Ngoại truyện 14: ghi chú bị lộ

2K 156 8
                                    

Một quyền của Hứa Thanh Minh đánh vào bông vải, sắc mặt xấu hổ vô cùng.

Camera ghi lại cảnh này đầy chân thực, trợ lý thấy vậy run lẩy bẩy.

" Đạo diễn Vương, cảnh này chúng ta có phải xoá đi không?" Phát sóng ra ngoài có thể tạo ra trận gió tanh mưa máu có thể nhìn thấy bằng mắt thường luôn ấy.

"Xóa cái gì. "Đạo diễn Vương bí hiểm nói:" Chương trình giải trí cần nhất chính là loại xung đột này!" Trên mặt còn viết gây chuyện còn ngại không đủ lớn.

Trợ lý mở miệng: "... Vậy ngài không sợ bị thầy Thích đánh một trận sao?"

Vẻ mặt đạo diễn Vương đột nhiên thâm trầm: "......" Sau một lúc lâu mới lên tiếng: "Vậy xóa đi!"

Tiểu trợ lý: "......

Kết quả đoạn này không chỉ không xóa. Hậu kỳ gây sự, cắt riêng đoạn đối thoại này của đạo diễn Vương.

Fan điên cuồng đăng lại cười nhạo đạo diễn Vương nhát cáy.

Đây lại là chuyện sau này.
-
Sau khi Hứa Thanh Minh hỏi như vậy, trò chơi thật hay thách cũng kết thúc.

Trước khi đi hắn còn đi tới xin lỗi: "thầy Tiểu Tuyên, vừa rồi tôi chỉ là nói đùa thôi, cậu đừng để ở trong lòng."

Phượng Tuyên lúc này đã có chút buồn ngủ, y sống mấy ngàn năm, nếu chuyện gì cũng để ở trong lòng thì cũng có, nhưng gần như quay đầu là quên, còn nghiêm túc gật đầu: " Anh cứ yên tâm, ngay cả tên anh tôi còn chẳng nhớ được nữa là."

Thật lòng là kỹ năng giết vào lòng người mạnh nhất của chim nhỏ. jpg

Kết quả Hứa Thanh Minh: "...!" Tức giận giậm chân bỏ đi.

Phượng Tuyên cảm thấy người này thật kỳ lạ, vừa quay đầu, Thích Trác Ngọc ở bên cạnh cười đến không đứng thẳng eo được.

...... Cái này còn kỳ lạ hơn, y lại làm chuyện gì khiến hắn cảm thấy rất buồn cười sao?

Y vẫn luôn không hiểu nổi điểm cười của đại ma đầu từ mấy ngàn năm trước cho đến bây giờ.

Nhưng rất nhanh, Thích Trác Ngọc cười không nổi nữa.

Trước khi đi ngủ, tổ tiết mục bỗng nhiên tuyên bố, người đêm nay rút trúng đi "Đảo nhỏ ngủ ngon" là Phượng Tuyên.

"Đảo nhỏ ngủ ngon" là một phần mới trong "Người nhà tôi." Tổng cộng có bốn ngày, mỗi đêm có một vị khách phải đến một hòn đảo nhỏ trên biển để nghỉ ngơi, khoảng cách khoảng bảy tám km.

Trên đảo nhỏ có một căn nhà nhỏ coi như đẹp đẽ, đó là nơi các vị khách nghỉ ngơi.

Ý nghĩa của khâu này là thể hiện cánh cửa giữa vợ chồng cũng cần thời gian ở một mình.

Lúc Phượng Tuyên bị rút trúng còn hơi mơ hồ, sắc mặt Thích Trác Ngọc thì trầm xuống, nếu không phải đang ở xã hội pháp trị, y thật sự nghi ngờ đại ma đầu sẽ không kìm được bóp nổ tất cả đầu của tổ tiết mục.

Thích Trác Ngọc giúp y thu dọn đồ đạc, mang theo đồ vệ sinh cá nhân cùng bốn bộ dùng trên giường, còn có nước chống muỗi cùng với bịt mắt các loại.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ