Phượng Tuyên không hề biết rằng buổi phát sóng trực tiếp vẫn đang diễn ra ở phía sau. Dù sao y cũng chỉ là một con chim nhỏ sống ở Bạch Ngọc Kinh từ nhỏ, y không hiểu quy trình công nghệ cao của con người. Cũng giống như những quảng cáo bật lên trên mạng, dấu x không bao giờ là dấu x thật sự, cuối cùng chỉ là thủ đoạn đáng ghét của tư bản.
(Cái này giải thích một chút, đại khái nó giống như đang chơi game mà hiện lên quảng cáo sọp pe, lúc quảng cáo xong có dấu x, nhưng bấm vào nó khum thoát ra mà nó lại vào trang của sọp pe ấy =))) )
Y nằm trong vòng tay Thích Trác Ngọc, thật sự có hơi buồn ngủ, nhưng chỉ khép hờ mắt chứ không có ngủ, y nói thầm một tiếng: "Sao sư huynh hôm nay không hôn ta."
Camera độ nét cao trong phòng kèm máy thu âm vô cùng đẳng cấp, mặc dù Phượng Tuyên nói rất nhỏ nhưng vẫn truyền rất rõ ràng tới tai cư dân mạng.
"Ghen tị tui chỉ nói một lần thôi, đừng có mà quá đáng (châm một điếu thuốc)
"@Thích Trác Ngọc, cuối cùng cũng hỏi anh một câu thuê vợ tôi ở đâu, nếu hôm nay tôi không có được vẻ ngoài xinh đẹp và tính cách cao quý này thì mọi thứ sẽ bị hủy hoại..."
"Đệt, vậy ra những chuyện thường ngày mà chúng ta vừa xem là dàn dựng phải không? Còn cặp vợ chồng nhỏ dầu mỡ này mới là thật ư ??"
"Con mẹ nó anh(nắm đấm), đều là người một nhà, sao lại diễn với tụi tui?"
"Kịch bản bán hủ trong giới bắt đầu viết cho tôi theo sự ngọt ngào này từ hôm nay được không?"
"Tại sao người vợ đáng yêu như vậy lại không phải của tôi? Đáng ghét…"
Thích Trác Ngọc như vô tình liếc nhìn camera, nhỏ giọng nói: " Đợi chút nữa hôn."
Bình luận:
"Lại có ảo giác à? Sao tui cảm thấy nghịch tử nhìn vào camera thế?"
"Haha…cậu phải có lòng tin với anh ta, anh ta là vua điện ảnh, vợ anh ta không hiểu cơ chế phát sóng trực tiếp, anh ta đè ép giới giải trí trong nước chẳng lẽ không hiểu sao?"
"Đừng hỏi, hỏi chính là nghi ngờ sự tài hoa của vợ nó cho cha xem, nắm đấm cha cứng ngắc!"
"Ồ. Phượng Tuyên không hỏi gì thêm, y chỉ cảm thấy đại ma đầu hơi là lạ. Thói quen ôm hôn trước khi ngủ trưa này là thói quen mà Thích Trác Ngọc hình thành cho y, đột nhiên có một ngày vào buổi trưa nó biến mất, y có hơi không quen.
Phượng Tuyên lại tìm được tư thế thoải mái trong vòng tay Thích Trác Ngọc, chuẩn bị ngủ thiếp đi.
Một lúc sau, y mở mắt ra, giật giật đường viền cổ áo của Thích Trác Ngọc, nói thật, trước kia Phượng Tuyên giật mái tóc dài của Thích Trác Ngọc, nhưng bây giờ tóc ngắn lại không tiện.
Tư thế kéo đường viền cổ áo có thể phản ánh sự thân mật và chiếm hữu đặc biêt. Nói cách khác, nếu có người khác kéo đường viền cổ áo của Thích Trác Ngọc như thế này thì người đó đã chết từ lâu rồi.
Nhưng Thích Trác Ngọc bị Phượng Tuyên kéo cũng chỉ dựa vào y nghiêng đầu: "Hả?"
Các khách mời đã đến phòng phát sóng trực tiếp, phòng phát sóng trực tiếp show giải trí như "Người nhà tôi" có độ nổi tiếng và lưu lượng truy cập là vô cùng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...