Ngoại truyện 18: Chúc mừng năm mới

2.1K 152 28
                                    

Thích Trác Ngọc thật sự rất có bản lĩnh, lần nào cũng biến phòng livetream nghiêm túc thành 18+. Phượng Tuyên thật sự rất lo lắng giây tiếp theo sẽ bị block mất.

Bình luận cũng nổ tung bởi những lời này của hắn:

"Kết quả không quan trọng, quá trình thử cho tôi xem mới quan trọng (em bé không nhìn thấy sẽ chết)"

"Hãy cho tôi một năm vui vẻ (đúng vậy, tôi bắt đầu đón năm mới từ tháng 8.jpg")

"Đổi " thử vì mọi người" thành mọi người cùng nhau thử được không?"

"Chồng của Tiểu Điểu Bảo Bảo đúng không, bản thân tui không mời tự đến đây!"

......
Mắt thấy fan đi theo hướng của chính chủ,
Bình luận bắt đầu càng ngày càng nhiều từ ngữ tục tĩu, khoảng cách bị báo cáo còn kém một bước.

Thời gian phát sóng trực tiếp cuối cùng cũng kết thúc, tổ tiết mục kịp thời tắt phòng truyền hình trực tiếp. Tránh cho Thích Trác Ngọc trở thành nam nghệ sĩ đầu tiên bởi vì nói chuyện 18+ mà bị block.

Tập đầu tiên của show kết thúc hoàn hảo, cũng thu hút được độ hot trên weibo.

Phượng Tuyên xem như được trải nghiệm thế nào là siêu hot ở thế gian, độ hot bắt đầu từ cuối mùa hè tới tận tết vẫn chưa kết thúc.

Không chỉ thế, bởi vì chương trình nổi tiếng. Chỗ Lý Triêu Phong không hiểu sao lại nhận được rất nhiều thông báo mời Phượng Tuyên làm đại diện sản phẩm và tham gia đóng phim.

Chết tiệt.

Lừa vị Thái tử điện hạ quý giá Cửu Trọng Thiên này tham gia chương trình giải trí đã là chuyện ghê gớm rồi. Nếu lại bị Đế Quân phát hiện con mình ở thế gian làm những chuyện hư hỏng này, sẽ không chỉ đánh gãy chân Thái tử điện hạ, rất có thể ngay cả chân Ma Tôn bọn họ cũng phải đánh gãy.

Các nhà sản xuất khác đều biết khó mà lui, duy nhất có một người đặc biệt cố chấp, mỗi ngày đều quấn quít lấy Lý Triêu Phong, nhất định phải nói kịch bản này là tạo riêng cho hai người bọn họ. Đôi khi thật sự không thể coi thường một phàm nhân, lần trước uống nhiều rượu ở nhà Kinh Ngọc, lúc đưa người lên trời bị nhà sản xuất này nhìn thấy.

Tuy rằng lúc ấy đã cố gắng khiến hắn mất trí nhớ, đúng vậy, thần chính là có thể muốn làm gì thì làm.

Xuất phát từ áy náy và sự chột dạ vi diệu, Lý Triêu Phong vẫn thuận miệng nói chuyện này với Thích Trác Ngọc. Ma Tôn đại nhân rất là kiêu ngạo.

Không thích nghe, cho dù nghe được cũng coi như không nghe thấy. Ngược lại Phượng Tuyên cảm thấy rất thú vị.

Quay chương trình giải trí với sư huynh rồi nhưng chưa từng đóng phim với sư huynh.

Chim tò mò, chim lại muốn thử. jpg

"Không thì ngươi hẹn nhà sản xuất kia thử xem?"Phượng Tuyên rất tò mò nói: "Sao hắn lại nghĩ kịch bản của mình nhất định là dành riêng cho ta?"

" Đây là một câu chuyện về giết vợ chứng đạo." Nhà sản xuất ở trong biệt thự rất nghiêm túc giới thiệu nội dung bộ phim, giọng điệu kích động: "Phương đông huyền huyễn! kiếp trước kiếp này! tiên hiệp kỳ duyên! ngược luyến tình thâm! siêu cấp chế tác, thế nào? có phải rất hot không?!"

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ