Nguyên nhân là do có một ngày Thích Trác Ngọc bồi Phượng Tuyên đến Nguyệt cung, bỗng nhiên nói một câu: "Vì sao trên thế gian không có ai truyền tụng câu chuyện tình yêu của bản tôn và Tiểu Thất."
Lời này vừa nói ra, Phượng Tuyên vốn đang đọc sách thoại ngẩng đầu.
Nguyệt Nga ở bên cạnh nơm nớp lo sợ sửa sang lại dây tơ hồng cũng không kịp phản ứng.
Thích Trác Ngọc bỗng nhiên rút ra mấy quyển thoại bản chất đống trước mắt Phượng Tuyên, ném ở trước bàn.
Đó là những câu chuyện tình yêu được ca tụng và độ nổi tiếng tương đối cao. Bao hàm không giới hạn như người x yêu "Nhà ta có một vị xà tiên đại nhân", người x tiên "Lúc chăn trâu ta nhặt được tiên nữ vợ của ta", người x người biến thành yêu x yêu "Hai con bướm: Thân ái ngươi bay từ từ thôi", thậm chí ngay cả Nguyệt Nga trước mắt cũng có truyền thuyết bay lên mặt trăng ở thế gian.
Nguyệt Nga đối với việc này bày tỏ, nàng thật sự không có bay lên mặt trăng, chỉ là lần trước cùng Kinh Ngọc sư huynh tới Ma Vực tìm Lý Triêu Phong uống rượu, kết quả hai nam nhân thối kia uống đến bất tỉnh nhân sự, vì thế nàng đành phải một mình trở về Bạch Ngọc Kinh trước. Kết quả không biết như thế nào bị một phàm nhân nhìn thấy, lúc này mới có đoạn truyền thuyết kia.
Phượng Tuyên nhìn thoại bàn nói: "Sư huynh, chắc là do hai chúng ta không thường xuyên hạ phàm đó. ”
Suy nghĩ một chút, cũng là do Phượng Tuyên thật sự là quá lười biếng, thành thân gần năm sáu ngàn năm vẫn duy trì tính cách heo lười của mình. Có thể ngồi không đứng, có thể nằm không ngồi, có thể không ra khỏi Bạch Ngọc Kinh sẽ không ra khỏi Bạch Ngọc Kinh, con đường đi xa nhất chính là đường tới Ma Vực, có thể nói là chân không ra khỏi nhà.
Chẳng trách lúc trước y lớn đến một ngàn sáu trăm tuổi, cũng chưa từng rời khỏi Bạch Ngọc Kinh.
Thích Trác Ngọc nhíu mày, đứng lên: "Vậy thì hạ phàm thôi."
Phượng Tuyên vội vàng túm lấy tay áo hắn, thiếu chút nữa thì lật ra phía sau bàn: "Chờ một chút, ta cảm thấy không được đâu."
Thích Trác Ngọc rất mất hứng nói: " Sao lại không được?"
Phượng Tuyên do dự một hồi: "Bây giờ không giống ngày xưa." Y âm thầm mở miệng: "Sư huynh, thế gian bây giờ có quy định rõ ràng. ”
Thích Trác Ngọc nhìn y.
Phượng Tuyên ngửa đầu, rất chân thành lên tiếng: "Sau khi kiến quốc không được thành tinh. ” Thiếu niên chậm rãi lắc đầu, kiên định nói: "Thành Tiên cũng không được. ”
-
Thời gian qua đi, ngày tháng như thoi đưa. Trong nháy mắt thế gian đã trôi qua năm ngàn năm, biển cả hoá nương dâu, phát triển từng ngày đã vượt qua tưởng tượng của Thần tộc.Nhóm người nhỏ bé lúc trước do Linh Điểu Thần Nữ tạo ra, theo thời gian phát triển dần dần bộc lộ sức mạnh lấy thân thể phàm nhân sánh vai với thần minh.
Đặc biệt là sau cuộc cách mạng công nghiệp, toàn bộ loài người đã phát triển với tốc độ gần như bay khiến tóc cha đế quân xém thì bạc hết, dù sao ông cũng phải giải quyết mấy thứ nhân loại phát minh như máy bay, tên lửa vân vân này, đến lúc trên trời đụng phải Bạch Ngọc Kinh thì làm sao bây giờ, còn phiền hơn cả nhân tộc tu tiên nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...