Tuyết nhỏ ở Đông Di Ma Vực biến thành tuyết lớn rơi xuống áo choàng lông thỏ và mũ của Phượng Tuyên.
Y vẫn duy trì tư thế ôm Thích Trác Ngọc như cũ. Chỉ là quyền chủ đạo từ y biến thành đại ma đầu, hơn nữa không phải ảo giác của mình, Thích Trác Ngọc quả thực càng ôm càng chặt, y có chút không thở nổi.
Chuyện cho tới bây giờ, Phượng Tuyên thậm chí còn có tâm tư mất tập trung. Không ngờ những gì thái quá mình đã đọc trong thoại bản, nam nhân vật chính ôm nữ chính, giống như muốn bóp nát nữ chính khảm vào trong ngực, dĩ nhiên là thật.
Cuốn tiểu thuyết dựa trên thực tế, đúng là không lừa mình.
Chờ đã, sao y lại là nữ chính?
Đại ma đầu không buông tay, Phượng Tuyên cảm giác mình thật sự hít thở không thông. Sau đó, y túm tóc của Thích Trác Ngọc nhắc nhở hắn: "Sư huynh, huynh ôm ta không thở nổi."
Tuy rằng nói với Thích Trác Ngọc muốn khóc cũng không sao. Nhưng Thích Trác Ngọc là loại thẳng nam thà rằng chảy máu khô cũng sẽ không rơi một giọt lệ, phát huy đến cực hạn tuyệt thế thẳng nam.
Đương nhiên là không có khả năng bởi vì mình nói hai câu, hắn sẽ khóc trong lòng mình thật.
Lúc Thích Trác Ngọc ngẩng đầu lên, ngay cả hốc mắt cũng không hề đỏ. Phượng Tuyên chỉ có thể cảm giác được sau khi y lẳng lặng ôm một lúc, tâm trạng hắn dường như đã tốt hơn nhiều.
Kết quả hắn vừa ngẩng đầu lông mày lại nhíu lại: "Chỉ ôm một lát như vậy thôi à. ” Hình như còn rất ghét bỏ tu vi của y không ra cái dạng gì.
Phượng Tuyên cũng không thể phản bác lại hắn. Sau khi tất cả, y chỉ là một con heo lười có thể chăm sóc đạo lữ của mình chút ít không nhiều vậy thôi.
Thuộc về loại có thì cố gắng dùng hết.
Quả nhiên, Thích Trác Ngọc mặc dù đã buông y ra, nhưng người cha vẫn tức giận chỉ trích: "Tu vi kém, khí tức cũng kém. ”
Hắn khinh thường: "Chỉ ôm có một cái là không được, còn dám khoe khoang khoác loác nói hôn chết sư huynh. ”
Sao chủ đề lại tới đây rồi?
Thích Trác Ngọc muốn tranh luận với y, Phượng Tuyên cũng không thể làm heo lười được nữa, lập tức cãi lại: "Sao không được? Hôn có thể hoán khí được cơ mà."
"Cãi nhau nhem nhẻm vậy, chẳng lẽ ngươi sẽ?" Thích Trác Ngọc thuận miệng hỏi.
"Không biết cũng có thể học.”Phượng Tuyên cũng không nhận ra được có cái gì không đúng, toàn tâm toàn ý đắm chìm tại trong tranh luận: "Sư huynh nói thề son sắt, chẳng lẽ huynh rất giỏi sao? ”
"Sư huynh sẽ không." Thích Trác Ngọc tiếp tục, liếc y cười như không cười: "Không bằng Tiểu Thất học xong dạy ta nhé? ”
Phượng Tuyên muốn nói khẩn cấp đình chỉ, đầu chậm rãi toát ra một dấu chấm hỏi.
Thích Trác Ngọc cứ liên tục nói mấy lời khách sáo, đùa bỡn y từ đầu đến cuối. Sau khi nhận ra, vành tai Phượng Tuyên lập tức đỏ bừng, trong đêm tuyết trắng tinh vô cùng rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...