Chương 86: Thị tẩm?!

3.2K 219 27
                                    

Phượng Tuyên không ngờ một câu nói của mình đã đẩy nhanh tiến độ kế hoạch mưu nghịch của Thích Trác Ngọc .

Cũng không phải y thật sự không thể ở trong căn nhà dột nát này, dù sao chim cũng rất có giác ngộ, gả gà theo gà, gả chó theo chó, gả sư huynh theo sư huynh. Nhưng không biết vì sao mà Thích Trác Ngọc bỗng nhiên cực kỳ không thích việc y ở trong căn phòng rách nát này.

Đặc biệt là khi nhìn thấy Phượng Tuyên ở bên trong đi tới đi lui, trong sân ngay cả một chỗ để y nằm cũng không có, loại cảm giác phẫn nộ trong lòng bỗng nhiên đạt tới đỉnh điểm.

Giống như cái loại dã thú trẻ tuổi chém giết ở bên ngoài, trở về ngay cả bản lĩnh xây tổ cho vợ mình cũng không có. Nói cách khác, không có khả năng nuôi sống gia đình.

Nhất thời làm cho dục vọng thắng bại trong máu hắn bị khơi dậy.

Vì vậy mà vào ngày hôm ấy, các mưu sĩ ủng hộ Thất hoàng tử Thích Trác Ngọc ẩn nấp trong và ngoài hoàng cung, đều nhận được truyền thư chim bồ câu của Thích Trác Ngọc cùng một lúc.

Nhất thời, các mưu sĩ đều hưng phấn hẳn lên. Đại Tân Triều hiện tại, hoàng đế không thể nói là ngu ngốc vô năng, chỉ có thể nói là hoàn toàn trị quốc vô phương.

Rõ ràng đã tiến vào thời thái bình thịnh thế, dân chúng các quốc gia bên cạnh đều an cư lạc nghiệp, hết lần này tới lần khác chỉ có đại tân triều bọn họ dân chúng lầm than.

Không có lý do gì khác ngoài Trịnh Hoàng đế của Đại Tân triều là một người mê tín lại háo sắc, không chỉ nghiện luyện đan thành tiên, mà còn noi theo Lý hoàng đế của đế quốc nhân tộc mấy trăm năm trước, vọng tưởng mình có thể thiên thu vạn tuế, ngay cả sinh con cũng sinh nhiều hơn Lý hoàng đế kia, dưới gối có chừng hơn hai mươi hoàng tử.

Mấy năm trước, trải qua mấy trận cung biến lớn, hơn hai mươi hoàng tử chằng mấy chốc đã chết gần một nửa.

Trịnh hoàng đế vì thế càng tràn ngập cừu hận với các hoàng tử, chậm chạp không chịu lập thái tử, mắt thấy lão đã tám mươi tuổi còn không ngừng tuyển phi sinh con, trên dưới triều đình đều đã loạn thành một đoàn.

Còn lại các đảng ủng hộ hoàng tử đều tự đi theo con đường riêng của mình. Chỉ tiếc Tứ hoàng tử hoa mắt ù tai, Ngũ hoàng tử nhát gan, Tam hoàng tử trầm mê thanh sắc không thể kiềm chế, đều là một đám không đỡ nổi. Chỉ có Thất hoàng tử Thích Trác Ngọc âm thầm chiêu binh mãi mã, lôi kéo thế gia, tuổi còn nhỏ đã hiện ra dã tâm có một không hai.

Đám người đọc sách và mưu sĩ của Đại Tân Triều nháy mắt như bắt được ánh sáng hy vọng. Hận không thể nhanh chóng giết chết Trịnh hoàng đế, sau đó nâng đỡ Thất hoàng tử đăng cơ, ngày tốt của dân chúng tới rồi.

Đương nhiên, một trong những nguyên nhân quan trọng nhất khi chọn thất hoàng tử là bởi vì Thất hoàng tử là người duy nhất không bị quốc sư khống chế.

Cũng không biết là xảy ra chuyện gì, quốc sư Đại Tân Triều này dường như có gì đó, phàm là đối nghịch với gã, bất luận là hoàng tử hay là đại thần đều sẽ chết thảm tại nhà vì những lý do kỳ quái. Nhưng mọi người phát hiện hình như người quốc sư kiêng kỵ duy nhất là Thất hoàng tử, thậm chí phê mệnh cho hắn nói hắn là thiên sát cô tinh, nhưng vẫn chỉ có thể nhẫn nhịn Thất hoàng tử.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ