Chương 87: Ntr trực tiếp

3.3K 216 23
                                    

(NTR hay còn gọi là ntr Anime là từ viết tắt của Netorare. Đây chính là một loại truyện tranh hay những thước phim nổi tiếng của Nhật Bản, mà nội dung chính xoay quanh những người phụ nữ, người vợ, người yêu bị chiếm đoạt bởi một hay nhiều nhân vật khác.)
__________________________________

Mặc dù tuyết mùa đông năm nay của Đại Tân Triều đến muộn nhưng đã liên tục rơi suốt nhiều ngày.

Thích Trác Ngọc nói xong lời này, cửa sổ bỗng nhiên bị một trận gió lạnh thấu xương thổi bay, một đống tuyết bay vào.

Trong phòng bay vào cả đống cục tròn màu bạc.

Vốn đang ấm áp như mùa xuân nhưng khi gió thổi vào, Phượng Tuyên vẫn rùng mình vì lạnh.

Thích Trác Ngọc vô cùng tự nhiên xuống giường, thấy Phượng Tuyên còn quấn chăn gấm vẻ mặt mờ mịt ngồi trên giường. Tâm tình hắn bỗng nhiên không tệ, hứng thú quỳ một gối xuống đất, nắm lấy một chân Phượng Tuyên.

Phượng Tuyên thân là phượng hoàng thượng cổ, phần lớn thời gian ngàn năm qua toàn bay, rất ít khi đi xuống đất.

Sau khi hóa thành hình người, đôi chân này càng khó thấy được mặt trời, giấu trong tất chân gấm trắng mịn, màu sắc tinh tế và bắt mắt hơn cả lụa trắng, giống như một ít sữa dê bị đổ ra ngoài.

Trong nháy mắt bị Thích Trác Ngọc nắm được mắt cá chân, Phượng Tuyên cảm thấy chân mình nổi một tầng nổi da gà.

Còn chưa hiểu Thích Trác Ngọc muốn làm gì, đối phương đã rất bình tĩnh mở miệng: "Bổn cung hầu hạ nương nương thay quần áo."

Nhập vai diễn xuất vô cùng tốt, Phượng Tuyên thiếu chút nữa là tin vào diễn xuất của hắn.

Nhưng kỹ năng diễn xuất của đại ma đầu đúng là luôn rất tốt, còn nhớ rõ lúc mình vừa hạ phàm lịch kiếp, người này ở Phiếu Miểu tiên phủ là một sư huynh gió trong trăng sáng, cơ hồ là diễn hết với người ở Phiếu Miểu tiên phủ. Sư tôn Tô Khanh Nhan tốt của hắn đến lúc chết cũng không tin Thích Trác Ngọc chính là một người trời sinh xấu xa như vậy.

Đột nhiên mở miệng một câu như thế lại làm cho nội tâm Phượng Tuyên tin tưởng là thật. Cứ như là mình thật sự vừa mới từ bò xuống từ giường của con riêng mình vậy.

Phượng Tuyên thật sự cạn lời đối với việc đột nhiên nghiện diễn kịch của hắn.

Diễn xuất của Thích Trác Ngọc còn rất tự nhiên, tự hình thành một con đường diễn xuất riêng, có một loại cảm giác nếu Phượng Tuyên không kêu dừng lại, hắn sẽ không dừng lại.

Phượng Tuyên quả thật không có ý định kêu dừng lại, suy cho cùng y cũng chỉ là một con heo lười được nuông chiều, một con chim có thể ngồi thì không đứng, có thể nằm không ngồi. Nếu đại ma đầu đã xung phong muốn giúp y thay quần áo, đương nhiên y muốn quần áo đến đưa tay hưởng thụ cảm giác này một chút.

Kết quả là tận hưởng chưa đến một giây, lúc nhìn thấy Thích Trác Ngọc mở tủ ra chọn một chiếc áo khoác hoa màu đỏ phối với màu xanh, trông biểu cảm rất là hài lòng, đang định mặc cho Phượng Tuyên.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ