Không khí yên tĩnh một lúc lâu.
Thích Trác Ngọc rũ mi mắt nhìn y: "Nghĩ kỹ chưa? ”
Phượng Tuyên: ". ”
Chờ đã, chờ đã. Y cảm thấy như y cần suy nghĩ lại.
Sau vài giây im lặng thì thật sự đã thông suốt. Ngay cả từ sư huynh y cũng bất chấp tất cả gọi ra rồi, điều đó chứng minh mình là quyết tâm muốn giúp Thích Trác Ngọc chữa trị nguyên thần.
Sau khi xem xong hình ảnh trong Thiên Lý Giang Sơn Đồ, Phượng Tuyên mới phát hiện nguyên thần Thích Trác Ngọc thật sự không được tốt lắm.
Đó là một vấn đề còn sót lại trong quá khứ, lúc trước y còn cho rằng là do đại ma đầu suốt ngày xé nguyên thần của mình đi đốt thần hồn đăng nên mới toán loạn nhanh, không ngờ trước kia hắn đã bị rồi, con người này chưa bao giờ đối xử tốt với bản thân mình.
Phượng Tuyên gật đầu: "Nghĩ kỹ rồi, sư huynh."
Thích Trác Ngọc nói: "Sau khi thần giao sẽ bị khắc ấn ký đạo lữ lên người đối phương. Nếu một bên chết, bên kia cũng sẽ sống không bằng chết. Không chỉ đơn giản là chữa trị nguyên thần."
Phượng Tuyên thầm nghĩ đại ma đầu đúng là nói nhảm. Tất nhiên y đã suy nghĩ rõ ràng về tất cả những điều này trước khi y đồng ý giúp hắn.
Thích Trác Ngọc dừng một chút, mở miệng: "Hơn nữa còn có một tác dụng phụ. ”
Phượng Tuyên: "? "Đám ma y kia ba hoa chích choè khen thần giao với y chứ chưa nói cho y biết còn có tác dụng phụ gì.
Giọng điệu Thích Trác Ngọc không giấu được ý cười: "Sư huynh sẽ bị cha ngươi."
Hắn chỉ chỉ bầu trời: "Dùng thiên dày hơn gấp mười lần trước ở Bích Lạc Xuyên bổ cho."
Thích Trác Ngọc vốn có ý đùa giỡn nhưng hắn không ngờ Phượng Tuyên vốn đã căng thẳng nghe thấy hắn nói vậy lại càng hoảng hốt hơn.
"Vậy phải làm sao bây giờ?" Phượng Tuyên còn nhớ rõ thiên lôi lần trước, nguyên thần của đại ma đầu vốn đã suy yếu nếu bị bổ thêm phát nữa thì không ổn rồi.
Phượng Tuyên hơi do dự: " Không thì trước đừng thần giao nữa?"
Thích Trác Ngọc:?
Sắc mặt Thích Trác Ngọc bỗng nhiên trầm xuống, hung dữ nói: "Không cho phép."
Phượng Tuyên còn chưa kịp phản ứng, Thích Trác Ngọc nói không cho phép xong thì véo má y hôn xuống.
Y sửng sốt một hồi, nghĩ thầm những bước thần giao mà ma y nói cho y biết đâu có bao gồm hôn môi?!
Chỉ là lúc Thích Trác Ngọc hôn xuống, Phượng Tuyên không còn có thể suy nghĩ nhiều hơn nữa.
Mấy ngày nay nhờ Thích Trác Ngọc điên cuồng thi đua, động một chút là lôi kéo Phượng Tuyên luyện tập, khiến Phượng Tuyên bây giờ cũng bị ép cho thuần thục, ít nhất sẽ không bị nghẹn chết khi hôn nữa.
Trên không trung vẫn có tiếng sấm rền vang lên ầm ầm.
Phượng Tuyên được hôn thoải mái, ánh mắt như tiểu hồ ly thích ý nheo lại, cứ như là một giây sau sẽ ngủ thiếp đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...