(Tu la tràng: là một từ thông dụng trên Internet, đề cập đến một cảnh trong đó các mối quan hệ giữa các cá nhân rất phức tạp và những người có mặt có nhiều mối quan hệ với nhau hoặc danh tính không đồng đều)
_____________________
Cái liếc mắt này khiến Phượng Tuyên hít một hơi khí lạnh.Cũng may mình đã ngồi trên đệm, bằng không chắc chắn chân sẽ mềm nhũn ngã thẳng xuống đất.
Nhưng điều kỳ lạ chính là ma tôn Thích Trác Ngọc không hề nổi trận lôi đình.
Ồ? Chẳng lẽ trong mộng cảnh "Phàm nhân Tiểu Thất" vẫn là kiều thê, còn ma tôn vẫn là đại sư huynh dịu dàng hay sao? Bằng không nhìn thấy cảnh tượng này, cho dù là đại ma đầu bên cạnh y cũng đã sớm nổi giận như trẻ con nổ tung cả toà cung điện rồi.
Phượng Tuyên sửng sốt một lát rồi nhanh chóng phát hiện ra.
Nào phải do tính tình ma tôn tốt mà là hắn hình như không nhìn thấy mình?
Để chứng minh suy đoán của mình, Phượng Tuyên quơ quơ tay về phía ma tôn, đối phương không có động tĩnh gì.
Phượng Tuyên lại đứng lên nhìn trái nhìn phải, đối phương vẫn không có động tĩnh gì. Thẳng đến khi Phượng Tuyên định đi tới trước mặt ma tôn tìm đường chết, Thích Trác Ngọc đang nhìn ra ngoài cửa sổ mới quay đầu lại, tâm tình có chút không tốt cảnh cáo y: "Không cần thử. Hắn không nhìn thấy đâu."
Không hổ là đại ma đầu.
Phượng Tuyên cảm khái, ngay cả khi nhìn thấy trước mặt xuất hiện một người giống mình như đúc vẫn lâm nguy không loạn, trấn định tự nhiên. Cái này cho hắn max điểm.
Họa Ảnh Kiếm lặng lẽ ngăn cản bước chân Phượng Tuyên đi về phía trước.
Dù sao y cũng không phải thật sự muốn mặt đối mặt với Ma Tôn, vì thế thành thành thật thật ngồi trở lại đệm của mình. Cùng lúc đó, y hình như cũng hiểu được rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.
Những thứ có trong mộng cảnh của yểm thú được dựa trên nhận thức của chủ nhân mộng cảnh.
Trong nhận thức của "Phàm nhân Tiểu Thất", Thích Trác Ngọc quả thật rất lợi hại, nhưng hóa thần kỳ rất lợi hại của hắn chỉ là diễn thôi! Phượng Tuyên dám cam đoan, cả tu chân giới phỏng chừng chả có ai biết được sức mạnh thực sự của Thích Trác Ngọc. Dù sao từ sự quan sát âm thầm của y thì khẳng định không chỉ ở Hóa Thần kỳ.
Vì thế ma tôn trong mộng cảnh chỉ có tu vi Hóa Thần kỳ.
Thế nhưng tu vi của đại ma đầu phiên bản hiện thực vẫn sẽ tiếp diễn không ngừng. Cho nên Thích Trác Ngọc không muốn ma tôn nhìn thấy bọn họ thì ma tôn cũng sẽ không thể nhìn thấy. Giống như lúc hắn dùng thủ pháp che mắt đám ma tướng, bước vào cung điện mà không hề bị cản trở.
Nghĩ thông suốt rồi, Phượng Tuyên bắt đầu nằm thẳng hóng hớt.
Nhìn ma tôn và mỹ nhân sư tôn trước mắt, y bỗng nhiên còn cảm thấy có hơi căng thẳng. Kế tiếp không phải là tình yêu cấm kỵ không thích hợp cho thiếu nhi chứ?
Phượng Tuyên theo bản năng muốn che mắt lại, cha đế quân nói y mới một ngàn bảy trăm tuổi, có vài thứ không nên nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...