Chương 54: Đoạn Tình

5.8K 425 22
                                    

Nụ hôn này không phải là một nụ hôn, mà là một cuộc săn bắn đơn phương và phát tiết của Thích Trác Ngọc.

Nụ hôn của hắn cũng hung dữ như người hắn, cơ hồ là cắn môi Phượng Tuyên, đầu ngón tay khớp xương rõ ràng nắm cằm y, phảng phất như muốn bóp nát, ép buộc y ngửa đầu, cổ trắng nõn nhẵn nhụi vẽ ra một đường cong xinh đẹp.

Phượng Tuyên đau đớn mở môi ra, tiện cho hắn cứ như vậy xâm nhập. Đầu óc Phượng Tuyên vẫn trống rỗng, y bị đè xuống giường mới chân chính nhận ra sức lực giữa hai người rốt cuộc chênh lệch bao nhiêu.

Mình bây giờ tựa như ấu thú bị đóng đinh trên thớt không thể nhúc nhích, dốc hết toàn lực cũng chỉ có thể phát ra vài tiếng rên rỉ yếu ớt. Thích Trác Ngọc bóp cổ y cắn xé y, Phượng Tuyên muốn đẩy hắn ra ngoài, không ngờ lại bị hắn chộp lấy kẽ hở dây dưa.

Trong lúc nhất thời, không khí chỉ còn lại tiếng nước và tiếng nức nở. Phượng Tuyên bị hắn hôn đến hít thở không thông, y còn đang không biết thở làm sao, theo bản năng lắc đầu muốn đẩy hắn ra.

Hắn tiến vào quá sâu khiến y như có một loại ảo giác kinh khủng như bị nuốt vào. Phượng Tuyên cảm thấy trạng thái Thích Trác Ngọc hiện tại quá đáng sợ, y thật sự có chút sợ hãi.

Nhưng khi Phượng Tuyên muốn giãy dụa đẩy hắn ra, lại nhớ tới vết thương trên người Thích Trác Ngọc. Nhiều tới nỗi cứ như là rút sạch máu của hắn, rốt cuộc hắn ở ma vực bên kia làm cái gì mà khiến bản thân thê thảm như vậy?!

Vì vậy, động tác đẩy của y trở thành đặt bàn tay ở trái tim hắn.

Đến thời điểm này, y mới phát hiện y thực sự không thể dùng đao giết Thích Trác Ngọc.

Y đã từng có cuộc sống của người trần thế, giống như phù du trên thế gian, sớm nở tối tàn.

Nhân sinh như sương sớm trên điện thần, so với cuộc sống dài đẵng buồn chán của thượng thần thì giống như một con ve mùa hè không biết xuân thu.

Nhưng tại thời điểm này, y nhận ra ý nghĩa của cuộc sống không phải là y sống bao lâu, mà là những năm tháng như phù du này y trải qua cùng với ai.

Phượng Tuyên đã nói rồi nhiệm vụ cứu vớt chúng sinh, lấy trình độ nghiệp vụ của y căn bản là không hoàn thành được. Y chính là loại heo lười dại trai, lười biếng nhưng không dại ít hơn người khác là bao.

Phượng Tuyên muốn bóp nát " Bất oán" trong tay áo mình. Kết quả y còn chưa động, Thích Trác Ngọc đã phát hiện ý đồ của y.

Hắn không ngừng hôn y, chặn hai môi y, hung dữ hơn cả lúc trước giống như là muốn nghiền nát y ăn vào bụng. Thành thật mà nói, với trình độ điên tới mất hết lý trí hiện tại của Thích Trác Ngọc, Phượng Tuyên thật sự cảm thấy đây không phải ảo giác của mình.

Thích Trác Ngọc có thể là thật sự muốn cắn chết mình, sau đó nuốt vào trong người hắn.

Chẳng qua sau khi bị Thích Trác Ngọc phát hiện, Phượng Tuyên cũng không có bối rối. Y vốn định hủy "Bất oán", nếu như chính tay Thích Trác Ngọc muốn hủy, vậy để cho hắn hủy đi.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ