Chương 91: Kết thúc

3.8K 281 61
                                    

Thời điểm Thích Trác Ngọc trở về thần vị, Bạch Ngọc Kinh hạ xuống lôi kiếp lớn nhất từ trước đến nay.

Thậm chí còn kinh động không ít cổ thần, nhao nhao thò đầu ra vây xem một đợt.

Nguyệt Nga nhớ rõ nàng đang ở trong Nguyệt cung cắt dây đỏ, vừa cùng Thái  m nữ quân chửi bới Phượng Tuyên chính là một tên yêu đương lú mề.

Có đàn ông quên luôn bạn, ở hạ giới nhiều ngày như vậy đã hoàn toàn quên mất mình còn có một tiểu bảo bối ở Bạch Ngọc Kinh như nàng rồi.

Bị Thái  m nữ quân thản nhiên phản bác vạch trần chân tướng: "Ngươi cũng đâu phải tiểu bảo bối của y. ”

Nguyệt Nga: ". ”

Aaaaaaaa

Sao khuỷu tay sư tôn lại quẹo ra ngoài thế không biết!

Sau đó liền thấy được lôi kiếp của Bích Lạc Xuyên.

Nguyệt Nga đếm, ước chừng có chín đạo, đã vạn vạn năm rồi chưa từng thấy chín đại lôi kiếp như này. Hôm nay không biết là nhân vật nào phi thăng? Hơn nữa rất kỳ lạ, thực ra Đế Quân là người rất mềm lòng, thuộc phe yêu thế nhân ở thần giới.

Phàm nhân tu luyện gian khổ, lúc phi thăng lôi kiếp đế quân giáng xuống đều qua loa cho có.

Giống kiểu khi thi được năm chín điểm, trưởng lão dạy học cố gắng tìm ra một phẩm chất không tệ của ngươi, bình thường biểu hiện tốt hoặc là viết chữ đẹp vân vân, đa phần đều là những thứ vô dụng, kéo ngươi đến ngưỡng sáu mươi điểm.

Nhưng vừa rồi khi lôi kiếp chợt loé qua, tia nào tia nấy đều hung ác hơn cái trước, nhìn một phát thì thấy cơ hồ đều là có bao nhiêu đại lôi kiếp trong Bích Lạc Xuyên đều được gọi tên.

Nguyệt Nga không khỏi cảm khái: "Lần trước nhìn thấy đế quân bổ lôi kiếp lớn như vậy chính là lúc bổ ma tôn ở biển Hỗn Độn kia."

Thái  m nữ quân không nói gì.

Nguyệt Nga nói xong, hồi tưởng lại những gì mình nói. Dường như hiểu được điều gì đó, nàng khiếp sợ nói: "Sư tôn, chín đạo lôi kiếp lần này không phải vẫn là bổ Thích Trác Ngọc kia chứ?"

Đã khoảng một tháng trôi qua kể từ ngày Thích Trác Ngọc trải qua lôi kiếp.

Phượng Tuyên nói không lo lắng là giả.

Dù sao y cũng chỉ mới hai ngàn tuổi, chưa từng thấy thần thật phi thăng, không biết các cổ thần khác khi phi thăng có phải đột nhiên biến mất dưới lôi kiếp hay không.

Tóm lại, nhớ tới chín đạo thiên lôi mà cha bổ. Cảm giác lo lắng trong lòng Phượng Tuyên càng mãnh liệt, luôn cảm thấy Thích Trác Ngọc sẽ bị bổ cho hồn phi phách tán!

"Trông cha con giống loại người dùng gậy đánh uyên ương lắm sao?" Phượng Lịch buông tấu chương xuống, bất đắc dĩ nhìn y một cái.

Phượng Tuyên đang nằm sấp trên đùi ông làm nũng, nghe vậy, yên lặng gật đầu.

Phượng Lịch : "..."

Phượng Lịch liếc y một cái, nói: "Con có chủ ý rồi, còn trộm ngọc bội của phụ thần con ra ngoài cho tiểu tử thúi kia, lôi kiếp của cha đối với hắn còn có uy hiếp gì? ”

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ