Chương này dài gấp đôi bình thường QvQ, và Lục Hoàng Tử chương này vất vả rồi hahaha.
_____________________________Thử hôn phục?
Phượng Tuyên cảm thấy lúc đầu ý thức của mình có hơi mơ hồ, giống như là nằm mơ vậy. Sau khi bị giọng nói của A Bảo đánh thức, cây trâm gỗ mê cốc trên tóc "ong ong" run rẩy trong chốc lát, làm cho cõi lòng y từ từ sáng tỏ
Từng ngọn cỏ từng cành cây phản chiếu trước mắt đều nhìn quen mắt, hẳn là đã trở lại trúc gian tiểu trúc.
Nhưng không giống với trúc gian tiểu trúc trong ấn tượng của Phượng Tuyên, nơi nên được trồng cây ngô đồng khổng lồ trống rỗng, không có gì cả.
Phượng Tuyên lấy lại tinh thần, nhớ tới cốt truyện trong sổ mệnh.
Y cảm giác hẳn là bản thân đã rơi vào trong mộng cảnh do yểm thú chế tạo, bằng không với tu vi Kim Đan kỳ của mình, nào có bản lĩnh rút ngàn dặm đất, ngày đi vạn dặm, trong nháy mắt từ Trường An trở lại Phiếu Miểu tiên phủ. Chẳng qua là có hơi khác so với sổ mệnh, theo đạo lý mà nói y hẳn là rơi vào giấc mộng của Thích Trác Ngọc, sao mà lại giống như là rơi vào giấc mộng khác vậy chứ?
Phải.
Yểm thú là yêu thú thượng cổ, mặc dù nguyên thần Phượng Tuyên đã bị phong ấn hạ phàm lịch kiếp, nhưng vẫn là thượng thần ở Cửu Trọng Thiên. Yểm thú dù lợi hại đến đâu cũng không thể theo dõi được giấc mộng của y, cho nên tất cả những chuyện trước mắt này hẳn là giấc mộng của "phàm nhân Tiểu Thất".
A Bảo nói xong câu đó, thấy Phượng Tuyên nửa ngày không nói gì.
Nàng chợt nhớ ra chuyện gì, bừng tỉnh đại ngộ ôm hôn phục trong lòng chạy xa.
Phượng Tuyên không để ý tới nàng, khả năng yểm thú có hạn, không thể khống chế tất cả mọi người trong mộng một cách hoàn mỹ.
Giống như sân khấu kịch hát ở thế gian, nó chỉ có thể thiết lập A Bảo có một câu thoại này, không sắp xếp cho nàng thêm phân cảnh nào nữa, sau khi nàng nói xong sẽ tự động rời đi.
Một lát sau, giấc mơ đang yên bình bỗng nhiên có động tĩnh.
Không khí giống như có sóng nước bồng bềnh, trong viện trúc gian tiểu trúc bỗng nhiên có thêm hai bóng dáng.
Một là Lục hoàng tử theo sát phía sau Phượng Tuyên rơi vào giấc mộng.
Ngoài ra còn có một điều khiến y bất ngờ, thân hình của cá hấp từ từ xuất hiện.
Đại ma đầu không hổ là đại ma đầu.
Cho dù mình tùy tiện gấp một người giấy đi ra, sức chiến đấu cũng mạnh tới vậy.
Đây chính là giấc mộng do yêu thú thượng cổ Yểm thú chế tạo, ngoại trừ người thật thì không gì có thể vào được.
Không ngờ phân thần của Thích Trác Ngọc cũng có thể tới đi lui tự nhiên.
Phượng Tuyên còn chưa quen cá hấp với khuôn mặt giống hệt đại ma đầu.
Bị cá hấp nhìn chằm chằm, bỗng nhiên có một loại cảm giác chột dạ nửa đêm không ngủ đi dạo lung tung kết quả còn gây họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...