Qua một thời gian dài, Phượng Tuyên mới lấy lại tinh thần. Ý niệm đầu tiên của y, chính là nghi ngờ lỗ tai của mình có phải là không nghe rõ hay không.
Hoặc là, Tư Mệnh Tinh Quân đột nhiên muốn đùa bỡn với y, nhưng y nhìn chằm chằm vào mặt Tư Mệnh, ý đồ tìm ra một chút sơ hở trong biểu tình nghiêm trọng của hắn, nhưng không.
Phượng Tuyên quen biết Tư Mệnh 1.700 năm, cho tới bây giờ chưa từng thấy trên mặt hắn xuất hiện biểu tình nghiêm túc như vậy.
Nói thật cảnh tượng nghiêm túc như vậy, theo đạo lý mà nói Phượng Tuyên hẳn là phải căng thẳng, nhưng y chính là loại tính cách càng căng thẳng tư duy càng không tập trung, ngay lúc này còn phân tâm nghĩ đến chuyện khác.
Chẳng phải nói sổ mệnh cũng giống như thiên đạo đều là không thể thay đổi hay sao? Không ngờ Thích Trác Ngọc lại có thể nghịch thiên đổi mệnh, chỉ có thể nói, thật không hổ là hắn, đúng là tuyệt thế gian lận.
Có một cảm giác bất ngờ, nhưng không bất ngờ.Jpg
Đến lúc này, Phượng Tuyên cũng sẽ không giống như một kẻ thiểu năng ngốc nghếch hỏi Tư Mệnh, sổ mệnh của Thích Trác Ngọc thay đổi kiểu gì được? Sao hắn lại không muốn giết thê chứng đạo?
Y đã đọc rất nhiều thoại bản, nam nhân vật chính bởi vì yêu nữ chính mà phản kháng vận mệnh linh tinh. Loại tục tĩu cẩu huyết này thậm chí còn có một chút tình tiết hợp tình hợp lý, vậy mà thật sự rơi vào trên đầu mình!
Thuộc về Phượng Tuyên sau khi nhìn thấy phải đánh mười cái đánh giá kém cho loại tình tiết này.
Nhưng đôi khi y phải thừa nhận tiêu chuẩn kép của mình, khi điều này xảy ra với Thích Trác Ngọc, y vẫn có chút vui mừng.
Chỉ có, Đại Ma Đầu và đoạn tiên duyên này của y trông không giống bị ép duyên, giả tạo.
"Điện hạ, ngài có nghĩ ra phải làm gì không? Tư Mệnh bỗng nhiên lên tiếng.
Phượng Tuyên thần du suy nghĩ bị kéo trở về, "Cái gì mà làm sao bây giờ? ”
"Thích Trác Ngọc động tình với ngài, hắn không muốn dùng ngài chứng đạo." Tư Mệnh rất sốt ruột.
"À." Phượng Tuyên trả lời một tiếng.
Tư Mệnh dừng lại: "Điện hạ, "à" là sao?"
Phượng Tuyên: "Chính là ta biết điều đó rồi, ta phải làm sao bây giờ, ngươi đã nói hắn rất thích ta, ta cũng không có cách nào trả lời ngươi được."
Tư Mệnh bỗng nhiên bị y làm cho bị nghẹn.
Không phải Phượng Tuyên cố ý làm hắn nghẹn, ngươi tự mà nhìn.
Loại chuyện này là chuyện mà một con heo lười có thể giải quyết được sao?
Cũng không phải y ấn đầu đại ma đầu làm hắn động tình với mình. Hơn nữa, y đã sớm cảm thấy Thích Trác Ngọc thích tự ngược.
Nói thật, Phượng Tuyên có đôi khi cảm thấy mình rất có thể làm đấy, không nghĩ tới Thích Trác Ngọc lại có thể chịu đựng được còn trông có vẻ vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạo
General FictionTa bị sư huynh chứng đạo lúc sau Hán Việt: Ngã bị sư huynh chứng đạo chi hậu Tác giả: Tam Thiên Phong Tuyết Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Huyền huyễn , Tu chân , Chủ thụ , Kiếp trước kiếp này , Linh dị thần quái...