Chương 60: Rớt ngựa

5.1K 425 92
                                    

Phượng Tuyên bị hắn làm cho hoảng sợ, không chịu nói nữa. Dù sao nhìn biểu cảm vừa thần kinh vừa hung tàn này của hắn giống như giây tiếp theo sẽ cho y một quyền vậy.

Không phải Phượng Tuyên chưa từng xem qua loại sách này..Luôn cảm thấy cốt truyện tiếp theo rất có thể chính là "Ngươi dám gọi cái tên này của ta, ngươi đi chết đi", sau đó bụp một cái bóp nát đầu y.

Hoặc là "Chưa từng có ai dám gọi cái tên này trước mặt ta, bởi vì người gọi đã chết", ngay sau đó vẫn bị bóp nát đầu.

Y không ngu ngốc, huống hồ ba chữ Đại ma đầu có gì mà không thể gọi, rõ ràng chính hắn đã nói hắn là Ma Tôn biển Hỗn Độn, còn không cho người khác gọi hắn là Ma Đầu hay sao?

Nhìn không ra gánh nặng thần tượng lại nặng mấy chục kg như vậy. Vì vậy, y khôn ngoan bảo trì im lặng.

Thấy y thử đủ mọi trò, lại một lần nữa dùng đại pháp giả chết. Biểu cảm của Thích Trác Ngọc không thể gọi là đẹp mắt, năm ngón tay nắm chặt cánh tay y càng ngày càng mạnh.

Đôi mắt cũng nặng nề đáp xuống khuôn mặt của y như thể sắp nhìn thủng mặt y.
Ngay khi Phượng Tuyên đang thấp thỏm, Thích Trác Ngọc bỗng nhiên buông tay ra.

Nhưng hắn không rời đi, mà giống như Phượng Tuyên suy đoán, mở miệng nói một câu, cực kỳ lạnh lùng: "Đã lâu lắm rồi không có ai gọi bản tôn như thế này."

Ngươi xem, ngươi xem.

Thoại bản từ xưa tới giờ không lừa ta.

Dục vọng sống sót của Phượng Tuyên lập tức online, gảy gảy móng tay, chân thành đề nghị: "Thật ra ngươi cũng có thể coi như ta chưa từng nói."

Cơn thịnh nộ đột nhiên bùng nổ vừa rồi trong nháy mắt biến mất hầu như không còn, luôn cảm thấy mình còn có thể cứu được một chút: "Nếu ngươi không thích, sau này ta sẽ không gọi như vậy. Đổi thành Ma Tôn đại nhân thế nào? ”

Nghe có vẻ như một cái xưng hô vì dục vọng muốn sống

"Không." Thích Trác Ngọc mở miệng, mặt  không có biểu cảm: "Ngươi vẫn có thể tiếp tục gọi bản tôn như thế."
......
......
Hả?

Ngươi là một tên biến thái.

Phượng Tuyên không hiểu nổi, cực kỳ hoài nghi đầu óc tên ma tôn biển Hỗn Độn này có vấn đề, chưa từng thấy ai lại để người ta mắng mình là ma đầu.

Phượng Tuyên muốn nằm xuống tiếp tục ngủ, nhưng Thích Trác Ngọc vẫn còn ở trên giường đá không đi.

Hơn nữa dáng vẻ như có điều muốn nói, y luôn cảm thấy hình như hắn còn muốn nói gì đó với mình.

Nể y vừa rồi không cẩn thận đắc tội đại ma đầu. Phượng Tuyên sẵn sàng phát huy những đức tính xã giao tốt đẹp của mình, từ bỏ vài phút ngủ quý giá lắng nghe hắn mở lòng.

Quả nhiên, một giây sau, Thích Trác Ngọc như nói với y, lại như tự lẩm bẩm một mình: "Ngươi rất giống một cố nhân của bản tôn."

Nói xong, bóng đêm yên tĩnh chỉ có tiếng gió. Thích Trác Ngọc nhìn y một cái, dường như đang hỏi vì sao y không nói chuyện.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ