Chương 83: Tiểu thuyết mẹ kế

3.5K 223 50
                                    

(Tiểu thuyết mẹ kế là một hình thức tiểu thuyết trên mạng, đề cập đến ba của nam chính kết hôn với một người mẹ trẻ xinh đẹp (mẹ kế), sau đó nam chính và mẹ kế nảy sinh tình cảm, đọc đi rồi sẽ hiểu)
________________

Phượng Tuyên nghe xong, thật lâu cũng không nói gì. Y sợ phá vỡ cảnh tượng yên tĩnh này, lại sợ đây là một ảo cảnh mới y lâm vào.

Nhưng yểm thú thân mật cọ cọ bên chân y, thần mộc ngô đồng của Tê Phượng cung mọc ra chồi non mới. Lần này mùa xuân thực sự đến rồi.

Tư Mệnh nói, "Điện hạ mời theo ta. ”

Phượng Tuyên cầm đèn đuổi theo, giống như đang nằm mơ, nhẹ giọng nói: "Ngươi nói Thích Trác Ngọc còn có một tia sinh cơ ở trong thần hồn đăng? Nhưng cha nói Thích Trác Ngọc nhất định chỉ có đường chết."

Tư Mệnh mở miệng như một kẻ đánh đố: “Trên đời chưa bao giờ có kết cục được định trước, chỉ có nhân quả không ngừng phát triển và thay đổi. ”

Phượng Tuyên: ". ”

Thành thật mà nói thì nghe không hiểu, nhưng chỉ cần nghe Thích Trác Ngọc không phải chết là được.

Tư Mệnh nói: "Nếu Thích Trác Ngọc cũng từng phản nghịch giống như trước, thất tình tận diệt, cố ý muốn lật đổ Tam Giới, san bằng Bạch Ngọc Kinh, vậy kết cục của hắn nhất định là thiên đạo không thể dung nạp, một kiếp biển Hỗn Độn này chính là tử kiếp của hắn."

Tư Mệnh lại nói: "Nhưng điện hạ đã thay đổi hắn. Chỉ có Thích Trác Ngọc nguyện ý đốt hơn phân nửa nguyên thần cho người, giờ phút này trong thần hồn đăng mới có một tia sinh cơ của hắn. ”

Đây không phải là loại tiểu thuyết tục tĩu dựa vào tình yêu mà khởi tử hồi sinh sao? Đổi lại trước kia, loại chuyện này rơi vào trên đầu Phượng Tuyên, y nhất định phải chửi bới một trăm lần đây là cái thiết lập thối nát gì.

Nhưng khi nó thực sự xuất hiện, phản ứng đầu tiên trong lòng Phượng Tuyên thế mà lại là may quá.

Thế cho nên không dám nghĩ sâu, hốc mắt đã đỏ lên một vòng.

Hai người bất tri bất giác đi vào Tinh Thần Điện. Bước lên kết giới, bầu trời đầy sao mênh mông mở ra ở trước mắt Phượng Tuyên. Lại một lần nữa trở về chốn cũ, y nhớ rõ lần trước đến Tinh Thần điện cũng là vì chuyện số mệnh của Thích Trác Ngọc.

Chỉ là hiện tại tâm tình Phượng Tuyên đã hoàn toàn khác so với tâm trạng vô tư lúc đó. Trái tim y bắt đầu đập thình thịch.
Phượng Tuyên cơ hồ là có chút gấp gáp mở miệng: "Vậy ta nên làm cái gì bây giờ? Dùng thần hồn đăng ôn dưỡng nguyên thần của Thích Trác Ngọc sao?"

Tư Mệnh nói, "Điện hạ. Nguyên thần Thích Trác Ngọc không tầm thường, dùng thần hồn đăng ôn dưỡng thì không thực tế."

Phượng Tuyên dần dần bình tĩnh lại, " Tử Đồng, ngươi có cách gì không?"

Tư Mệnh gật đầu đưa tay: "Điện hạ, tiểu thần mượn thần hồn đăng dùng một lát."

Phượng Tuyên nắm cây đèn siết chặt. Giờ khắc này y hầu như đồng tình với Thích Trác Ngọc lúc đó. Sau khi y trở về Bạch Ngọc Kinh y từng gặp lại Thích Trác Ngọc trong trúc gian tiểu trúc. Khi đó y còn chưa hoàn toàn khôi phục trí nhớ, chỉ lừa gạt Thích Trác Ngọc là có thể dùng di vật của người cũ để tái tạo Nguyên Thần. Lúc ấy trên người Thích Trác Ngọc cũng chỉ còn lại tiểu hà bao y lưu lại, khi đó hắn đưa tiểu hà bao cho y, tâm trạng cũng như vậy sao?

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ