Chương 48: Xoa dịu

4.4K 335 33
                                    

Phượng Tuyên nói xong câu đó, liền cúi đầu giả vờ tiếp tục ăn cơm nhưng thật ra là đang âm thầm quan sát phản ứng của Thích Trác Ngọc.

Nếu như đại ma đầu dám nói y không đẹp, y sẽ úp cái bát trong tay lên đầu hắn.

Đó là điểm mấu chốt của việc làm thần, không cho phép người khác đặt câu hỏi về ngoại hình của họ.

Nhưng ngạc nhiên là Thích Trác Ngọc chẳng nói gì, hắn chỉ là dùng một loại ánh mắt Phượng Tuyên nhìn không ra ý nghĩa gì, nhìn chằm chằm y.

Giống như lẩm bẩm, giọng nói nhẹ nhàng nhỏ tới mức Phượng Tuyên nghi ngờ mình bị điếc, như một cơn gió thổi qua tai: "Ừ. ”

Chủ đề này kết thúc ở đây.

Thích Trác Ngọc không trả lời chính diện, Phượng Tuyên coi như là chấp nhận.

Ăn cơm xong, hai người trên đường trở về trúc gian tiểu trúc, y lại không kìm được nhớ tới vấn đề ban đầu.

Đại ma đầu nếu mua cho mình cái này mua cái đó không phải là vì mang mình tới biển Hỗn Độn, vậy thì có coi như là một cuộc hẹn không?

Thích Trác Ngọc thấy y không nói gì, nghiêng đầu chờ y một lát.

"Nghĩ gì vậy?"

Hắn không ý thức được, hắn càng ngày càng chú ý nhất cử nhất động của Phượng Tuyên.

Phượng Tuyên nghĩ đến nhập thần, Thích Trác Ngọc vừa hỏi y liền trực tiếp thốt ra: "Đang nghĩ sư huynh mua cho ta nhiều thứ như vậy, lại dẫn ta ra ngoài ăn cơm, có phải đang hẹn hò hay không."

Kết quả là vừa nói ra y đã hối hận, lỡ như Thích Trác Ngọc không có ý này. Vậy mình nghĩ đông nghĩ tây chẳng phải rất mất mặt sao? Dục vọng thắng bại không giải thích được giữa nam nhân đột nhiên xuất hiện.

Phượng Tuyên vội vàng níu lại sự tự tôn trong lời nói của mình một chút: "Ta nói lung tung thôi."

Thích Trác Ngọc nhìn chằm chằm y, sau đó cười: "Vậy mà ngươi nói chuẩn lắm."

Phượng Tuyên cảm giác tim mình đập có hơi nhanh.

Thích Trác Ngọc tiếp tục: "Bằng không ta hao tâm tổn sức đưa ngươi ra ngoài mua sắm ăn cơm, thật sự coi như ta dẫn theo con đấy à?"

Phượng Tuyên: "...”

Ồ.

Thẳng nam chính là thẳng nam, bầu không khí tốt tới mấy cũng bị hắn phá hủy.

Phượng Tuyên có chút không phục: "Lúc trước huynh cũng đâu có nói." Nói ra, Phượng Tuyên lại một lần nữa hối hận, với mức độ da mặt dày gần đây của Thích Trác Ngọc, hơn phân nửa sẽ nói một câu "Không nói với ngươi chẳng phải sợ ngươi chậm trễ thời gian quần áo sao?"

Quả nhiên, y có chút quá hiểu biết Thích Trác Ngọc. Một giây sau, hắn chậm rãi nói: "Sư huynh nhớ kỹ. Lần sau sẽ nói trước, để cho Tiểu Thất ăn mặc xinh đẹp đến gặp sư huynh. ”

Hắn! Chỉ! Biết! Nói! Vậy!

Ai muốn ăn mặc đẹp để gặp hắn, chết không biết xấu hổ, có đôi khi Phượng Tuyên thật sự không muốn để ý tới hắn.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ