Chương 89: Trí nhớ của sư huynh

3.4K 242 49
                                    


Phải hai ngày sau Thích Trác Ngọc mới nhận ra là mình đã chọc giận Phượng Tuyên.

Hắn lục lọi toàn bộ hoàng cung cùng với cả Đại Tân triều cũng không tìm được bóng dáng Phượng Tuyên.

Con tiểu yêu ngàn dặm đến tìm kiếm thức ăn này cứ thế đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời của hắn.

Đại Tân triều trải qua sự kiện cung biến nhanh nhất cũng đáng sợ nhất, sau khi lão hoàng đế chết, Thích Trác Ngọc thuận lợi đăng cơ, tiếp theo là một đống hỗn độn do triều đại trước để lại đang chờ hắn giải quyết.

Cũng không phải bởi vì Thích Trác Ngọc vướng vào việc của triều đình cho nên không đi tìm Phượng Tuyên. Cho dù hắn là thẳng nam thì cũng sẽ không thẳng nam đến trình độ này.

Tiên phàm khác nhau.

Phượng Tuyên muốn biến mất là biến mất, muốn rời đi là rời đi.

Cũng chính vào lúc này, Thích Trác Ngọc bỗng nhiên nhận ra giữa hắn và Phượng Tuyên quả thật tồn tại khoảng cách giữa người và yêu.

Nếu y muốn đi, một phàm nhân như hắn căn bản không ngăn được, vì thế mà tâm tình Thích Trác Ngọc mấy ngày nay vô cùng nóng nảy.

Hắn vừa đăng cơ triều thần lại bất ổn, cựu thần tiền triều không phục hắn quá nhiều, Thích Trác Ngọc bực bội là giết cả.

Dùng thủ đoạn lôi đình thanh tẩy toàn bộ triều đình.

Theo tiểu thái giám nói, mấy ngày nay máu ở Tuyên Chính điện đều là từng thùng từng thùng xách ra ngoài.

Những thần tử vốn còn không phục Thích Trác Ngọc sợ tới mức xụi lơ dưới mặt đất.

Có cảm giác khó khăn lắm mới đạp xuống một hôn quân, bỗng nhiên lại nghênh đón một bạo quân tới.

Ngay khi Thích Trác Ngọc nóng nảy sắp chém hết thần tử thủ hạ của mình. Phượng Tuyên lại trở về mà không hề báo trước, y xuất hiện ở trong sân Thừa Minh điện, trên chiếc giường mà Thích Trác Ngọc đã hứa làm cho y.

Trong mắt Thích Trác Ngọc lập tức tràn đầy tơ máu.

Lúc Phượng Tuyên tỉnh lại lần nữa, cổ tay giống như bị cái gì đó trói chặt, động một chút là đau đớn.

Y ngồi dậy, đang định kiểm tra xem mình có vô tình bị thương hay không thì thấy cổ tay mình bị còng vào cột giường bằng một chiếc còng sắt.

Phượng Tuyên nhìn chằm chằm còng tay, nhìn chừng mấy chục giây, sau đó trên đầu chậm rãi toát ra một dấu chấm hỏi.

Giọng Thích Trác Ngọc vang lên bên cạnh, âm thanh cực kỳ lạnh lùng: "Tỉnh rồi."

Phượng Tuyên không hiểu ra sao, động còng tay: "Điện hạ, ngươi nhốt ta làm gì?"

Muốn chết.

Chẳng lẽ đại ma đầu còn chưa quên tình tiết con riêng bá đạo cưỡng chế mẹ kế hay sao?

Đột nhiên giam cầm cưỡng ép yêu đương làm cho Phượng Tuyê bất ngờ không kịp đề phòng.

Chiều nay y mới chỉ ngủ trên giường trong Thừa Minh điện chốc lát thôi, sao y lại có ảo giác ngủ mười năm vậy chứ, hơn nữa cảm giác như là mình đã xem sót mấy chục chương cốt truyện vậy.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ