Chương 29: Đọc tâm thuật

5.3K 426 45
                                    

Phản ứng đầu tiên của Phượng Tuyên chính là đại ma đầu không phải là muốn hoà ly (ly hôn) với y chứ.

Nhưng thấy dáng vẻ hắn bình yên rời khỏi nhà, lại cảm thấy không có khả năng. Dù sao với tính cách của Thích Trác Ngọc, nếu muốn hoà ly thì phải xài cho đúng tác dụng, đâm đạo lữ mình một kiếm giết thê chứng đạo, làm sao mà hoà ly có thể còn tặng nhiều đồ như vậy?

...... Chẳng lẽ là phí an táng sau khi giết vợ chứng đạo hay sao?

Tu sĩ Nguyên Anh kỳ thấy y thật lâu không trả lời, vì thế lại nói lại.

Phượng Tuyên lúc này mới phục hồi tinh thần, hỏi: "Sư huynh nói, thu nhập sau này của những cửa hàng này đều do ta đứng tên và chi phối hay sao? ”

Tu sĩ Nguyên Anh kỳ gật đầu, giải đáp cho Phượng Tuyên thoạt nhìn không hiểu ra sao: "Ngài là đạo lữ của Thích Tiên Quân,  là một chủ nhân khác của những cửa hàng này. Lúc trước Tiểu Thất tiên quân vội vàng hợp tịch với Thích tiên quân, cho nên còn chưa kịp giải quyết vấn đề sính lễ."

Ồ. Hóa ra là giải quyết sính lễ.

Phượng Tuyên hiểu rồi.

Y còn tưởng rằng từ sau khi đại ma đầu bắt đầu buông bỏ hình tượng liền buông tha cho người đạo lữ diễn ân ái cùng mình này. Không ngờ tới không phải là không diễn, mà là thay đổi phương thức diễn cho thiên hạ xem. Không hổ là hắn.

Phượng Tuyên khụ khụ hai tiếng, nếu Thích Trác Ngọc có yêu cầu đối với phương diện này. Y cảm thấy mình vừa nhận được rất nhiều hối lộ từ đại ma đầu,  đánh người chạy đi không ai đánh người chạy lại, vì vậy y tiếp tục diễn xuất chuyên nghiệp: "Ta biết. Vậy xin các ngươi giúp ta chuyển lời sư huynh, nói Tiểu Thất cám ơn hắn. ”

Hehe.

Cho phàm nhân Tiểu Thất phí an táng chẳng liên quan gì đến Phượng Tuyên y cả.

Các tu sĩ Nguyên Anh âm thầm thở phào nhẹ nhõm.

Vừa rồi nhìn sắc mặt của ông chủ nhỏ, còn tưởng rằng y sẽ từ chối trở mặt tại chỗ cơ. Ngự kiếm phi hành đến Trường An chưa đến nửa ngày, chẳng nghe thấy gì khác ngoài lời đồn khắp đường lớn ngõ nhỏ "Mười cách thuần chồng của thế tử phi điêu ngoa kiêu ngạo." Nghe được vô cùng rõ ràng. Liên tưởng đến chuyện bỗng nhiên Thích Trác Ngọc giao nộp toàn bộ tài sản mà tin hết thảy. Hiện tại nhìn thấy Phượng Tuyên cảm giác hình như không khó làm như lời đồn, giờ phút này không kìm được lau mồ hôi.

Phượng Tuyên tò mò nói: "Sư huynh thì ra còn làm ăn nhiều như vậy sao? ”

Dù sao, tính cách Thích Trác Ngọc còn hung tàn hơn cả nhân vật phản diện giết người cướp của, cay độc tham lam, cây kim sợi chỉ cũng không lưu lại cho quần chúng, thoạt nhìn càng giống như tên cướp chứ không giống như biết làm ăn.

Tu sĩ Nguyên Anh có hỏi tất đáp, tận chức tận trách giải thích.

Thích Trác Ngọc trên danh nghĩa là con của Đoan Vương và Diên La, sau khi cha mẹ đều qua đời, đương nhiên hắn sẽ thừa hưởng tất cả di sản. Trong đó có của hồi môn mà Diên La lúc đó xuất giá mang đến, bao gồm một tòa tiên sơn có hai đạo linh mạch, một mỏ linh khoáng cùng với ba ngàn mẫu linh điền dưới sự che chở của Tiên Du Diên Thị. Mà những tiệm cầm đồ, tửu lâu trên thế gian các loại lại là di sản của Đoan Vương, đương nhiên cũng là mấy ngàn.

[Hoàn edit Đam Mỹ ] Sau khi ta bị sư huynh chứng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ