Lúc Tạ Lãng vừa nói xong câu đó, không khí trong phòng dường như đông cứng lại.
Lê Giang Dã chậm rãi đặt chiếc thìa trong tay xuống, trầm mặc mất mấy giây, thật sự rất khó diễn tả tâm trạng của cậu lúc này, sững sờ, hụt hẫng, cảm thấy trái tim mình rối bời.
Thực ra nếu có thể làm được, cậu thật sự rất muốn xổ ra một câu thật ngầu: Liên quan gì đến em.
Nhưng mà...
Ngay trước mặt hai người họ là hình ảnh khuôn mặt của Lê Diễn Thành đang ngừng lại trên TV, hình ảnh của anh ta dưới ống kính hoàn hảo như một bức tượng thần.
Anh trai của cậu gần như đã giành được hết thảy.
Sự cưng chiều của mẹ từ thời thơ ấu đến khi trưởng thành, sự nghiệp nghệ thuật rực rỡ và "mối quan hệ cao quý" với Tạ Lãng.
Mọi thứ anh ta muốn, đều đã có được.
Nhưng như vậy vẫn chưa đủ, Lê Giang Dã nghĩ——
"Hai người..." Cậu ngẩng đầu lên nhìn Tạ Lãng.
Vào khoảnh khắc vừa cất lời thì giọng nói đã trở nên run rẩy, Lê Giang Dã mới nhận ra bản thân mình để tâm chuyện này đến mức nào.
Hai người đã lên giường chưa?
Phải, Lê Diễn Thành có thể làm ra chuyện này, thực ra cậu cũng không thấy bất ngờ.
Cậu hiểu rõ anh trai mình như vậy đấy, nếu như trên đời này có thứ gì đó chỉ mình cậu sở hữu, Lê Diễn Thành nhất định sẽ muốn cướp đi bằng được.
Cho dù thứ đó chả đáng gì, thậm chí cho dù thứ đó, chẳng qua là một mối quan hệ thể xác "tội lỗi, dơ bẩn" trong miệng Tạ Lãng.
Sự để tâm đó khiến cậu chỉ muốn ôm đầu và giấu bản thân mình đi.
Rõ ràng là thứ chẳng tốt đẹp gì, rõ ràng là một mối quan hệ chĩ cần nghĩ đến thôi cũng khiến cậu cảm thấy đau khổ tột cùng, nhưng nếu Lê Diễn Thành và Tạ Lãng đã phát sinh quan hệ thì cậu sẽ cảm thấy... cảm thấy đau đến mức muốn chết đi ngay tại giây phút này.
"Hai người đã ngủ với nhau chưa?" Lê Giang Dã run rẩy hỏi.
Cho dù phải xuống địa ngục, cũng phải hỏi cho rõ ràng.
Chỉ bằng cách hỏi, cậu mới có thể cho mình một lý do để hoàn toàn gục ngã.
"Không có!!!"
Tạ Lãng trả lời vấn đề này không chút do dự, anh nói một cách ngắn gọn: "Như anh đã nói, anh chưa từng nghĩ đến việc phát sinh quan hệ với cậu ấy."
"... À, phải thôi!"
Lê Giang Dã lẩm bẩm: "Anh chẳng phải đã từng nói, mối quan hệ của hai người là cao quý và trong sạch hay sao, giống như lý tưởng của Plato, vì vậy sẽ không xảy ra—— sẽ không xảy ra chuyện dơ bẩn kia."
Khi nói ra điều này, Lê Giang Dã có cảm giác gần như sụp đổ đến nơi.
Cậu không rơi xuống địa ngục, bởi hai người họ quả thật không lên giường với nhau, Tạ Lãng sẽ không bao giờ nói dối cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
NAM PHỤ (Hiện đại/Thế thân/Gương vỡ lại lành)
General FictionTác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì Nguồn: Trường Bội Tạ Lãng x Lê Giang Dã Không phải giới giải trí Thế thân, nhưng cũng không hoàn toàn là thế thân. Tác giả bắt đầu viết chương 01 vào ngày 10/12/2022, vì là chị Dưa nên luôn có ngoại lệ. Bản e...