Tiếng kêu đau của mẹ Lê dường như là một lời oán thán, lại giống như đang muốn thay đổi chủ đề, thế nên nhất thời không có ai đáp lại.
Nguyên nhân chủ yếu là những người có mặt lúc này, ít nhiều gì đều có những trăn trở riêng.
Tạ Lãng thì không cần phải nói, bởi hai người con trai của bà ấy đều ở đây, vì vậy anh là người không tiện nhất và cũng là người ít có tư cách quan tâm nhất.
Mà Lê Giang Dã lúc này lại đang rối rắm, cậu không biết Tạ Lãng trước khi bước vào có nghe thấy gì hay không, nhưng dù thế nào đi chăng nữa, lời anh nói quả thật mang đầy ẩn ý.
Đây là lần đầu tiên, Tạ Lãng hoán đổi vị trí giữa cậu và Lê Diễn Thành trước mặt mẹ Lê.
"Không phải Diễn Thành nói với cháu, mà là Tiểu Dã."
Có lẽ những người khác sẽ không nghĩ gì, nhưng đối với Lê Diễn Thành, điều đó chắc chắn có nghĩa là Tạ Lãng và Lê Giang Dã đã có một mối quan hệ thân thiết hơn.
Hơn nữa, từ câu trả lời của anh, Lê Diễn Thành mới biết được rằng, thì ra hôm qua sau khi rời khỏi bệnh viện Tạ Lãng đã đến chỗ Lê Giang Dã——
Hoá ra Tạ Lãng thậm chí còn không có thời gian để trả lời tin nhắn Wechat của anh ta, nhưng lại có thể vội vã đến một thành phố khác để gặp Lê Giang Dã vào lúc nửa đêm khi trời đang mưa to.
Ý nghĩ này vừa hiện lên, như thể giống như một cây kim, đâm mạnh vào anh ta một cái.
Mẹ Lê kêu la một hồi, trong phòng bệnh cũng không có ai trả lời nên đương nhiên có chút xấu hổ.
Cuối cùng, Lê Giang Dã là người lên tiếng trước.
Cậu vừa bị trách móc, vốn bầu không khí giữa mẹ và cậu còn có phần nặng nề, nhưng vẫn không kìm được mà cúi người xuống hỏi: "Mẹ, vết mổ lại bị đau ạ? Hay để con đi gọi điều dưỡng vào xem thế nào nhé!"
Có lẽ chính vì vậy, trong lòng cậu luôn có chút áy náy cùng sợ hãi, cũng bởi vậy, Lê Giang Dã so với anh trai mình đang ở đó lại càng thêm lo lắng hơn.
"Điều dưỡng thì làm được cái gì, đau thì vẫn đau thôi!"
Mẹ Lê vặn lại một câu, nhưng ngay sau đó lại quay qua nói với Tạ Lãng: "Tiểu Lãng, cháu lái xe tới à? Vất vả cho cháu rồi, chắc cháu cũng khát nước rồi nhỉ—— Tiểu Dã, nhanh lên!"
Bà ấy trời sinh đã có phần thích cầu kỳ như thế, trước đây Tạ Lãng tới nhà chơi, lúc nào bà ấy cũng rửa hoa quả pha trà như vậy.
Hiện tại đang bị thương phải nằm một chỗ không thể động đậy, vì vậy càng có lý do để sai bảo Lê Giang Dã: "Ra ngoài mua chút gì uống đi, trong phòng bệnh chẳng có gì cả, con cũng nghĩ ra việc mà làm đi chứ, còn tiếp đãi người ta—— À đúng rồi, hôm qua trời mưa nhiệt độ giảm, nhớ mua đồ uống nóng nhé!"
"Cô ơi, không cần..." Tạ Lãng vừa ngồi xuống đã muốn từ chối, hai từ "tiếp đãi" kia khiến anh có chút khó xử, đồng thời không biết vì sao mà còn cảm thấy hơi khó chịu.
Nhưng Lê Giang Dã lúc này lại đi tới bên cạnh Tạ Lãng, cúi đầu nhìn anh rồi nhẹ giọng hỏi: "Uống trà sữa nóng nhé, được không anh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
NAM PHỤ (Hiện đại/Thế thân/Gương vỡ lại lành)
General FictionTác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì Nguồn: Trường Bội Tạ Lãng x Lê Giang Dã Không phải giới giải trí Thế thân, nhưng cũng không hoàn toàn là thế thân. Tác giả bắt đầu viết chương 01 vào ngày 10/12/2022, vì là chị Dưa nên luôn có ngoại lệ. Bản e...