"Anh Tiểu Dã ơi, cái người nghiệp dư tham gia 《Ca sĩ trời sinh》, người mà có chất giọng cao tuyệt vời tên là Lê Diễn Thành ấy, thật sự là anh trai của anh ạ?"
"Gì cơ?" Lê Giang Dã cũng ngẩn ra một lúc: "Làm sao mà em biết?"
"Ối anh ơi, mấy ngày nay trong trường chúng ta đã đồn ầm cả lên rồi, hai người các anh trông giống nhau như thế, hơn nữa đều mang họ Lê cơ mà. Thế là anh trai anh thật ạ? Anh ruột luôn?"
"Đúng vậy, là anh trai ruột của anh." Lê Giang Dã gật đầu đáp.
Cậu đang ngồi dưới đất quấn băng bảo vệ vào lòng bàn chân, tuy trả lời rất tự nhiên nhưng cũng không thực sự muốn nói nhiều.
"Trời đất ơi!!!"
Hạ Dao là vũ công thay thế cho Nhậm Nhứ Nhứ, đó là một cô gái ngọt ngào với đôi mắt to và hai má lúm đồng tiền, cô ấy càng trở nên phấn khích sau khi xác nhận được thông tin kia, sau đó còn chạy đến, nắm lấy cánh tay của Lê Giang Dã và hỏi: "Anh, anh có thể giúp em xin chữ ký của anh ấy được không? Bài hát của anh ấy thật sự rất hay, còn cực kỳ đẹp trai nữa, bây giờ em xem chương trình này cũng là vì anh ấy thôi đó! À không, anh có thể xin giúp em mấy cái luôn được không? Mấy chị em trong ký túc xá của em thể nào cũng muốn có!"
"Được rồi, Dao Dao, đừng làm phiền đàn anh nữa, sắp đến buổi biểu diễn rồi, mấy động tác cuối cùng chúng ta còn chưa làm tốt đâu, mau múa đi để anh ấy chỉ cho thêm!"
Diệp Thấm Thiên đứng ở một bên giục cô nàng, nhưng lại bị Hạ Dao lườm cho một cái: "Ai cần cậu lo!"
Diệp Thấm Thiên là người thay thế cho Lê Giang Dã, chiều cao của cậu ấy ngang với cậu, nhưng phong cách mạnh mẽ và tươi sáng hơn với chỏm tóc đinh trên đầu, cậu ấy và Hạ Dao là cặp đôi được công nhận trong mắt người khác——
Nhưng bản thân họ không cảm thấy điều ấy, có vẻ thích cái kiểu giống như là một cặp đôi hay chí chóe với nhau thì đúng hơn.
Lê Giang Dã trông thấy dáng vẻ Hạ Dao và Diệp Thấm Thiên lại đấu võ mồm với nhau, không khỏi mỉm cười, nhẹ nhàng nói: "Không sao đâu!"
Có thể nói Lê Diễn Thành thực sự đã trở nên nổi tiếng ngay lập tức.
Thậm chí Lê Giang Dã không cần xem các tìm kiếm nóng trên Weibo, cũng không cần vào các nền tảng video để xem mức độ phổ biến của chương trình, bởi vì ngay cả trong cuộc sống bình thường và cố định này, cậu đã có thể cảm nhận được hào quang từ bầu trời của người anh trai——
Không chỉ có những đàn em trong đoàn múa, mà còn có cả bạn học, thậm chí là khách hàng trong phòng tập nơi cậu làm việc cũng nhiệt tình trò chuyện với Lê Giang Dã về Lê Diễn Thành.
Bọn họ quả thật giống nhau.
Nguyên nhân là do gen bẩm sinh, cũng là do cậu sau này đã cố cưỡng ép bản thân mình.
Chỉ là bây giờ, sự giống nhau mà Lê Giang Dã cố tình tạo ra vì Tạ Lãng, đã đặt cậu vào một tình huống thậm chí còn khó xử hơn.
Một ngôi sao lớn đang từ từ mọc lên xung quanh cậu, mà ánh sáng của ngôi sao đó sẽ nuốt chửng tất cả các nguồn sáng xung quanh, Lê Giang Dã thậm chí không thể thoát ra khỏi tình thế khó khăn này, nơi mọi người đều kinh ngạc vì sự giống nhau giữa cậu và Lê Diễn Thành——
BẠN ĐANG ĐỌC
NAM PHỤ (Hiện đại/Thế thân/Gương vỡ lại lành)
Genel KurguTác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì Nguồn: Trường Bội Tạ Lãng x Lê Giang Dã Không phải giới giải trí Thế thân, nhưng cũng không hoàn toàn là thế thân. Tác giả bắt đầu viết chương 01 vào ngày 10/12/2022, vì là chị Dưa nên luôn có ngoại lệ. Bản e...