Lúc Lê Giang Dã đến Hoài Đình, màn đêm vừa buông xuống.
Khó có thể nói cậu đã suy nghĩ những điều ngây ngốc gì trước khi chạy đến đây, những chuyện xảy ra trong khoảng thời gian này cứ quanh quẩn trong đầu cậu... Lê Diễn Thành đột nhiên trở về, trên người nồng nặc mùi rượu, loại thuốc tên là Adderall, bất ngờ trở nên nổi tiếng trong chương trình 《Ca sĩ trời sinh》, sau đó là vụ bê bối ẩu đả trong khi say rượu.
Thực ra đám mây đen trong bóng tối ấy, dường như luôn bao phủ lấy đầu cậu và chưa từng rời đi.
Khoảnh khắc bước vào khách sạn Hoài Đình, chỉ nghe thấy tiếng sấm nặng nề phát ra từ sâu thẳm bầu trời cuối thu.
Lê Giang Dã đang vội vàng đi về hướng thang máy, nhưng vẫn không kiềm được mà quay đầu lại theo bản năng...
Cậu nhìn thấy những hạt mưa nặng nề rơi lộp độp trên tấm kính trong suốt tại đại sảnh, khí thế dữ dội như muốn đập vỡ tấm kính thành những vết nứt, khiến thế giới tráng lệ bên trong đó cũng phải trải qua một cơn bão táp.
Khi Lê Giang Dã bước vào, đèn trong phòng ngủ của căn phòng khách sạn Lê Diễn Thành ở hoàn toàn không được bật lên.
Trong phòng thoang thoảng mùi rượu, trong bóng tối dày đặc, nguồn sáng và âm thanh duy nhất được phát ta từ chiếc TV màn hình rộng đặt ở trung tâm phòng ngủ đang phát lại tập trước của chương trình 《Ca sĩ trời sinh》.
Nhất thời Lê Giang Dã thậm chí không thể tìm thấy Lê Diễn Thành đang ở đâu, người dẫn chương trình trên TV vẫn đang nói những lời quảng cáo sữa chua ồn ào.
Cậu bực bội chạm vào công tắc, rồi bật tất cả đèn trong phòng ngủ lên.
Trong ánh đèn rực rỡ, có thể nhìn thấy cả người Lê Diễn Thành đang nép vào chiếc ghế da lớn.
Anh bật TV, nhưng lại quay lưng với chiếc TV được đặt ở giữa phòng ngủ và đối mặt với toàn bộ cửa sổ sát đất.
Khó trách Lê Giang Dã sao không tìm được người, bởi nếu như từ phía sau nhìn thẳng qua, chỉ có thể nhìn thấy một cái lưng ghế cao cao.
Lê Giang Dã yên lặng bước qua đống đồ đạc lộn xộn trong phòng ngủ, cuối cùng đứng bên cạnh chiếc ghế da, lúc này mới thật sự nhìn thấy Lê Diễn Thành——
Lê Diễn Thành cũng đang ngắm mưa, anh mặc bộ đồ ngủ bằng lụa, trên chiếc bàn nhỏ bên cạnh đặt lọ thuốc Adderall kia. Mặc dù biết rõ là Lê Giang Dã đã đến nhưng không quay đầu lại.
Hoài Đình nằm ở trung tâm thành phố, căn phòng anh ở nằm trong một tòa nhà cao 50 tầng, từ đây nhìn ra ngoài, gần như có thể phóng tầm mắt bao quát toàn bộ thành phố N, vì vậy mọi thứ... đều trở nên rất nhỏ bé.
"Anh..."
Lê Giang Dã vừa mở miệng, Lê Diễn Thành đã nhẹ nhàng xua tay.
"Đợi một chút, nghe đi." Khi quay mặt lại, trông anh hốc hác hơn bình thường rất nhiều, nhưng lại ra hiệu cho Lê Giang Dã lắng nghe âm thanh trên TV —
Hóa ra là đang phát đoạn anh hát.
Khoảnh khắc ấy, Lê Giang Dã cảm nhận được một sự kỳ lạ không thể nào so sánh được.
BẠN ĐANG ĐỌC
NAM PHỤ (Hiện đại/Thế thân/Gương vỡ lại lành)
Ficción GeneralTác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì Nguồn: Trường Bội Tạ Lãng x Lê Giang Dã Không phải giới giải trí Thế thân, nhưng cũng không hoàn toàn là thế thân. Tác giả bắt đầu viết chương 01 vào ngày 10/12/2022, vì là chị Dưa nên luôn có ngoại lệ. Bản e...