"Quản lý Tiểu Dã ơi!"
Khi Vương Tư Duyệt hét lên từ phía sau, Lê Giang Dã đang đứng trước cửa sổ kiểu Pháp của Let's Dance và chăm chú nhìn vào cây mơ tây ở bên ngoài.
Thực ra từ khi mùa đông sắp kết thúc, không biết vì sao cậu vẫn thường đứng ở chỗ này, vừa ngẩn người vừa quan sát cây mơ tây kia.
Sau khi lớp tuyết trắng dày đặc tan đi, nhưng cành mơ tây khẳng khiu xơ xác cuối cùng cũng lộ ra, Lê Giang Dã đã quan sát cái cây kia từ lúc chỉ là những cành cây trơ trọi đáng thương, cho đến khi xuất hiện những nụ hoa nhỏ màu đỏ hồng rực rỡ như những món đồ trang trí xinh đẹp tô điểm thêm cho những cành cây.
Lê Giang Dã nghe nói hoa mơ tây sẽ nở vào tháng 3 và tháng 4. Lúc đầu nụ có màu đỏ, nhưng khi nụ dần hé ra, cánh hoa sẽ ngày càng nhạt màu cho đến khi trở nên trắng tinh như tuyết, điều đó có nghĩa là hoa cũng sắp tàn.
Suy nghĩ này luôn khiến cậu man mác buồn.
Cậu còn nhớ mình đã từng đứng trước một cánh cửa sổ như thế này vào một ngày cuối thu, lặng lẽ nhìn một con ve sầu bất động rơi xuống và chết trước mắt mình, lúc đó trong lòng cậu tràn ngập suy nghĩ, không biết Tạ Lãng có trở về để cùng mình trải qua ngày sinh nhật lần thứ 21 hay không.
Mùa thu chú ve sầu ra đi, đến mùa xuân cây mơ tây lại nở hoa.
Đông qua xuân tới, bốn mùa trôi qua, mới chớp mắt đã lại được một năm——
Mà cậu và Tạ Lãng đã không còn liên lạc gì suốt ba tháng nay.
"Quản lý Tiểu Dã!"
Mãi cho đến khi Vương Tư Duyệt lại hét lên một lần nữa, Lê Giang Dã mới sức tỉnh, cậu quay đầu lại nói: "Xin lỗi nhé, tôi đang mải nghĩ quá không nghe thấy, cô mới đến à?"
"Không sao đâu, tôi cũng vừa mới đến thôi!" Vương Tư Duyệt nháy mắt với Lê Giang Dã, nói một cách tinh nghịch: "Tôi nghe mọi người trong trung tâm nói thành tích quý trước cực kỳ tốt, nên cậu đã được Nhậm Nhứ Nhứ chính thức thăng chức thành quản lý bên này rồi đúng không? Chúc mừng nhá!"
"... Cảm ơn!" Lê Giang Dã mỉm cười dịu dàng mang theo một mảnh sắc xuân, khi đến gần lại có chút ngượng ngùng, khẽ nói: "Tư Duyệt, cô cứ gọi tôi như hồi trước đi, gọi như thế này... tôi cảm thấy hơi ngại. Hơn nữa tôi còn phải cảm ơn cô đã quảng cáo trên mạng giúp trung tâm của chúng tôi nữa, thật sự cảm ơn lắm đấy!"
Trên thực tế, Vương Tư Duyệt không chỉ giúp quảng cáo miễn phí trên mạng, mà còn long trọng giới thiệu trung tâm dạy múa của Lê Giang Dã và Nhậm Nhứ Nhứ trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Đương nhiên Lê Giang Dã không thể tự nhận hết tất cả các học viên, nhưng cũng sẽ đề xuất những giáo viên dạy riêng xuất sắc tùy theo nhu cầu khác nhau của mỗi khách hàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
NAM PHỤ (Hiện đại/Thế thân/Gương vỡ lại lành)
General FictionTác giả: Tang Tâm Bệnh Cuồng Đích Qua Bì Nguồn: Trường Bội Tạ Lãng x Lê Giang Dã Không phải giới giải trí Thế thân, nhưng cũng không hoàn toàn là thế thân. Tác giả bắt đầu viết chương 01 vào ngày 10/12/2022, vì là chị Dưa nên luôn có ngoại lệ. Bản e...