Mẫn Doãn Kì chờ một lúc lâu cũng không thấy Trí Mân trả lời, chỉ rũ mắt im lặng, chốc lát tĩnh lặng lại khiến hắn bình tĩnh lại một cách kì lạ, lúc này mới nhận ra mình đã nói quá đáng.
“Ta không bảo ngươi nhẫn nhịn chuyện này.” Phác Trí Mân nhẹ giọng nói, hai tay siết chặt trên đùi, chiếc quạt lông ngỗng cũng bị rơi một bên mà không biết, “Chuyện này còn phải... Hửm?”
Mẫn Doãn Kì thấy hắn như vậy, tim đau đến không chịu nổi, đi đến, cầm lấy đôi tay đang siết chặt đến trắng bệch, thấy hắn ngơ ngác ngẩng đầu, liền đưa một tay lên xoa mặt hắn, “Không phải ta giận ngươi.” Sao lại quên mất, Mân Nhi của mình nhạy cảm bao nhiêu.
“Mân Nhi ...” Mẫn Doãn Kì ngồi xổm xuống, ngẩng đầu nhìn hắn.
Phác Trí Mân cúi đầu nhìn Mẫn Doãn Kì đầy mắt đều là đau lòng, trái tim đăng đắng đột nhiên trở nên vừa chau xót vừa ngọt ngào, nhịn không được khẽ cong môi, chầm chậm hôn nhẹ lên đôi mắt đẹp kia, “Ngươi là phu quân của ta, nóng giận với ta cũng là bình thường, nhưng nếu lần này ngươi đã cảm thấy không đúng, thì sau nếu còn tái phạm, sẽ phạt ngươi.”
“Được.” Mẫn Doãn Kì được Trí Mân chủ động hôn một cái, lập tức như mở cờ trong bụng, Vương phi nhà mình nói gì cũng chịu.
“Phạt gì bây giờ?” Phác Trí Mân nheo đôi mắt đẹp, “Phạt ngươi ngủ thư phòng ba ngày, thế nào?”
“Vậy sao được?” Mẫn Doãn Kì lập tức hết vui, gác đầu lên đùi Vương phi nhà mình, ôm vòng eo thon chắc lắc lư lắc lư, “Người ta phu thê cãi nhau, lúc nào cũng là đầu giường giận cuối giường hòa, ngươi biết tại sao không?”
“Tại sao?” Phác Trí Mân khẽ cười, để mặc hắn ôm lắc lư.
“Bởi vì bọn họ lăn từ đầu giường tới cuối giường, làm chuyện yêu đường, thỏa chí rồi đương nhiên là lại hòa thuận.” Mẫn Doãn Kì dày mặt nói.
“Lại nói bậy!” Khuôn mặt trắng nõn đỏ bừng, Phác Trí Mân đẩy hắn, “Đang nói chuyện nghiêm túc với ngươi, chuyện hôm nay ngươi tự giải quyết không chu đáo được, huống chi đã sắp xuất chinh, không có dư sức lực như vậy. Cho nên tốt nhất là giao chuyện này cho Duệ Vương.” Mấy hôm trước nhị hoàng đã cử hành lễ phong vương, hiện tại phải gọi là Duệ Vương rồi.
“Ca ca?” Mẫn Doãn Kì nhấc người dậy, khép mắt suy nghĩ. Trên triều đình vòng vo rào đón, hắn thật sự không muốn dính dáng, việc này liên quan đến Hộ bộ, nếu mình đi tìm phụ hoàng thì nhiều nhất là sẽ xử lý kẻ chủ mưu, nhưng nhân mạch của ca ca trong triều rất rộng, để huynh ấy làm, thì có thể sẽ không chỉ được như vậy.
“Chúng ta vốn đã chiếm thượng phong, đương nhiên là phải nhân cơ hội này kiếm chút lợi mới đúng.” Phác Trí Mân cong môi, nhặt chiếc quạt lông ngỗng lên quạt cho Mẫn Doãn Kì, thời tiết tháng bảy vẫn còn rất nóng bức, Mẫn Doãn Kì vì vừa lăn lộn một trận nên cả người đã đẫm mồ hôi.
“Ngươi nói có lý, một lát nữa ta sẽ đến phủ của ca ca.” Phác Trí Mân được quạt cho, rất thích, thế là lại nằm úp lên lại.
“Ngươi mang cả số sổ sách này và những phần ta sao chép lại cùng đi, nếu có người nào trên triều thấy không vừa mắt cũng nói hết với ca ca.” Phác Trí Mân nghĩ nghĩ rồi dặn thêm một câu: “Nhớ phải giấu các phụ tá của Duệ Vương.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚈𝙾𝙾𝙽𝙼𝙸𝙽] 𝑊𝑖𝑓𝑒 𝑖𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡
RomanceThể loại: Nhất công nhất thụ, cung đình, trọng sinh, ấm áp, công sủng thụ, HE Nhân vật chính: Mẫn Doãn Kỳ - Phác Trí Mẫn