Chương 95: Âm mưu

143 12 0
                                    

“Tiểu Tứ tử chết non? “ Mẫn Doãn Kì nghe được tin này thì kinh hãi đứng bật dậy.

Đa Phúc nhăn cái mặt bánh bao, “Đã báo vào cung rồi ạ.”

“Không được, ta phải tới Duệ Vương phủ một chuyến!” Mẫn Doãn Kì nói xong liền muốn đi thay quần áo.

“Ngươi còn bị cấm túc, đi sao được? Ta đi là được.” Phác Trí Mân giữ chặt hắn lại, ngày mai Tứ Hoàng tử đã xuất chinh, thời gian này nếu Mẫn Doãn Kì không để ý hoàng lệnh mà xông ra ngoài thì không biết còn có thể truyền ra lời khó nghe gì nữa.

Mẫn Doãn Kì trầm mặc một lát, chậm rãi nắm chặt tay, hắn sao lại quên mất việc này chứ. Năm đó khi hắn còn ở bên ngoài đánh giặc có nghe nói năm Hoành Chính thứ mười bốn, ca ca có thứ tử thứ tư, vốn tưởng khi mình trọng sinh thì sẽ có thay đổi, bây giờ nghĩ lại có lẽ là năm Hoành Chính thứ mười sáu đích thứ tử kia sinh hạ trước, mà nó quả thực không thể sống quá một tuổi. Khi ấy hắn ở kinh thành tu chỉnh nghe tin tức này cũng không đi, quan hệ với ca ca từ thời điểm đó bắt đầu lạnh nhạt.

“Không được, ta phải đi.” Mẫn Doãn Kì không để ý mọi người khuyên can, đứng dậy đi vào nội thất.

Phác Trí Mân mấp máy môi, xoay người nhanh chóng viết tấu chương đưa cho Đa Phúc, “Lập tức đưa vào cung.”

Đa Phúc đáp lời, cầm tấu chương ra ngoài, thường ngày tay chân ngốc vụng lại nhanh nhẹn lên. Ông là thái giám từ trong cung ra, hiện giờ trừ hai vị chủ nhân Thành Vương phủ thì chỉ có ông ấy có thể tiến cung, nếu muốn lập tức đưa tới trước mặt Hoàng Thượng thì chỉ có thể để ông tự mình đi một chuyến.

Phác Trí Mân nhìn bóng dáng Đa Phúc mà lắc lắc đầu, người này không phải làm việc chậm chạp mà là thường ngày làm biếng mới thành như vậy.

Hai người thay quần áo xong, Mẫn Doãn Kì ôm Vương phi nhà mình xoay người cưỡi Tiểu Hắc, nhanh chóng chạy vội ra ngoài.

Duệ Vương phủ cách Thành Vương phủ không xa, không bao lâu đã tới trước cửa.

Thị vệ gác cổng bước lên hành lễ, ngoại quản gia vội vàng ra nghênh đón.

“Ca ca đâu?” Mẫn Doãn Kì vứt dây cương cho hạ nhân, nhấc chân vào trong.

“Vương gia ở trong viện của Vương phi ạ.” Quản gia u sầu, thấy Mẫn Doãn Kì muốn vào trong thì vội ngăn lại, thỉnh hắn tới chủ viện nghỉ ngơi, chờ Mẫn Thái Hanh một lát.

“Không được, ta phải vào xem.” Mẫn Doãn Kì nói xong muốn vào, bị Phác Trí Mân kéo lại.

“Bên trong không phải chỗ ngươi tùy ý vào được!” Phác Trí Mân trừng mắt, kéo hắn tới chủ viện của Mẫn Thái Hanh.

Duệ Vương phủ chính phi là nữ nhân nên Mẫn Thái Hanh có viện riêng, hai người ngồi ở chính sảnh, nha hoàn tới rót trà rồi hành lễ lui xuống. Không bao lâu Mẫn Thái Hanh đã tới, thấy Mẫn Doãn Kì trong phòng thì đầu tiên là sửng sốt, lạnh lẽo trên mặt lập tức giảm đi không ít, ”Các đệ sao lại tới đây?”

“Nghe nói trong phủ xảy ra chuyện, Vương gia một mực chạy ra.” Phác Trí Mân bất đắc dĩ nói.

“Hồ nháo!” Mẫn Thái Hanh trừng mắt nhìn Mẫn Doãn Kì, phất tay áo ngồi xuống.

[𝚈𝙾𝙾𝙽𝙼𝙸𝙽] 𝑊𝑖𝑓𝑒 𝑖𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ