Chương 56: Tin chiến thắng

196 14 0
                                    

Thích khách vừa bị bắt, xung quanh vương trướng đèn đuốc sáng trưng, Tả Hữu Hộ quân nhanh chóng chạy tới sợ Vương gia có gì sơ xuất. Sau đó liền nhìn thấy Vương gia vốn nên ngủ ở Vương trướng lại khoan thai bước ra từ trướng quân sư.

Hữu Hộ quân, “...”

Tả Hộ quân, “...”

Hữu Hộ quân cười gượng hai tiếng, “Quân sư thật là thần cơ diệu toán!”

Tả Hộ quân, “Đúng vậy.”

Mẫn Doãn Kì chẳng cảm thấy xấu hổ, bước qua nhìn người đang bị trói mặc quần áo tạp dịch trong doanh. Tiếp nhận dao găm do vệ binh đưa lên, nhìn kĩ thì thấy giống y đúc đao trên người cung mã binh lục soát được vào ban ngày, hắn cười lạnh một tiếng, “Đông Nam Vương làm vậy là khẩn cấp muốn triệt phiên sao?”

Người nọ nghe vậy mạnh mẽ ngẩng đầu, đối với việc bị đoán trúng thân phận hết sức kinh ngạc. Cung mã binh trực thuộc Đông Nam Vương, chuyện này đúng ra triều đình không hề biết cho nên mới dám đường hoàng tập kích đại doanh.

“Giao cho ngươi, trước khi trời sáng bổn vương phải biết toàn bộ.” Đem dao găm ném cho Tả Hộ quân, Mẫn Doãn Kì xách tiểu lão hổ đang giãy dụa trong lòng Hữu Hộ quân, làm như chả có việc gì về vương trướng ngủ.

“Tiểu Tả, ngươi nói Vương gia vì sao lại ngủ ở trướng quân sư a?” Hữu Hộ quân một lúc lâu mới hoàn hồn lại, ban ngày chỉ mới có chút ái muội, đêm nay lại liền...Vội lắc lắc đầu, Vương gia nhất định là cùng quân sư thương thảo quân tình, mình cùng Tiểu Tả nói chuyện trễ cũng sẽ ngủ chung mà...Nhưng mà, vì sao lại cảm thấy là lạ...Ầy, dù sao Vương gia bình thản như vậy chắc là không có gì...

Tả Hộ quân liếc mắt nhìn hắn, “Đem thích khách tới quân lao.”

Sáng sớm hôm sau, Mẫn Doãn Kì Thiều dậy sớm tới trung trướng nghe kết quả thẩm vấn đêm qua.

Không ngoài dự liệu, thích khách này không phải sát thủ mà là cung mã binh vào ban ngày, vì ngã ngựa mà thừa dịp hỗn loạn tới lều tạp dịch ẩn nấp. Đông Nam Vương cho bọn hắn tử lệnh, giết không được Thành Vương Mẫn Doãn Kì bọn họ cũng không thể còn sống trở về.

Mẫn Doãn Kì nhíu mày nhìn người quỳ rạp trên mặt đất bị đánh đến hấp hối, “Vậy các ngươi vì sao lại phải giết quân sư của bổn vương?”

“Chúng ta cũng...không rõ...Thành Vương là ... ai, chỉ nhìn thấy người nọ phục sức...khác biệt, lại...đứng...ở...trước trung trướng, cho rằng hắn chính là...” Người nọ đứng trước trung trướng, đối mặt với kỵ binh đánh úp lại mặt không đổi sắc, cả người khí độ thanh nhã bất phàm, nếu không phải phát hiện y cơ bản không có võ công, ai mà nghĩ đây không phải Thành Vương chứ?

Nhớ tới tình cảnh lúc đó, bọn chúng cũng chỉ có thể xem là không may, nếu đến sớm nửa canh giờ là có thể đem Thành Vương giữ chân trong doanh trại, lại thêm nhận sai người, đội trưởng phát hiện người nọ không phải Thành Vương liền hạ lệnh tìm kiếm bốn phía, kết quả lại bị tách ra tiêu diệt từng kẻ một.

Mẫn Doãn Kì nghe vậy không khỏi nhíu mày càng sâu. Nếu lúc ấy hắn ở doanh địa, lấy đấu pháp liều chết của đám người kia như ong vỡ tổ mà công kích một mình hắn, cho dù võ công cái thể chỉ sợ hắn cũng khó mà thoát khỏi cái chết. Nghĩ một chút, Mẫn Doãn Kì không khỏi đổ mồ hôi lạnh, nếu tên đội trưởng kia không nhận ra Quân Thanh không phải Thành Vương, lúc ấy Trí Mân chết là không thể nghi ngờ!

[𝚈𝙾𝙾𝙽𝙼𝙸𝙽] 𝑊𝑖𝑓𝑒 𝑖𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ