“Trí Mân!” Mẫn Doãn Kì vội đỡ lấy y, nhìn đến vết thương lại bắt đầu rớm máu làm hắn chỉ biết ôn nhu dỗ dành, “Ngươi đừng vội, ta sẽ nghĩ cách khác, chúng ta bôi thuốc trước đã rồi tính sau!”
“Ta muốn dùng loại thuốc này.” Phác Trí Mân hơi thở dốc giương mắt nhìn hắn. Sắp tới còn phải nhanh chóng nhổ trại, như vậy có thể sẽ làm vết thương vỡ ra căn bản không thể theo ra chiến trường, nhất định phải chữa nhanh một chút.
“Không được!” Mẫn Doãn Kì cầm khăn cẩn thận lau đi vết máu, sau đó đem thuốc trong bình ngọc cầm máu, “Hoãn lại một ngày là được rồi, trước hết để cho lương thảo tới trước.”
Phác Trí Mân nhắm mắt lại, “Đại quân không thể trì hoãn, ngươi nếu cố ý như thế đến lúc phụ hoàng trách phạt, ta sẽ đi thỉnh tội.”
“Mân Nhi,” Mẫn Doãn Kì nghe y nói như vậy trong lòng có chút khố sở, quả thực nếu sự tình thành như vậy, mình làm sao mà để y đi gánh tội thay, ngữ khí đông cứng nói, “Việc của đại quân tự ta hiểu rõ...”
“Tự ngươi hiểu rõ!” Phác Trí Mân trừng hắn, “Chiến trường chớp mắt đã biến chuyển, cho dù ngươi nắm bắt được cách thức cũng không thể đảm bảo tất thảy. Ngươi vừa sơ suất là sẽ chịu trách nhiệm cho hơn mười vạn tính mạng này, sao có thể vì việc tư mà tùy tiện làm bậy!”
Đôi con ngươi xinh đẹp ngập tràn kiêu ngạo cùng kiên trì, Mẫn Doãn Kì lẳng lặng mà nhìn y lâu thật lâu mới chậm rãi nhếch khóe môi.
Rốt cuộc hắn hiểu được, vì cái gì mà Trí Mân có thể làm cho hắn cảm thấy an toàn. Khác với những kẻ ở đời trước, người này có lý tưởng và kiên trì của chính y, sẽ không vì thiên vị hắn mà vi phạm nguyên tắc, cũng sẽ không vì không sợ hãi mà tùy ý làm bậy. Cho nên, Mẫn Doãn Kì dám dùng tất cả của mình đi sủng ái y cũng không sợ làm hư y, cũng không sợ làm chính mình mê muội mà mất phương hướng.
“Hiền thê nói có lý, vi phu tuân mệnh.” Mẫn Doãn Kì cười rộ lên, hôn một miếng trên gương mặt đang tức giận kia.
Phác Trí Mân bị hắn quấy rầy như vậy, một đống lí do thoái thác chuẩn bị sẵn nghẹn ứ tại cổ họng, trố mắt một lúc lâu mới phục hổi tinh thần, y trừng mắt liếc hắn một cái, nhìn cái người kia da mặt càng ngày càng dày cuối cùng đứng dậy thở dài, “Ta là nam tử, ngươi đừng có xem ta như yếu đuối nhu nhược.”
Mẫn Doãn Kì cười cười mà không trả lời, cho dù Trí Mân thân thể cường tráng, võ công cái thế hắn vẫn đau lòng. Hắn đứng dậy lấy một cái bình nhỏ xám xịt khác nắm trong lòng bàn tay nhưng vẫn còn do dự.
“Vương Nhị kia cũng chỉ là hảo tâm, người này dù có chút ham cái lợi trước mắt ngươi cũng đừng có giết hắn!” Phác Trí Mân lúc này mới nhớ tới Mẫn Doãn Kì vừa rồi cho vệ binh đi giết người, vẫn là mở miệng khuyên một câu.
Mẫn Doãn Kì mở nắp bình, thầm nghĩ vệ binh rất nghe lời mình, lúc này phỏng chừng đầu Vương Nhị đã sớm chuyển nhà, nhưng mà lời này hắn không dám nói ra chỉ ậm ậm ừ ừ, cẩn thận nhìn vết thương, thuốc trong bình ngọc xanh đã sắp tan hết, máu cũng ngừng chảy, hai loại thuốc này hắn từng thử qua cũng không tương khắc, trực tiếp đổ lên là được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚈𝙾𝙾𝙽𝙼𝙸𝙽] 𝑊𝑖𝑓𝑒 𝑖𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡
RomanceThể loại: Nhất công nhất thụ, cung đình, trọng sinh, ấm áp, công sủng thụ, HE Nhân vật chính: Mẫn Doãn Kỳ - Phác Trí Mẫn