Đợi Hách đại đao đi rồi hai người mới không khỏi liếc mắt nhìn nhau.
“Ngươi thấy có phải Cát Y đắc thủ không?” Phác Trí Mân buông cánh tay Mẫn Doãn Kì ra, lại nhanh chóng bị hắn nắm trở về ngắm nghía.
“Ta thấy có lẽ vậy,” Mẫn Doãn Kì đưa bàn tay mềm mại xinh đẹp đến bên môi, “Cho dù có phải hay không thì đông nam quân đại loạn cũng là cơ hội tốt.”
Phác Trí Mân gật gật đầu, “Nếu Đông Nam Vương chết thật thì...mấy nhi tử của hắn có tài cán gì không?” Nếu có một hai đứa con mưu lược lập tức tiếp nhận Vương vị thì Đông Nam quân cùng lắm chỉ loạn hai ngày là có thể chỉnh đốn lại.
Mẫn Doãn Kì lắc đầu, khẽ cười nói, “Đông Nam Vương lúc này cũng đã lớn tuổi, đại nhi tử cũng chẳng đâu vào đâu, vả lại năm đó hắn vì thế tử vị mà hại chết huynh trưởng duy nhất, hiện giờ có thể tiếp nhận Đông Nam Vương vị nửa người cũng không có.”
Đông nam nằm ven biển, mấy năm nay vì có làm ăn và thuế quan trên biển, lại thêm sản vật phong phú tạo thành một Đông Nam Vương đồi bại ngợp trong vàng son đình đài lầu các. Một khi xuất hiện một người con cháu có năng lực đảm nhận vương vị liền có thể áp chế xuống, thế nhưng tới giờ một đứa con như vậy cũng tìm không được.
Phác Trí Mân thở dài, thiên đạo luân thường, báo ứng khó tránh, con cháu Đông Nam Vương đi đến bước này hoàn toàn là gieo gió gặt bão.
Suốt đêm phái người đến quân doanh đông nam dò xét, sáng sớm tín binh hồi bẩm, tướng lĩnh đông nam suốt đêm trao đổi trong quân trướng tựa hồ rất lo lắng, số binh lính còn lại đều tỉnh tỉnh mê mê không biết chuyện gì xảy ra.
Mẫn Doãn Kì lúc này lệnh Hách đại đao mang binh đi trước, bản thân thì chỉ huy đại quân còn lại xuất phát sau.
Hách đại đao dẫn quân tấn công đại doanh đông nam, thấy bọn họ muốn lui binh liền cao giọng hô to, “Đông Nam Vương đã chết, bây giờ các ngươi giơ tay chịu trói thì vẫn là con dân Thần triều, ngược lại chính là phản quốc!”
Đông Nam quân nghe vậy nhất thời biến sắc, hôm qua các tướng lĩnh nhận được tin tức liền cho nhổ trại hồi chủ thành ngay sáng nay, hết thảy đều quá mức kì quái, nhóm binh lính bối rối không thôi.
“Hách đại đao, ngươi đừng vội hồ ngôn loạn ngữ.” Thần tiễn Tướng quân vừa sợ vừa giận, giương cung hướng Hách đại đao tấn công.
Tướng lĩnh đối phương phản ứng mạnh như vậy đã xác thực tin Đông Nam vương đã chết.
“Giết!” Không chờ tên rời cung, Hách đại đao đã phất tay xông lên, thiên quân vạn mã lập tức che tầm mắt, Thần tiễn Tướng quân mất mục tiêu nhất thời không thể xuống tay.
Lúc Mẫn Doãn Kì đuổi tới thì Thần tiễn Tướng quân đã chết dưới Hỗn nguyên đao của Hách đại đao, lại còn đuổi theo số binh lính chạy trốn, đại quân tới nơi chỉ cần tiếp tục đi theo.
Đường núi đông nam gập ghềnh khiến xe ngựa xóc nảy, Mẫn Doãn Kì liền kéo quân sư ra cưỡi ngựa với mình, để lại tiểu lão hổ một mình trong xe lắc qua lắc lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚈𝙾𝙾𝙽𝙼𝙸𝙽] 𝑊𝑖𝑓𝑒 𝑖𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡
RomanceThể loại: Nhất công nhất thụ, cung đình, trọng sinh, ấm áp, công sủng thụ, HE Nhân vật chính: Mẫn Doãn Kỳ - Phác Trí Mẫn