“Hảo thân thủ!” Hữu Hộ quân bị cào chảy máu cố không nhăn mặt, nhìn Cát Y không khỏi tán thưởng, khó trách quân sư ra chiến trường còn mang theo nha hoàn, nguyên lai là một cao thủ!
Phác Trí Mân thoáng kinh ngạc, Cát Y đi theo Quỷ Cửu Đao học ám khí mới có mấy tháng, thế nào lại có được thân pháp như vậy?
“Đây là bộ pháp gia truyền nhà ta, tên là “Xích cước đả lãng”, chút kĩ thuật mà thôi, để Hữu Hộ quân chê cười rồi.” Cát Y trấn an hổ nhỏ trong ngực, cười cười.
“Ai nha, thật là kĩ xảo tốt, ngươi dạy ta đi!” Hữu Hộ quân cười hì hì bước qua, sờ đầu tiểu hổ trong ngực nàng, “Vật nhỏ này tính tình thật mạnh mẽ nha!”
“Cát Y nói là gia truyền, Hữu Hộ quân nếu muốn học trước tiên phải trở thành người Cát gia mới được.” Thấy vẻ mặt khó xử của Cát Y, Phác Trí Mân ôm hổ nhỏ trở về, trêu chọc nói.
“Được! Ta đây rất nguyện ý...Ai da!” Hữu Hộ quân cười hắc hắc, còn muốn nói điều gì bỗng bị cốc đầu một cái, căm giận xoay người đối diện Tả Hộ quân đang diện vô biểu tình, “Ngươi sao lại đánh ta?”
“Mặt ngươi chảy máu.” Tả Hộ quân trả lời.
“Thật á?” Hữu Hộ quân sờ soạng mặt mình một phen, quả nhiên vết cào đã chảy máu lại còn đau, “Không có việc gì, để một chút là hết ấy mà.”
“Bôi thuốc.” Tả Hộ quân lôi hắn về bôi thuốc.
“Này có tính là gì, sẹo trên mặt là khí khái nam tử, không kể Hoàng Thượng có thể vì vết thương này mà hạ bút thưởng công cho ta nha!” Hữu Hộ quân giãy dụa không thôi, vết thương tí tẹo cũng cần bôi thuốc khẳng định sẽ bị tên Triệu Mạnh kia cười cho.
“Vậy ngươi bẩm báo công trạng này thế nào với Hoàng Thượng, nói Tây Nam vương cào à?” Tả Hộ quân không kiên nhẫn mà túm áo cái kẻ đang nháo ầm ĩ không ngớt kia kéo vào trướng.
Cuối cùng cũng an tĩnh lại, Phác Trí Mân cười xoa xoa đầu tiểu hổ, nghĩ nghĩ phải cắt móng vuốt vật nhỏ này đi mới được.
Không để ý tới tranh cãi bên ngoài, Phác Trí Mân mệt một đường trở lại quân sư trướng liền nằm úp sấp trên giường rộng, ngủ một đêm trên nóc nhà làm y thật tưởng niệm cái giường sạch sẽ mềm mại này. Tiểu hổ ở trên giường lục lọi một vòng, bắt đầu nhào tới đống chăn gối đùa tới bất diệc nhạc hồ.
Lúc Cát Y đem thức ăn vào, Phác Trí Mân đã thiu thiu ngủ, tiểu hổ ngậm lấy tóc y gặm không ngừng, nàng cười khẽ đặt chén đĩa lên bàn, “Công tử ăn một ít hẵng ngủ tiếp ạ.”
Mùi đồ ăn làm Phác Trí Mân mấy ngày qua phải ăn lương khô nhất thời đói bụng, kéo tiểu hổ xuống khỏi người, lại lấy khăn lau lau nước miếng dính trên mặt, ngồi xuống nhìn đồ ăn trước mặt cả sắc lẫn vị đều thực thích, không khỏi có chút kinh ngạc, “Đây là ngươi làm?” Thức ăn trong quân mặt dù cũng được cải thiện nhưng tuyệt đối sẽ không đạt tới trình độ này.
“Công tử mệt, đương nhiên phải tẩm bổ hơn.” Cát Y cười cười, Vương gia vừa rồi có bảo nàng tự mình nấu vài món cho Vương phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚈𝙾𝙾𝙽𝙼𝙸𝙽] 𝑊𝑖𝑓𝑒 𝑖𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡
RomanceThể loại: Nhất công nhất thụ, cung đình, trọng sinh, ấm áp, công sủng thụ, HE Nhân vật chính: Mẫn Doãn Kỳ - Phác Trí Mẫn