Chương 54: Cảnh sắc mùa xuân

207 14 0
                                    

Mẫn Doãn Kì ôm chặt người trong ngực, tình cảnh trong ngục kiếp trước kia không ngừng hiện lên trước mắt làm hắn nghĩ mà sợ, hôm nay nếu chệch một bước, Trí Mân của hắn có thể đã thành quỷ dưới thanh đao kia rồi.

“Vương gia, quân y đã đến.” Hữu Hộ quân kéo quân y đang hoang mang rối loạn tiến vào, sau đó nhìn thấy quân sư tựa vào ngực Vương gia, tư thế này nhìn thế nào cũng thấy ái muội!

Tả Hộ quân cũng theo tới, thấy Hữu Hộ quân như bị sét đánh vội dùng tay nhắc hắn một chút.

Phác Trí Mân thấy có người vào liền buông tay Mẫn Doãn Kì.

Mẫn Doãn Kì ngẩng đầu nhìn thoáng qua quân y kia, “Còn không mau lại đây!” Vì hoàng tử xuất chinh, Thái y viện đặc biệt điều một người hơi trẻ tuổi theo quân, cho nên y thuật của vị quân y này miễn cưỡng tin được.

“Vâng!” Quân y kia vội tiến tới đặt hòm thuốc sang một bên, nhìn nhìn tình trạng Phác Trí Mân, vươn tay kéo vạt áo y.

“Ngươi muốn làm gì!” Mẫn Doãn Kì chộp lấy bàn tay đang hướng phía ngực Vương phi nhà mình mà trừng hai mắt đỏ ngầu.

“Vương...Vương gia, thần...phải cởi áo ra để xem miệng vết thương.” Quân y bị hoảng sợ, bị Thành Vương trừng như vậy làm y sợ đến nói lắp.

Mẫn Doãn Kì nghe được lời ấy liền không vui, sao có thể để người khác nhìn tới thân thể Vương phi nhà mình chứ! Nhưng mà không có cách nào, trị thương quan trọng hơn, hắn hít sâu một hơi tự mình đưa tay tháo vạt áo người nọ xuống.

“A...” Máu cùng quần áo đã muốn dính cùng một chỗ, kéo mạnh sẽ làm y đau đớn, Phác Trí Mân nhịn không được hít vào một hơi.

Mẫn Doãn Kì lập tức không dám động, cẩn thận gỡ chỗ vải bị nát, xoạt một tiếng xé đi, nhanh chóng lột vạt áo làm lộ ra đầu vai nhiễm đỏ. Một miệng vết thương lớn chừng ba tấc kéo dài từ bả vai uốn lượn đến xương quai xanh, còn không ngừng chảy máu thoạt nhìn có chút dữ tợn.

Quân y bị khí thế của Thành Vương hù dọa, không dám bắt đầu, liền tiến tới nhìn kĩ, “Bẩm Vương gia, may là tránh được kịp lúc, một đao này không thương tổn gân mạch hay nội tạng, chỉ cần thoa thuốc là được.” Trong quân doanh cũng không có dược liệu gì tốt, vả lại cũng chả phải hoàng thân quốc thích gầy yếu gì, hắn cũng sẽ không kê đơn thuốc bổ huyết linh tinh.

Mẫn Doãn Kì nhìn tuấn nhan người trong ngực trắng bệch, thật đau lòng, vết thương lớn như vậy mà mấy ngày nữa còn phải hành quân, trên đường xóc nảy tất nhiên sẽ không nhanh khép miệng.

Quân y thấy Vương gia không tỏ vẻ gì, liền lấy ra một lọ kim sang dược.

“Bảo vệ binh đem nước ấm đến, tất cả ra ngoài.” Mẫn Doãn Kì trực tiếp đoạt lọ thuốc, không cho quân y một cơ hội bôi thuốc nào, phất tay đuổi người.

Đem người trong ngực nhẹ nhàng đặt trên giường, Mẫn Doãn Kì đứng dậy đi lấy đồ đạc liền nhìn đến Tả Hữu Hộ quân như hai cái cọc gỗ đứng đó lập tức lạnh mặt.

“Trong doanh trại hiện đang loạn thành một đoàn, hai người các ngươi còn đứng đây làm gì?”

“Thuộc hạ cáo lui,” Tả Hộ quân lập tức nhận lỗi, kéo Hữu Hộ quân ra ngoài.

[𝚈𝙾𝙾𝙽𝙼𝙸𝙽] 𝑊𝑖𝑓𝑒 𝑖𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ