“Từ khi Tiểu Tứ tử mất, Vương gia chưa từng đặt chân tới cái viện này nữa!” Tiêu thị chẳng hề để ý mà nói.
Định Nam Hầu phu nhân nhìn nhìn nàng, nhịn không được nhăn mi, Tiêu gia Đại tiểu thư trước kia thông tuệ mà bây giờ lại mang giọng oán phụ như vậy, cũng không giống giả vờ. Tuy trong lòng không muốn quản, nhưng dù sao Định Nam Hầu cùng Duệ Vương đã đứng cùng một chiến tuyến, nếu Đại tiểu thư này thất thế thì ngay cả về sau nếu Mẫn Thái Hanh đăng cơ, bọn họ cũng sẽ không được nửa điểm nào tốt đẹp. Nàng không khỏi lạnh mặt, “Chuyện này còn không phải do ngươi làm ra sao.”
Tiêu thị nghe vậy, lạnh lùng trừng mắt nhìn kế mẫu, “Mẫu thân nếu không có việc gì thì trở về đi, ta mệt rồi.”
“Ngươi nói đại sư kia à, bà ta đã ở Bích Vân Am tự vẫn rồi.” Định Nam Hầu phu nhân nắm chặt khăn trong tay, cố gắng kiềm chế, bình tĩnh nói.
“Cái gì?” Tiêu thị mở to mắt nhìn.
“Mạt Bi kia ngày thường tới không ít chỗ công hầu lừa ăn lừa uống, ngươi tin bà ta, bây giờ Tiểu Tứ mất rồi mới sợ Vương gia trách tội mới tự sát,” Định Nam Hầu phu nhân hít sâu một hơi, “Ta biết lời ta nói ngươi nghe không vào, ta chỉ khuyên ngươi một câu, cho dù ngươi có là Duệ Vương chính phi mà không được Vương gia coi trọng thì việc gì cũng không làm được!” Nói xong, cũng không nhìn mặt Duệ Vương phi mà đứng dậy liền rời đi.
Trên đường về Định Nam Hầu phu nhân vẫn là tức giận, nàng là con thứ, vì tiền Định Nam Hầu phu nhân là đích tỷ nên nàng mới có thế bước vào nhà công hầu làm vợ kế, luôn luôn không vừa mắt những thứ tử thứ nữ mỗi khi gặp vận rủi thì đổ hết lên đầu đích mẫu.
“Phu nhân, bộ dáng Vương phi như vậy nếu làm lãnh tâm Duệ Vương điện hạ thì phải làm sao?” Nha hoàn hồi môn bên người thấy phu nhân sinh khí thì liền phụ họa quở trách Duệ Vương phi.
“Nếu nàng ta còn chút lý trí nào thì liệu mà nhanh chóng đón thứ tử ở biệt viện kia về bên người mà nuôi dưỡng.” Định Nam Hầu phu nhân nói một câu, cũng không nhiều lời nhưng trong lòng thì cười lạnh, tỷ tỷ nàng dạy dỗ nữ nhi luôn phải hai mặt khi quản lí nhà cửa, nhưng đối đãi thứ tử thì luôn chỉ có một loại.
Mẫn Doãn Kì mang theo Vương phi nhà mình về Vương phủ, lúc xe ngựa dừng lại thì người trong ngực đã ngủ say, xa phu vén màn xe, ánh mặt trời chiếu vào khiến hàng lông mi thật dài hơi rung rung. Thủ thế bảo mọi người đừng lên tiếng, Mẫn Doãn Kì ôm lấy người trong ngực, thật cẩn thận xuống xe ngựa.
Thời tiết đã vô cùng nóng bức, mặt dù ngồi trên ngọc tịch trong xe thì vẫn ra một thân đầy mồ hôi. Mẫn Doãn Kì cũng không quá để ý nhưng lại sợ vào thẳng trong phòng ngủ sẽ nóng, liền đem người đặt xuống nhuyễn tháp trên hành lang.
(ngọc tịch: chiếu ngọc, thay vì làm bằng tre trúc như bây giờ thì làm bằng ngọc)
Vừa nằm xuống nhuyễn tháp thì Phác Trí Mân liền tỉnh, chậm rãi mở mắt ra.
“Ngủ tiếp một lát đi, tới giờ dùng cơm ta sẽ gọi.” Mẫn Doãn Kì tiếp nhận khăn nha hoàn đưa tới lau mặt, thấy người trên ghế mở mắt ra, liền thuận tay xoa xoa cho y.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚈𝙾𝙾𝙽𝙼𝙸𝙽] 𝑊𝑖𝑓𝑒 𝑖𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡
RomanceThể loại: Nhất công nhất thụ, cung đình, trọng sinh, ấm áp, công sủng thụ, HE Nhân vật chính: Mẫn Doãn Kỳ - Phác Trí Mẫn