Chương 93: Tranh đoạt

142 11 0
                                    

“Địa thế Giang Nam bằng phẳng, đất Hoài Nam căn bản không thể phòng thủ, đây chính là cơ hội trời cho!” Tứ Hoàng tử ở Phượng Nghi cung ung dụng dạo bước, “Mẫu hậu, lần tấn công Hoài Nam này con nhất định phải giành được!”

Kế hậu gật gật đầu, bây giờ Mẫn Cảnh Du đã sắp thành niên, nó nhanh chóng lập công thì có thể vừa lúc phong vương, “Sớm biết đánh đông nam dễ như vậy thì đã để ngươi đi rồi.” Nghe Hoành Chính đế nói, Đông Nam Vương kia là tự mình vô phúc bị tiểu thiếp giết chết, Mẫn Doãn Kì căn bản không phí chút sức lực đã hạ đông nam.

Ở Phượng Nghi cung bên này hai người vẫn đang kích động sợ kẻ khác tranh công đầu, ở Bắc Uy Hầu phủ bên kia không khí cũng khẩn trương không kém.

“Sao rồi ạ?” Phác Trí Mân vội vã tới, hỏi phụ thân ngồi một bên.

Bắc Uy Hầu cau mày, trong mắt cũng là chờ mong không hề che dấu, “Chắc là sắp rồi.”

Phác Trí Mân nhìn nha hoàn hoang mang ra ra vào vào, nghe từng đợt tiếng kêu đau tràn ra từ phòng trong, hai tay nắm chặt, lại không biết nên làm gì bây giờ.

“Đừng sợ,” Mẫn Doãn Kì không muốn đi theo thấy Vương phi nhà mình khẩn trương như vậy, vội ôm y, “Ta nghe nói thai nhi thứ hai cũng thuận lợi lắm, năm đó lúc mẫu hậu sinh hạ ta cũng không phí chút khí lực nào.”

Phác Trí Mân nhìn hắn, “Làm sao ngươi biết?”

“Người trong cung đều nói như vậy, nghe nói thái y hộ sinh vừa mới vào chưa tới một khắc thì đã nghe tiếng ta khóc rồi,” Mẫn Doãn Kì đắc ý nói.

“Vương gia khi còn bé cũng thực gầy a.” Tam phu nhân tới giúp vui nghe vậy thì nhịn không được chêm vào một câu.

Phác Trí Mân nhìn thoáng qua Tam thẩm đang cười lấy lòng, lại nhìn Mẫn Doãn Kì.

Mẫn Doãn Kì tựa như không hề nghe thấy Tam phu nhân nói, tiếp tục đùa Vương phi nhà mình, “Cho nên phụ hoàng nói ta là phúc tinh, có thể làm Đại Thần mưa thuận gió hòa nha.”

Có lẽ lúc còn trẻ Hoành Chính đế cũng rất yêu thích đứa con trai này, Phác Trí Mân hoảng hốt nghĩ nghĩ, khó mà tưởng tượng lúc bé Mẫn Doãn Kì lại mang bộ dáng gầy gầy nho nhỏ, “Vậy lúc ngươi còn bé trông thế nào?”

“Lúc bé ta béo.” Mẫn Doãn Kì vỗ vỗ hai má, cố làm ra bộ dạng mập mạp.

“Ha ha...” Phác Trí Mân rốt cuộc bị hắn đùa cho cười, vươn tay nhéo nhéo hai má phinh phính, cảm giác khẩn trương choáng váng kia cũng biến mất.

Tam phu nhân xấu hổ đứng một bên, rồi lại ngượng ngùng ngồi trở về.

Lo lắng chờ đợi hồi lâu, Mẫn Doãn Kì sợ Vương phi nhà mình đứng sẽ mệt liền để y dựa vào người mình. Phác Trí Mân lần đầu tiên ở bên ngoài mà không cự tuyệt hành vi thân mật như vậy, ngay cả khi không khẩn trương thì trong lòng vẫn sẽ sợ hãi. Nữ nhân sinh nở đều là đi một vòng tới quỷ môn quan, y không dám nghĩ tới điều không hay gì có thể xảy ra với mẫu thân. Cánh tay trầm ổn ôm lấy y, lưng tựa vào lồng ngực ấm áp tiếp cho y thật nhiều dũng khí, giống như trời có sập thì y cũng không cần lo lắng vậy.

[𝚈𝙾𝙾𝙽𝙼𝙸𝙽] 𝑊𝑖𝑓𝑒 𝑖𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ