Trong trướng giờ này đèn đuốc sáng trưng, tiếng người ồn ào, thỉnh thoảng còn truyền đến tiếng vung quyền cùng tiếng rống. Mẫn Doãn Kì nghe đã thấy không ổn, xốc rèm che xông vào.
Chỉ thấy vài giáo úy ngồi la liệt một bên, rõ ràng đã say lắm rồi còn muốn đánh đấm, giáo úy Kị binh lôi kéo giáo úy Bộ binh lải nhải không ngừng, Hữu Hộ quân tại bên người Tả Hộ quân khóc lóc “Ta không phải đánh thằng nhãi đó một cái thôi sao, mẹ nó con bé chanh chua ấy thế mà lại in trên mặt ta một bàn tay, ta khi đó mới bảy tuổi a, nha..” Tả Hộ quân mặt không đổi sắc nghe hắn khóc lóc, bưng chén rượu trong tay chậm rãi uống, mặc hắn nước mắt nước mũi cọ hết trên người mình.
Triệu Mạnh đang theo Phác Trí Mân hưng trí bừng bừng nói chuyện xấu của Vương gia ở đại mạc. “Vương gia lúc ấy lập tức nhảy xuống, trên cồn cát kia có tảng đá vừa vặn cắt qua quần Vương gia, xoẹt một phát thành một cái lỗ thiệt bự! Vương gia không kịp quản cái quần mình, vung đao chém rớt đầu tên nọ,” Triệu tướng quân mình trần ra trận nói đến cao hứng, nhịn không được đưa tay choàng qua vai Phác Trí Mân, nhỏ giọng nói, “Ha ha ha, lúc ấy nếu lệch một chút xíu nữa, mệnh căn của Vương gia coi như đi đời! Lúc Hoàng thượng cho Vương gia cưới nam thê, chúng ta còn nói, hay là lúc ấy có bị thương thật, hắc hắc...”
Mà một màn này vừa vặn lọt vào mắt Mẫn Doãn Kì, nhất thời giận giữ, một quyền liền đánh Triệu Mạnh ngã lăn xuống đất, một tay kéo Vương phi nhà mình từ tọa ỷ đứng lên.
“Vương gia, ngài cũng tới uống a!” Triệu Mạnh đã say căn bản không thấy đau, nằm trên đất nhìn Mẫn Doãn Kì cười.
“Hắn chẳng qua là uống nhiều quá, ngươi so đo làm gì?” Hai má Phác Trí Mân có chút phiếm hồng, nhưng ánh mắt trong suốt, hiển nhiên uống không quá nhiều.
“Hắn dám khinh bạc ngươi, ta tha cho hắn dễ vậy sao?” Mẫn Doãn Kì tức giận, đá người trên mặt đất thêm hai cước.
“Lại nói bậy!” Phác Trí Mân trừng mắt liếc hắn một cái, nam nhân khoác vai nhau một chút là khinh bạc sao? Nói xong lại nhìn bốn phía, nhẹ thở phào một cái, xoay người ra ngoài, “Để họ tự tỉnh, chúng ta trở về đi.” Hán tử trong quân như mấy người này thật là lợi hại, may mà y ăn nói được, không uống nhiều, lâu như vậy mấy người này mới gục đi.
Mẫn Doãn Kì nghe vậy cười khẽ, những người này tưởng chuốc say được quân sư, không ngờ lại bị quân sư chuốc ngược lại, đang muốn kéo Vương phi nhà mình đi, lại phát hiện y cước bộ lảo đảo bị Triệu Mạnh nằm trên đất kéo ống quần, thiếu chút nữa té ngã, vội vươn tay đem người ôm vào trong ngực, “Trí Mân , ngươi uống nhiều?”
“Chỉ mấy chén mà thôi,” Phác Trí Mân đưa tay xoa xoa thái dương, cảm thấy có chút chóng mặt, liền tựa đầu lên vai Cảnh Thiều, nhẹ giọng than, “Rượu này có chút mạnh...”
Hơi thở vương mùi rượu, thanh âm lại mềm mại giống như làm nũng nhẹ nhàng vang lên bên tai, Mẫn Doãn Kì nhất thời cảm thấy như có một cái móng vuốt mèo nhỏ nhỏ cong cong cọ trong lòng, ngứa ngáy thập phần khó nhịn. Nhìn trái lại nhìn phải, cho rằng một đám hán tử đều say hết không ai nhìn, liền ôm lấy Vương phi nhà mình, nhấc chân ra ngoài. Lúc đi ngang qua Triệu Mạnh, không nhịn được lại đá một cước, lúc này mới ra khỏi doanh trướng, nghênh ngang mà đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝚈𝙾𝙾𝙽𝙼𝙸𝙽] 𝑊𝑖𝑓𝑒 𝑖𝑠 𝑡ℎ𝑒 𝑏𝑒𝑠𝑡
RomanceThể loại: Nhất công nhất thụ, cung đình, trọng sinh, ấm áp, công sủng thụ, HE Nhân vật chính: Mẫn Doãn Kỳ - Phác Trí Mẫn