#3

66 15 1
                                    

Trong căn phòng nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà cao ốc nọ, NamJoon đang ngồi đối diện với Kang HaSin, vẻ mặt không thể nào sắc lạnh hơn. Kang HaSin giở giọng ngon ngọt đưa ra lời đề nghị:

-Cậu thấy sao phó Chủ tịch Kim? Jimin hiện đang mất tích, các cổ đông đều đồng loạt muốn rút vốn đầu tư, cổ phiếu thì rớt giá, cứ thế này tập đoàn của các cậu sẽ đi tới bờ vực phá sản mà thôi. Đó là giải pháp tốt nhất có thể cứu được công ty của các cậu rồi.

NamJoon nghe những lời ông ta nói, hai chân vắt chéo, một tay gác vào thành ghế chống lấy cằm, giọng nói trầm đặc cất lên:

-Ngài Kang đây là đang muốn mua lại những dự án đang thi công của chúng tôi sao? Hình như có hiểu nhầm gì ở đây thì phải. Tuy tình thế hiện tại đang có chút bất ổn nhưng chúng tôi không hề có ý định sẽ hoãn hay hủy bỏ những dự án này.

HaSin khẽ cười rồi gật gù nói:

-Tôi biết, tôi biết. Nhưng những dự án này ban đầu được khởi công cũng là do Park Jimin ra mặt thắng thầu. Bây giờ Park Jimin đang mất tích, mất đi nguồn cổ đông lớn nhất, cậu nghĩ những nhà thầu hiện tại sẽ còn đủ tin tưởng để tiếp tục dự án này với các cậu sao?

NamJoon không chút nao núng, đáp lại:

-Dù Jimin có mất tích, hợp đồng cũng đã được ký kết, các nhà thầu buộc phải tuân thủ theo hợp đồng cho đến khi dự án được hoàn thành. Ngài Kang đây là đang quá xem nhẹ hệ thống quản lý của chúng tôi rồi. Không có Jimin không có nghĩa chúng tôi không thể kiểm soát mọi chuyện.

Kang HaSin nghe thế có chút tức giận nhưng không biểu lộ ra ngoài, vẫn nở ra nụ cười thương hiệu đầy giả tạo.

-Tôi sao dám nghi ngờ khả năng lãnh đạo của cậu NamJoon đây. Chỉ có điều Jimin đang nắm giữ đến 52% cổ phần của tập đoàn PJ, thiếu mất nguồn cổ đông lớn nhất cũng như Chủ tịch hội đồng, cậu không sợ những cổ đông khác sẽ xảy ra mâu thuẫn à? Chẳng mấy chốc họ sẽ nhanh chóng rút vốn đầu tư mà thôi. Với tình thế hiện tại, ôm đồm quá nhiều dự án lớn như vậy thật sự là không nên.

NamJoon đang tính bật lại lão ta thì từ đằng sau vang lên một giọng nói quen thuộc:

-Ai nói với ông tập đoàn hiện tại đang thiếu Chủ tịch Hội đồng?

Cả NamJoon và HaSin đồng loạt quay về phía vừa phát ra tiếng nói.

JiSun đầy khí chất bước vào trong, khuôn mặt lạnh lùng hệt biểu cảm của người anh trai đang mất tích. Cậu ngồi xuống kế bên NamJoon, thái độ sắc lạnh đối đáp người kia:

-Chúng tôi sẽ không chấp nhận bất kì giao dịch mua bán nào đối với các dự án hiện tại.

HaSin nhìn thấy cậu thì tỏ vẻ coi thường.

-Park JiSun, cậu đang nói gì thế? Tôi với cậu NamJoon đây đang bàn bạc chuyện kinh doanh, tôi không nghĩ một người như cậu lại có hứng thú với những chuyện này đâu. Với cả anh trai cậu đang mất tích, tập đoàn hiển nhiên mất đi Chủ tịch Hội đồng, chuyện này ai cũng rõ.

Nghe vậy, khóe miệng JiSun cong lên một bên.

-Để tôi thông báo cho ngài Kang một tin. Tôi vừa làm việc với luật sư bên phía Tòa án về. Tôi hiện tại là người thừa kế hợp pháp duy nhất đối với tài sản của anh trai tôi ở công ty. Mọi thủ tục chuyển giao cũng đã thực hiện xong.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ