#52

70 15 3
                                    

Hơn một tháng trôi qua, bên phía Jimin vẫn chưa có bất kỳ động thái gì. Jungkook bị Jackson giam lỏng, không còn xích cậu lại hay nhốt cậu ở trong phòng nữa nhưng cũng không hoàn toàn được tự do. Một bên cổ tay của Jungkook bị bắt đeo một chiếc vòng bằng sắt, không quá nặng nhưng lại có gắn chíp điện tử khiến mọi hoạt động và vị trí của cậu đều bị giám sát. Jackson cũng không để Jungkook rảnh rỗi ngồi yên một chỗ mà mỗi tối đến, lão ta đều cho người gọi Jungkook tới để xoa bóp cho ông ta, chỉ dừng lại ở đó và không làm gì hơn thế.

Hôm nay cũng giống như mọi ngày, Jungkook lại bị gọi tới để phục vụ cho Jackson. Ông ta ngồi trên ghế để cậu tự do đấm bóp hai bên vai và phần sống lưng. Jungkook dù không tình nguyện vẫn phải chiều lòng ông ta, nơi đầu mũi còn vất vưởng mùi thuốc tàu ông ta thường hay hút khiến cậu không nhịn được mà nhăn mặt. Jackson lại chẳng mấy quan tâm, ngồi vắt chân ung dung hưởng thụ, nhả điếu thuốc trong miệng ra, ông ta chống cằm nói một cách vu vơ:

-Đã hơn một tháng rồi, cậu nói xem Jungkook. Có phải hắn ta thật sự muốn bỏ rơi cậu không?

Trong quãng thời gian ở đây, nhờ giao tiếp với ông ta mà tiếng Anh của Jungkook đã được cải thiện rất nhiều, cậu dường như có thể hiểu được hết và cũng nói được một cách trôi chảy như người bản xứ.

-Tôi không biết, ai biết được anh ta nghĩ gì.

Jungkook máy móc trả lời, thậm chí còn chẳng quan tâm mình đang nói gì. Nhưng Jackson lại có vẻ hứng thú với câu trả lời này, ông ta đưa tay ra sau bắt lấy tay cậu đang xoa bóp rồi dùng lực kéo cậu ngồi lọt thỏm trên đùi ông ta. Jungkook thấy vậy thì có chút bất ngờ nhưng rồi cũng chưng khuôn mặt lạnh tanh nhìn lão. Hơn một tháng bị bắt hầu hạ bên cạnh, Jungkook cũng đã quen với tính tình rất khó đoán của người trước mặt, lâu lâu ông ta thường có những hành động hoặc câu nói bộc phát rất khó hiểu và dường như lần nào Jungkook cũng đều lảng tránh cho qua chứ không muốn đôi co nhiều với lão.

-Buông tôi ra.

Jackson dường như bỏ qua câu nói của cậu, đôi mắt bí hiểm nhìn vào con mồi trước mặt không giấu được sự thích thú.

-Cậu có vẻ bình thản hơn tôi nghĩ. Cậu muốn ở bên cạnh tôi đến thế à?

Jungkook thờ ơ nhìn đi nơi khác.

-Ai lại muốn ở cạnh người đã bắt cóc mình? Tôi chỉ học cách thích nghi với tình thế thôi.

Một vài tiếng cười khục khặc cất lên.

-Cậu quả nhiên rất thú vị, Jeon Jungkook.

-Hết chuyện chưa? Tôi muốn về phòng.

Jungkook sắp mất hết kiên nhẫn khi phải tiếp chuyện cùng với sự quái gở của người trước mặt rồi. Nhưng bàn tay giữ lấy cổ tay cậu vẫn nắm chặt không buông, thậm chí khi cậu nhúc nhích muốn thoát ra khỏi người ông ta, ông ta càng gia tăng lực tay rồi bất chợt kéo cậu lại gần.

-Ông muốn gì nữa?

Khóe môi Jackson cong lên, đôi mắt vẫn cứ thâm sâu khó đoán khiến Jungkook khó chịu vì không thể dự liệu được hành động tiếp theo của ông ta.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ