#94 (Hết)

81 11 4
                                    

Bảy năm sau, tại Jeju.

Bãi biển vẫn yên bình vỗ về lấy bờ cát. Bầu trời trong vắt không một gợn mây, nắng trải dài dát ánh kim lấp lánh khiến biển càng thêm mơ mộng. Du khách vẫn đông đúc như thường lệ, dường như mọi thứ chưa từng có sự thay đổi nhưng lại có những thứ thay đổi rất nhiều.

Cách bãi biển không xa là khách sạn nổi tiếng nhất vùng với lượt du khách trong ngày ra vào đây không đếm xuể, ngay cạnh đó là một quán cà phê không kém phần đông đúc được chủ của khách sạn đồng sở hữu.

Một chiếc xe Audi đỏ đô đậu ngay trước cửa khách sạn, một dáng người cao khỏe với màu da rám nắng đang khiêng mấy cái va li và thùng đồ bỏ vào trong cốp xe. Những người dân địa phương đi ngang qua đó ai ai cũng vui cười chào hỏi với người đàn ông, có vẻ là một người rất quen mặt đối với dân cư ở hòn đảo này.

-A Taehyung đấy hả? Hôm nay trông tươi tắn dữ ha!

Một bác ngư dân đi ngang qua liền hô to.

-Dạ chào bác! Một ngày cá đầy lưới nhé!

Taehyung tươi cười chào lại rồi bê nốt số đồ đạc chất lên trên xe.

-Chú Taehyung, xong chưa, chúng ta đi thôi!

Một đứa bé bảy tuổi bước ra từ khách sạn, đi kế bên là SeokJin với nét chững chạc và vài nếp nhăn mờ nhạt đã dần xuất hiện nơi đuôi mắt đang ôm một bó hoa ly trắng trên tay, gương mặt ai nấy đều phấn khích không thôi.

Taehyung cười cười lấy tay xoa đầu đứa nhóc.

-SongJi của chú hào hứng đến thế sao?

Đứa bé tên SongJi lém lỉnh đáp:

-Tất nhiên là hào hứng rồi! Chú mau nhanh lên đi, chậm quá à!

-Rồi rồi, hai ba con lên xe đi.

Chiếc xe di chuyển xa dần khỏi trung tâm hòn đảo để tiến ra sân bay, trên đường có ghé qua khu vách đá nằm ở phía ngoại ô.

Suốt dọc đường, SongJi thích thú hỏi han đủ thứ trên đời khiến hai người lớn trên xe thấy nhức nhức cái đầu.

-Chú Taehyung, chú Hoseok sẽ kết hôn thật sao?

Taehyung ngồi ở bên ghế lái khẽ mỉm cười.

-Ừ, con không tin à?

SongJi có chút xụ mặt.

-Không phải không tin, nếu chú Hoseok kết hôn sẽ không có thời gian đến chỗ chúng ta chơi nữa, SongJi không thích đâu.

SeokJin ở bên nhẹ nhàng an ủi con trai mình.

-Con đừng lo, chú Hoseok rảnh thì sẽ đến thăm chúng ta thôi.

SongJi ngồi thêm một lúc lại tiếp tục hỏi:

-Chú Taehyung, bao giờ chú kết hôn vậy?

Taehyung có chút khựng lại trước câu hỏi bất ngờ của cậu nhóc. SeokJin thấy thế vội vàng ngăn con trai lại.

-SongJi à, không nên tọc mạch quá nhiều đâu nha.

SongJi bắt đầu phụng phịu.

-SongJi ngoan, nào chú kết hôn chú sẽ báo cho con, bây giờ thì chợp mắt một lúc đi nào.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ