#90: Ván bài cuối cùng (2)

48 12 12
                                    

Taehyung ngạc nhiên, dường như không thể tin vào tai mình:

-Làm sao mà cậu...? Cậu nhớ lại rồi sao?!

Jungkook sụt sịt mũi, hiển nhiên đã không nhịn được mà bật khóc.

-Không nhớ được nhiều, nhưng đủ để biết lần đầu tiên gặp anh ta như thế nào.

Jungkook mới nhớ lại cách đây không lâu. Cơn đau nhức ở đầu gần đây xuất hiện gia tăng với tần suất nhiều hơn và mỗi lúc như thế sẽ có những hình ảnh đứt gãy hiện lên trong tâm trí. Mới ban nãy thôi, sau khi ru JiEun ngủ xong, Jungkook đã phải khụy người xuống ngay bên nôi của bé vì cơn đau đầu bất ngờ ập tới. Cơn đau lần này dai dẳng và kéo dài đến mức Jungkook chịu không nổi, cả người đổ rạp trên nền nhà. Những hình ảnh về lần đầu tiên gặp mặt giữa Jungkook và Jimin bỗng dưng ồ ạt kéo đến. Từng câu nói lạnh băng, từng cú thúc mạnh bạo, từng cái nhìn đay nghiến, từng cơn đau thấu xương, tất cả, tất cả lũ lượt tràn về như một trận bão lũ phá vỡ bờ đê, đạp đổ đi mọi yên bình còn sót lại.

À, thì ra Jeon Jungkook lại ngu ngốc đến thế... Dù bị người kia đối xử tàn bạo đến vậy nhưng vẫn chấp nhất yêu lấy anh, vẫn lao đầu muốn kết hôn cùng anh. Hay Jungkook của khi trước bị bỏ bùa mê thuốc lú gì nhỉ? Cũng có thể lắm. Vậy hẳn Jungkook của hiện tại cũng đã bị bỏ bùa mê thuốc lú rồi đi, bởi hiện tại cậu vẫn yêu anh ta, vẫn khao khát người kia đến mù quáng, cuồng vọng dù có bị lừa dối đi chăng nữa.

Jeon Jungkook điên rồi. Từ trước tới giờ vẫn luôn là kẻ điên. Chỉ kẻ điên mới đi yêu người đã cưỡng bức mình, cũng chỉ kẻ điên mới tiếp tục yêu người đã lừa gạt mình.

Taehyung thấy tay cầm điện thoại của mình khẽ run lên, lòng nổi lên một nỗi sợ hãi không tên.

-Jungkook, tụi tớ không cố ý giấu cậu. Hãy tin tớ, chỉ là trong ba năm qua quá nhiều thứ thay đổi. Chuyện anh Jimin làm sai với cậu là thật nhưng chuyện cậu yêu anh ấy cũng là thật.

Jungkook càng thêm bật cười vì câu nói của đứa bạn.

-Thì tớ có nói các cậu nói dối điều gì đâu? Đến nước này rồi, quá khứ có như nào liệu còn quan trọng không?

-Jungkook...

Mọi chuyện dường như đã đi vào ngõ cụt, hiện tại không tìm thấy lối ra, quá khứ mù mờ không rõ ràng, còn tương lai đã hoàn toàn vỡ nát. Vậy còn gì để chúng ta trông mong đây?

-Jungkook à...

Jungkook thậm chí có thể nghe được hơi thở nặng nhọc của bạn mình sau tiếng gọi.

-Tớ nghe?

-Tớ...đã nói chuyện với TaeHong và...anh ấy đồng ý nhận tội của mình.

.

Kết thúc cuộc gọi, Taehyung bận lòng nhìn về Hoseok đang ngồi khom gối trên bệ cửa sổ gần đấy. Hiển nhiên, Hoseok đã nghe thấy hết cuộc trò chuyện của Taehyung và Jungkook nhưng một người hoạt náo như cậu lần này lại lựa chọn ở một bên và im lặng. Taehyung đặt điện thoại xuống bàn, bước đến kế bên bạn mình, cùng hướng mắt nhìn ra phía khơi xa vô định.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ