#61: Ván bài sinh tử (8)

63 14 0
                                    

Ngoài hành lang, Jimin đang bế lấy Jungkook hướng ra phía ngoài mà chạy. Vết thương nơi mạn sườn cứ đau râm ran cộng thêm vô vàn vết thương khác trải dài trên khắp cơ thể khiến Jungkook phải cắn chặt môi ngăn không cho bản thân phát ra tiếng kêu nhưng lại không giấu được cả gương mặt đang dần chuyển sang trắng bệch của mình. Jimin thấy vậy vội chạy chậm lại, ân cần hỏi han:

-Em không sao chứ?

Jungkook khẽ lắc đầu.

-Em ổn. Nhưng mà...

Bàn tay nhỏ nhắn níu lấy vạt áo anh.

-Chân trái.

-Hả? - Jimin không hiểu cậu đang ám chỉ điều gì, còn tưởng chân trái cậu bị thương.

-Điểm yếu của Jackson. Là ở chân trái.

Jimin nghe thế liền âm trầm nhìn cậu một lúc rồi mới cất tiếng:

-Sao em biết?

-Em vào căn phòng mật của ông ta, tìm thấy một số tài liệu liên quan đến việc chữa trị chân. Và nếu em không nhầm, chân trái của ông ta bây giờ thực chất chỉ là chân giả mà thôi. Ông ta đang tìm cách nghiên cứu ra một phương pháp y học để có thể thay thế cái chân giả ấy bằng một cái chân thật. Thí nghiệm của DoHun và KwangSoo bị mua lại cũng là để phục vụ cho quá trình nghiên cứu này, Jackson chọn hai người họ là có lý do ngay từ đầu.

Nghe được những lời này, đầu Jimin chợt chạy ngang qua một đoạn dữ liệu đã bị quên lãng. Ngày trước quả thật anh đã từng nghe qua Jackson trong một lần chinh chiến đã từng bị thương rất nặng, đến mức ông ta dường như biến mất tăm trên thương trường trong một khoảng thời gian khá dài để dưỡng thương. Sự việc này anh cũng chỉ nghe giang hồ đồn đại lại nhưng không để tâm cho lắm, bởi thời điểm đó vừa hay vào quãng thời gian đầu trong quá trình gây dựng cơ đồ, Jimin càng lợi dụng thời cơ vắng bóng của lão để ra sức mở rộng tầm ảnh hưởng của mình. Thời gian Jackson ẩn mình kéo dài được khoảng hơn một năm, thế mà lại vừa đủ để Jimin có được chỗ đứng vững chắc trên thị trường quốc tế, cũng thành công lật đổ được Huyết Xà của chế độ tứ trụ để một phát bước vụt lên đỉnh cao. Mọi chuyện tính đến nay cũng đã chục năm qua đi, không ngờ lần biến mất ấy của Jackson lại nghiêm trọng đến mức ông ta mất đi một bên chân, để giờ đây lại không ngừng lùng sục cách để hoàn thiện lại cái chân đã mất ấy.

Còn đang mải mê suy nghĩ, Jungkook lại tiếp tục lên tiếng:

-Chưa hết, em còn tìm được trong số tài liệu mật ấy một bí mật động trời. Jackson có một đứa con, là con của ông ta với Ban DoHee.

Lời này thành công khiến Jimin một phen kinh ngạc đến mức bước chân cũng theo đó dừng lại trong vô thức.

-Em nói gì cơ?

Jungkook dùng ánh mắt kiên định nhìn anh, gật đầu chắc nịch.

-Là thật. Em tìm thấy tờ giấy siêu âm của Ban DoHee trong tài liệu mật của ông ta.

Đôi chân của Jimin vẫn đứng đờ một chỗ như thế trong một thoáng, nhưng rồi cũng rất nhanh lại cất bước tiếp tục chạy.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ