#48: V

75 14 5
                                    

Ngay khi cả hai vừa về tới nhà, YoonGi đã vội vã từ trong nhà bước đến, gấp gáp nói:

-Jimin, Ama vừa gọi về nói rằng chỉ có JiEun được gửi đến, còn Jungkook thì không thấy đâu hết.

Người phản ứng hơn cả lại là NamJoon:

-Sao cơ? JiEun đã được gửi đến chỗ Ama rồi sao?

-Đúng vậy. Tao đã cố gắng liên lạc với Jungkook nhưng không được. Chỉ nghe phi công lái trực thăng nói lại là nhận lệnh chở JiEun đi thôi.

NamJoon bấy giờ liền nhíu chặt mày lại.

-Quái lạ, ai lại có thể ra lệnh cho cấp dưới của tao như vậy chứ?

Jimin từ lúc nghe YoonGi nói đã trầm mặc hơn rồi, anh đang suy tính xem rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì với Jungkook.

Bỗng nhiên một chiếc xe hơi từ từ tiến vào trong nhà và chiếc xe hơi này đã quen thuộc đến không thể quen thuộc hơn với bọn họ. Hoseok và Taehyung từ trong nhà nghe ồn ào ở ngoài cũng chạy ra bên ngoài xem đã xảy ra chuyện gì.

Đến khi chiếc xe kia dừng hẳn, người bên trong chậm rãi bước xuống, lúc này Jimin mới cất tiếng:

-Cậu đã làm gì, V?

V một thân nhếch nhác nhìn Jimin trước mặt. Lát sau, hắn từ từ khụy người xuống, quỳ hẳn trên nền đất, miệng còn vương chút máu tanh nồng mà nói:

-Là tôi đã chở Jungkook đến cho Jackson.

Nghe được lời thú nhận của hắn, YoonGi, NamJoon, Hoseok và Taehyung một phen sững sờ đến há hốc miệng. Taehyung là người lên tiếng trước:

-Anh nói gì thế Taehong? Tại sao anh lại làm thế chứ?!

Sau một hồi im lặng, V mới tiếp tục giải trình:

-Hắn giữ tính mạng ba tôi, tôi không thể không làm thế.

Taehyung nghe đến nhắc tới ba liền trở nên lúng túng:

-Ba...ba sao? Ba bị làm sao cơ?

Jimin vẫn nghiêm nghị nhìn về phía V. Không phải anh không biết chuyện này, vừa mới đêm hôm qua thôi, anh nhận được tin tình báo rằng Jackson cho người đột nhập vào trạm nghiên cứu vũ khí của anh, đó cũng là nơi ba của V và Taehyung đang làm việc. Phải, ba của hai người làm việc cho anh, là một trong những giáo sư có tiếng về mảng hóa học và vật lý tốt nghiệp tại Mỹ. Những kẻ đột nhập vào trạm nghiên cứu đêm qua đã cố tình phóng hỏa một kho vũ khí của bên anh nhưng được ngăn chặn kịp thời, tuy nhiên đó chỉ là một chiêu thức đánh lạc hướng vì điều mà bọn chúng nhắm tới thực chất là ba của V và Taehyung. Bọn chúng tìm đến chỗ ba của hai người đang làm việc, đánh thuốc mê ông từ đằng sau rồi tiêm vào người ông một loại thuốc gì đó khiến ông ngay lập tức rơi vào trạng thái bất tỉnh. Dù đã được đưa vào bệnh viện rất nhanh chóng nhưng SeokJin sau một hồi khám tới khám lui vẫn không phát hiện ra được loại thuốc đã bị tiêm vào người ông là gì và cách chữa trị ra sao. Jimin nhận được tin chỉ đành cử thêm người nghiên cứu thêm, còn anh thì giấu nhẹp tin tức này với V. Cứ nghĩ mọi chuyện sẽ tạm thời an ổn tại đó nhưng Jackson vẫn là nhanh hơn một bước, ông ta lợi dụng tình hình ba của V để khống chế hắn bắt cóc Jungkook. Nước đi này là anh đã quá chủ quan rồi.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ