Trong căn phòng làm việc quen thuộc, trợ lý Go vừa mới bước vào. Cách bóng lưng của Jimin khoảng ba bước sải dài, cậu ta cúi đầu chào rồi báo cáo:
-Thưa ngài, bên kia báo tới Jackson có vẻ sẽ ở lại Hàn Quốc một thời gian. Hiện tại đang ở khách sạn cùng với Kang HaSin.
Jimin một thân lãnh đạm nhìn ra ngoài cửa sổ. Nhận được thông tin của kẻ thù nhưng dường như anh chẳng thiết để tâm, cất giọng hỏi một điều khác:
-Những tên đột nhập vào biệt thự sao rồi?
Nói đến đây trợ lý Go có chút ngập ngừng:
-Thưa...có tất cả 28 tên bị cậu Jungkook bắn còn sống được đưa vào bệnh viện, hiện vẫn đang được cấp cứu. Nhưng...5 tên đã chết tại chỗ, không thể cứu chữa thêm ạ.
Nghe đến đây mi tâm của Jimin khẽ nhíu lại, giọng có chút đanh lại ra lệnh:
-Không được để lọt thông tin này ra ngoài, lập thông tin giả che giấu cái chết của 5 người đó. Còn lại những tên trong bệnh viện, bằng mọi cách phải cứu lấy mạng bọn chúng.
Trợ lý Go ngay lập tức vâng lệnh mà rời khỏi.
Mãi cho đến khi nghe thấy tiếng đóng cửa, Jimin mới thở dài một hơi.
Quay trở lại hơn nửa ngày trước, trong lúc Jimin và những người khác rời đi, ở nhà chỉ còn lại Jungkook, Hoseok và Taehyung, ngoài ra còn có JiEun và người làm, không ai nghĩ rằng bọn họ có thể gặp nguy hiểm vì ai cũng biết Jimin và NamJoon đã bố trí rất nhiều vệ sĩ và ám vệ xung quanh nhà. Nhưng sự việc bất ngờ ập tới, từ đâu có một chiếc trực thăng bay ngang qua nóc nhà của biệt thự thả vô số người từ trên xuống khiến những người bên dưới không kịp trở tay.
Bọn chúng trượt trên một đoạn dây thừng xuống, trên tay cầm súng liên tục nã đạn vào những vệ sĩ bên dưới. Jungkook đang ở trong phòng nghe thấy tiếng động liền biết có chuyện không hay xảy ra, cậu vội vàng chạy về phía phòng của JiEun đang ngủ trên lầu ba. Nhưng chỉ vừa chạy ra tới hành lang, quân đột kích đu dây từ phía trên đạp vỡ cửa kính xông vào tới nhà, chắn ngang đường đi của Jungkook. Bọn chúng nổ súng khiến Jungkook đành phải nấp vào trong phòng ngủ của Jimin ngay gần đó. Bọn chúng ở bên ngoài cố gắng phá cửa, Jungkook ở bên trong suy nghĩ một hồi liền tìm kiếm trong phòng, may mắn tìm được một khẩu súng ngắn của Jimin để lại trong hộc tủ. Ngay lúc vừa lắp đạn vào khẩu súng thì bọn chúng phá được cửa xông vào, hai bên giao chiến với nhau. Một vài ám vệ còn sống tìm được tới nơi hỗ trợ Jungkook kịp thời, mở đường cho cậu chạy tới phòng của bé con.
Vừa vào tới nơi, Jungkook đã rất hốt hoảng khi thấy một tên đột nhập từ phía cửa sổ đang muốn bế JiEun đi, bản năng của đấng sinh thành dâng cao, ngay lập tức Jungkook giương súng bắn vào chân tên đó khiến hắn ngã xuống. Bé con nằm trên tay hắn theo cú ngã mà va chạm với nền đất, cũng may Jungkook nhanh chân chạy tới nhào người xuống đỡ lấy bé con nên chỉ va chạm nhẹ, không tổn hại gì nhiều. Nhưng chính chấn động này khiến bé con đang ngủ bị đánh thức, cộng thêm tiếng súng nổ vang trời ở nhà dưới dọa cho đứa bé khóc toáng lên. Hoseok và Taehyung lúc này lên được đến nơi, cả ba muốn đưa JiEun thoát ra ngoài nhưng đám đột kích đã men theo tiếng khóc của JiEun tìm đến nơi. Cả một toán người đếm không dưới ba mươi đổ dồn về phía bọn họ giống như lũ thây ma tìm thấy con mồi, dồn bọn họ đến tận cuối hành lang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
Hayran KurguPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...