Quay trở lại trên chiếc thuyền của Jackson, Jackson biết mọi chuyện đang đi vào ngõ cụt và không còn đường để quay trở lại. Tuy nhiên cái hiện thực tàn khốc ấy lại quá đỗi khó khăn để ông ta tiếp nhận. Bao năm liền đứng trên đỉnh vinh quang, dùng cả phần đời của mình để xây dựng được một đế chế vững mạnh như vậy, không thể nào cứ thế mà bị phá vỡ. Ông ta không can tâm!
-Cậu nghĩ mọi chuyện đến đây là xong sao Park Jimin? Chưa, chưa đâu. Nếu ta đã không có được chiến thắng, ta cũng không cho phép bất kỳ ai được thắng.
Nói rồi ông ta cầm lấy chiếc điều khiển con chip của Jungkook đưa lên, một bên khóe môi nhếch cao tỏ rõ sự cao ngạo vốn chưa từng mất đi trong người ông ta.
-Cái đó là...?!
-Jeon Jungkook quan trọng với cậu lắm nhỉ, Park Jimin?
-Ông lừa tôi!
Thái độ ngả ngớn quen thuộc, vết sẹo bên mắt cùng với ánh mắt điên loạn khiến ông ta ngay lúc này trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.
-Là cậu ép tôi, Park Jimin.
Ngón tay đang định ấn xuống thì một quả bom trong chuỗi phát nổ của ông ta tiếp tục vang lên ở đuôi tàu, ngay bên dưới chỗ ông ta và mọi người đang đứng. Sau nhiều lần chịu đựng rung chấn, quả bom lần này càng khiến con tàu thêm chao đảo, không ngừng lắc lư qua lại. Và tất cả đều không hề hay biết, quả bom đã thành công đánh vỡ một mảnh vỏ tàu, nước nhanh chóng ngập vào khoang bên dưới.
Trong khi đó những người bên trên vì chịu đựng dư chấn của cú nổ vừa rồi mà ngã tản ra theo nhiều hướng. Jimin đang giữ lấy Jungkook trong tay, con tàu nghiêng kéo theo Jimin và Jungkook trượt xuống, Jimin nhanh tay bám lấy một cái chân tủ được cố định với sàn nhà gần đó nhưng Jungkook theo quán tính lại bị tuột ra khỏi vòng tay anh, trượt theo nền nhà chạm xuống một bên vách tường. Jimin ngay lúc nhận thấy Jungkook bị tách khỏi mình liền muốn vươn người đuổi theo, tuy nhiên anh lại nhìn thấy thứ khác đáng chú ý hơn.
Jackson không khác hai người là bao, cũng bị rung lắc ảnh hưởng khiến cho cả bản thân đổ rạp xuống nền nhà để cố trụ, chiếc điều khiển trong tay cũng theo đó bay ra xa. Jimin nhìn thấy cơ hội, không lãng phí một giây nào liền dùng lực lên chân, lấy sàn nhà làm bàn đạp một phát phóng vọt về phía chiếc điều khiển. Jackson cũng rất nhanh nhận ra vấn đề, vội vàng ngồi dậy chạy về cùng đích đến với Jimin. Chênh nhau chưa tới một giây, rốt cuộc chiếc điều khiển vẫn nằm gọn trong tay Jackson.
-Nói tạm biệt với cậu ta đi, Park Jimin.
Một lần nữa, ngón tay hạ xuống muốn nhấn vào nút đỏ. Tuy nhiên, lần này, tốc độ của ánh sáng đã nhanh hơn, biểu thị cho sự việc ngoài ý muốn xuất hiện nhiều hơn một lần, hoàn toàn phá hỏng ý định diệt trừ Jungkook của ông ta. Tất cả đèn điện trong phòng hay cả con tàu đều tắt ngúm ngay trước khi ngón tay ông ta chạm vào nút đỏ trên điều khiển.
Việc con tàu bị mất điện không khiến ông ta hoang mang bằng việc tại sao ông ta đã bấm nút nhưng thân thể Jungkook vẫn đang vẹn nguyên ở phía đằng xa kia. Đáng nhẽ cơ thể cậu đã phát nổ rồi mới phải?
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
FanfictionPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...