Đến khi cả hai xuống được tới nơi, mọi người đã ăn được nửa bữa. JiSun nháy mắt ra hiệu gọi Hoseok, Hoseok hiểu ý đến ngồi kế bên JiSun, để lại chỗ trống duy nhất còn lại bên cạnh Jimin cho Jungkook.
-Hai cậu làm gì lâu vậy? - Taehyung hỏi khi cả hai đã ổn định chỗ ngồi.
-Nói chuyện chút thôi ấy mà. - Hoseok cười hì hì đáp khi trong miệng vừa mới ngậm lấy một con tôm JiSun đưa cho.
Mọi người vừa ăn uống vừa nói chuyện hỏi han nhau một hồi lâu. Bỗng, JiSun ré lên:
-Nè mọi người! Ngày mai chúng ta đi lướt sóng đi! Gần đây có mấy khu cho thuê dụng cụ thể thao trên biển đúng không TaeHong?
TaeHong khẽ gật đầu.
-Ừ, ngoài ra còn có các môn thể thao dưới nước nữa, không thiếu thứ gì đâu.
-Tuyệt quá! Mai sẽ rất vui đây!
Hoseok có chút e dè, nói:
-Ừm...nhưng em không biết bơi...
JiSun ngồi kế bên đặt tay lên vai em vang một tiếng "bốp".
-Đừng lo. JiSun đây sẽ dạy nhóc bơi.
Rồi quay sang Jimin nháy mắt một cái, đứa em trai nghịch ngợm lém lỉnh nói:
-Anh cũng phải tham gia đấy anh hai. Không bỏ trốn được đâu!
Quả nhiên là anh em, cậu ta thừa biết Jimin sẽ không đời nào nguyện ý tham gia mấy trò chơi mất sức này nên đã rào trước ý định từ chối của anh. Jimin nhìn vào JiSun, chỉ âm thầm thở một hơi dài thòng ở trong lòng. Anh đang suy nghĩ lại có nên bớt chiều chuộng đứa em ranh ma này của mình không nữa.
Vậy là nguyên bữa ăn hôm ấy, JiSun và Hoseok mải mê lập kế hoạch đi chơi cho hôm sau. Ngoài ra mọi người lâu ngày gặp lại cũng rôm rả kể cho nhau nghe về cuộc sống hiện tại nhưng tuyệt nhiên không ai nhắc đến những chuyện cũ đã lâu mà Jungkook không nhớ được. Trực giác nhanh nhạy liền nhảy số báo cho Jungkook biết, rằng trước khi cậu xuống Jimin đã lặng lẽ điều binh, dặn dò mọi người từ trước nhằm giúp cậu được thoải mái hơn, không phải quá bận tâm về quá khứ. Bỗng lòng cảm thấy ấm áp không thôi, lén lút nghĩ có lẽ việc chọn anh làm chồng không phải là một quyết định quá tệ.
Sáng hôm sau, JiSun và Hoseok đã bàn từ trước, thậm chí còn kéo theo Taehyung nhập hội, cả ba cứ thế xì xầm to nhỏ từ hôm qua đến giờ, âm thầm lên kế hoạch để thúc đẩy quá trình tán tỉnh lại "vợ" yêu của người anh trai mặt lạnh. JiSun biết rõ người anh trai ngốc của mình, nếu cứ để tình trạng diễn biến như hiện tại thì có lẽ đến khi JiEun lớn chắc cậu vẫn chưa thể ăn đám cưới của hai người được quá! Nghĩ là làm, rủ rê hai đứa bạn thân bên đằng "ngoại" bày mưu tính kế, cả ba thành công tách nhóm ra thành từng cặp để đi chơi với nhau. JiSun đi với Hoseok, Taehyung hiển nhiên đi cùng YoonGi, TaeHong và SeokJin phải ở lại quản lý khách sạn nên Jungkook không còn đường thoái lui, bắt buộc phải đi cùng Jimin.
Jungkook đứng khoanh tay nhìn về phía đám người đang chơi vui vẻ ngoài kia, thở dài một cái thầm trách mấy đứa bạn bỏ rơi mình. Jimin từ xa đi lại mang theo một ly nước và một cốc cà phê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
FanfictionPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...