#45(*): Quá khứ của Jimin (3)

78 14 1
                                    

(*)Cảnh báo: những chap có đánh dấu (*) có chứa yếu tố về chính trị chỉ nhằm mục đích phục vụ cho câu truyện, đề nghị người đọc tiếp nhận thông tin đúng với mục đích, tác giả không khuyến khích việc áp dụng các yếu tố có liên quan vào bất kì cá nhân hay tổ chức nào ngoài đời thật; mọi hành vi xúi giục, cổ xúy là nghiêm cấm. Xin chân thành cảm ơn.

__________

Thế cục tứ trụ kể từ ấy mà cũng hoàn toàn sụp đổ. Cứ nghĩ rằng Jackson sẽ theo đó thuận lợi chiếm lĩnh thị trường Hàn Quốc nhưng không, Jackson không đời nào nghĩ ra rằng Huyết Xà mà hắn đã thành công mua chuộc khi trước đã quay lại cắn hắn một phát thật đau. Huyết Xà sử dụng quyền lực còn nguyên vẹn của mình để giao kết với các thế lực nước ngoài, đặc biệt là thế lực của Hoa Kỳ khiến FBI và chính phủ Hoa Kỳ tạo áp lực lên hắn, ngay cả chính phủ Hàn Quốc cũng âm thầm tìm cách đá hắn ra khỏi lãnh thổ Đại Hàn. Cuối cùng vì bị thế lực các bên đàn áp, Jackson đành ngậm ngùi rút quân khỏi Hàn Quốc và thề rằng chắc chắn sẽ quay lại xử lý Huyết Xà kia.

Từ tứ trụ trở thành đơn trụ, Huyết Xà một mình một cõi dùng quyền lực của mình từ từ thâu tóm thị trường Hàn Quốc và thay thế Long Thần Park JaeHyun trở thành người đứng đầu nắm quyền lực về kinh tế.

Park JaeHyun sau khi lui về ở ẩn đã chẳng còn tha thiết gì việc phân cấp tranh quyền ở Seoul. Ông với những mối quan hệ tạo dựng được khi trước đã thành công đóng băng tin tức của mình và những người khác, ông đưa tro cốt của vợ và con trai mình chôn cất ở một nơi kín đáo tại Seoul rồi lập bàn thờ cúng ở nơi mình chuyển tới sống, cứ nghĩ sẽ sống an an ổn ổn như thế đến hết đời. Nhưng Jimin thì không nghĩ vậy. Anh kể từ ngày chứng kiến mẹ mình chết và gia đình mình bị phóng hỏa, tất cả đã để lại một nỗi ám ảnh tâm lý khiến anh không thể nguôi ngoai. Từng ngày, nỗi ám ảnh tâm lý đó ngày càng lớn hơn, trở nên nặng nề hơn trong tâm tưởng của một đứa trẻ chưa kịp trưởng thành đã bị ép chín cho phải trưởng thành hơn. Nỗi thù hằn và sự thống khổ khi phải chịu cảnh nhà tan cửa nát xây dựng nên trong anh một ý chí đầy quyết tâm, đó chính là báo thù. Ban DoHee hay Jackson, tất cả những đau đớn hai người họ gây ra, anh sẽ đòi cả vốn lẫn lời.

Vậy nên vào năm mười lăm tuổi, bất chấp sự ngăn cản từ ba và Ama, ba người Jimin, NamJoon và YoonGi vẫn kiên định tìm đường quay trở lại Seoul. Từ đây, cả ba dần dần xây dựng một sự nghiệp đủ vững chắc để có thể tìm được chỗ đứng trong thị trường Hàn Quốc.

Vào năm mười bảy tuổi, Ama bất ngờ tìm tới chỗ ba người họ và thông báo một tin bất ngờ: Park JaeHyun, ba Jimin đã mất do bệnh tật. Jimin đau lòng đưa tro cốt của ba anh lên Seoul rồi chôn cùng với mẹ và em trai, thề trước ngôi mộ của cả gia đình rằng chắc chắn sẽ giết chết được hai kẻ khốn nạn kia.

Năm Jimin mười tám tuổi, cuối cùng anh đã có được tin tức của Ban DoHee. Ả ta sau vụ bắt cóc Jimin đã quay trở về trong vòng tay của Jackson, trở lại làm nhân tình nhỏ bé của hắn ta. Sau đó ba năm không biết làm cách nào đã thoát khỏi hắn rồi quay trở về Hàn Quốc, tính đến thời điểm bấy giờ đã được năm năm và ả thì vẫn định cư tại một khu ổ chuột ở Seoul. Jimin tìm ra được địa chỉ của ả ta liền kéo theo thuộc hạ đến. Ả ta sau khi nhận ra Jimin thì không những không sợ hãi mà còn cười đến mức thần trí điên loạn.

-Haha...con mụ YeonMin ấy cuối cùng đã chết, cuối cùng đã chết... Rồi cũng sẽ đến lượt mày thôi, thằng con của ả đ* đi*m chết tiệt!

Đó chính là câu nói cuối cùng của ả ta trước khi bị đám thuộc hạ của Jimin cưỡng dâm đến chết tại khu ổ chuột bẩn thỉu ấy.

Sau đó, Jimin đã không ngừng phát triển cơ đồ của bản thân hòng một ngày nào đó có thể đoạt lấy mạng của Jackson. Trong suốt ròng rã mấy năm liền, Jimin nối nghiệp ba mình trở thành một Long Thần thứ hai, nhưng người ta đã không còn sử dụng những cái tên như thế mà thay vào đó là những cái tên khác như Đại vương PJ, ông trùm bất động sản, hổ chiến của sàn chứng khoán... Jimin vốn chẳng quan tâm đến mấy cái tên đấy nhưng tiếng tăm của anh vang đi rất xa, nhất là sau khi anh hạ bệ được Huyết Xà của khi trước, đánh dấu cột mốc về sự tồn tại cuối cùng của chế độ tứ trụ xưa cũ. Tứ trụ biến mất, dưới sự giúp sức của NamJoon và YoonGi, tất cả quyền lực dần dần được một tay Jimin thâu tóm, từ kinh tế, ngoại giao cho đến chính trị, chỉ có mỗi quân đội là Jimin vẫn chưa thể động tay vào.

Ngay thời điểm ấy, Jackson lại có dấu hiệu quay trở lại muốn thâu tóm thị trường Hàn Quốc. Chính phủ nhận thấy tình hình bất trắc nếu như phải đối đầu với Jackson vì hắn ta của hiện tại đã phủ sóng quyền lực trên toàn thế giới chứ không riêng gì Hoa Kỳ hay một khu vực bất kì, vả lại chính phủ cũng không muốn vị thế của mình bị Jackson đe dọa. Và thế là chính phủ tìm đến Jimin, đưa ra đề nghị hợp tác muốn Jimin giúp chính phủ chống lại Jackson, vì dù gì với thế lực hiện tại của Jimin vẫn là hơn chính phủ, là người duy nhất có thể đối chọi được với Jackson. Hơn thế nữa, chính phủ cũng biết Jimin là con trai của Park JaeHyun, hẳn anh cũng có thâm thù đại hận với Jackson nên không lý nào lại từ chối đề nghị này. Khi ấy Jimin đã phải cười khẩy một cái đầy trào phúng. Ngày trước vì pháp luật lỏng lẻo, đám người này lại vì bảo vệ vị thế của bản thân nên tỏ ra thờ ơ, đàn đúm tiếp tay cho những kẻ cậy tiền cậy quyền như Jackson mới khiến gia đình anh lâm vào chốn tận cùng nguy khốn. Vậy mà giờ đây bọn chúng dám ngồi đây để đưa ra lời đề nghị với anh, quả thật bao nhiêu khốn nạn của trần đời đều phải nhường lại cho đám người này.

Sau một hồi bàn bạc thảo luận, Jimin cuối cùng cũng đồng ý hợp tác với chính phủ với một điều kiện, đó chính là giao lại quyền kiểm soát quân đội cho Ama - Cựu Thượng tướng Lục quân, cũng là vợ của Cựu Đại tướng Kim OhTaek. Mới đầu khi nghe đến cái tên này chính phủ đã phản ứng rất gay gắt vì Ama đã được chính phủ cho về hưu từ sớm để tận tâm chăm sóc gia đình, chưa kể Ama còn là vợ của người được coi là phạm trọng tội của nước nhà. Cuối cùng, nhận thấy không thể xoay chuyển ý định của người kia, chính phủ đành ngậm ngùi chấp nhận điều kiện của Jimin. Hai bên lập một bản hiệp ước, trong thời hạn 10 năm Jimin với sự hậu thuẫn của chính phủ về mọi mặt phải hoàn thành nhiệm vụ bắt được Jackson và tống khứ hắn cho chính phủ Hoa Kỳ; nếu sau 10 năm không hoàn thành nhiệm vụ này thì mọi hậu thuẫn khi trước của chính phủ đều coi như bị bác bỏ, tức là mọi tội ác mà Jimin phạm phải trong quá trình thực hiện thỏa thuận đều không được chính phủ du di che giấu nữa mà sẽ được phơi bày ra trước pháp luật và đưa vào tra cứu trách nhiệm hình sự, đến lúc đó khó mà thoát khỏi bản án tử hình.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ