-Hoseok, nghe nói cậu có chuyện gì hả?
Một giọng nói quen thuộc phát ra từ phía cửa chính khiến cả ba người nhìn theo. Là Taehyung và YoonGi mới tới.
Hoseok thấy Taehyung thì mắt sáng rực.
-Mới luyện chút võ, bị thương chút thôi ấy mà.
-Một chút của em là suýt sặc chết rồi.
NamJoon ngồi kế bên nói thêm vào, tặng thêm một cái cốc đầu yêu chiều vào giữa trán Hoseok khiến cậu bĩu môi, đưa tay lên xoa xoa.
-Sặc chết? - Taehyung ngạc nhiên thốt lên.
-Chỉ là chút cát bay vô họng thôi. NamJoon nói quá đó.
Taehyung nghe thế chỉ biết thở dài.
-Cậu đúng là, cứng đầu không kém gì Jungkook.
NamJoon nhìn thấy chỉ có hai người đến liền nhìn dáo dác xung quanh.
-JiSun đâu rồi?
YoonGi đặt túi đồ lên bàn, Taehyung cũng đặt thêm hai túi lên theo.
-Mới ra ngoài rồi. Nghe nói có việc gấp ở bang. - YoonGi trả lời.
Nhìn mấy túi đồ đầy ụ trên bàn, một bên mày của NamJoon nhấc cao.
-Rồi cái gì đây?
YoonGi ngồi xuống chỗ trống gần V rồi đáp:
-Hỏi cậu người yêu của mày kìa.
NamJoon nhìn Hoseok đang nở một nụ cười tươi rói mà lòng không khỏi thắc mắc.
-Là em gọi họ tới, còn có cả anh SeokJin và anh Alex nữa. JiSun có việc bận ra ngoài nên chắc sẽ về sau với anh Alex.
NamJoon nghiêng đầu tỏ ý không hiểu.
Hoseok khẽ đập tay xuống bàn đứng dậy, dõng dạc tuyên bố:
-Hôm nay chúng ta sẽ có một bữa ăn hội họp tất cả lại với nhau. Lâu lắm rồi chúng ta chưa ăn một bữa với nhau mà đúng không?
Thế là tối hôm ấy, tất cả mọi người bao gồm NamJoon, Taehyung, YoonGi, V, SeokJin dưới sự sắp xếp của Hoseok đã ngồi lại với nhau trên cùng một bàn ăn. Riêng Alex và JiSun bận việc nên không thể về kịp, sẽ nhập tiệc sau khi xử lí xong công việc.
Trên bàn bày đủ loại món ăn, đều là Hoseok cùng Taehyung, SeokJin và các chị giúp việc nấu, những người khác vì không biết nấu ăn nên chỉ đứng ngoài hoặc trợ giúp trong khả năng.
-Được rồi, chúng ta dùng bữa thôi mọi người.
Sau khi câu nói của Hoseok vang lên, mọi người bắt đầu cầm đũa. Nói là một bữa ăn hội họp nhưng không khí lại im ắng đến ngột ngạt. SeokJin ngồi một góc nhìn Hoseok đang ăn uống say sưa mà không khỏi cảm thán. Sao cậu có thể ăn uống thoải mái trong khi anh đang sợ hãi đến căng thẳng như thế chứ?
Nhận thấy sự bối rối của SeokJin, YoonGi ngồi một bên cũng không nhịn được nữa mà lên tiếng nhằm phá bỏ không khí ngột ngạt lúc này:
-Hoseok, kĩ năng nấu ăn của cậu tiến bộ rồi đó. Mấy món này ngon lắm, rất vừa miệng.
YoonGi trước kia chẳng mấy khi khen ai thế này đâu. Lúc trước anh lạnh lùng, bất cần và vô tâm ra sao thì bây giờ lại vì Taehyung mà trở nên nhẹ nhàng, ấm áp hơn hẳn. Cũng nhờ đó mà Hoseok và YoonGi cũng thân hơn qua những lần gặp gỡ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
FanficPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...