Ngày hôm đó, TaeHong đã thừa nhận tất cả mọi chuyện với Taehyung và Hoseok. Hắn kể rằng năm đó, sau khi thành công trở thành tay sai dưới trướng của Jackson, để có thể lấy được lòng tin tuyệt đối của ông ta, TaeHong buộc phải hoàn thành nhiệm vụ quay về Hàn Quốc và giết chết những người được Kang HaSin chỉ định, sau đó việc che giấu mọi chuyện sẽ được HaSin cho người sắp xếp. Thời gian để thực hiện là mười lăm ngày, tức là nửa tháng. Đối với khả năng của TaeHong, hắn dư sức hoàn thành nhiệm vụ sớm hơn dự tính nhưng nhân cơ hội được quay trở về quê nhà, hắn muốn đến nhìn thấy cậu em trai song sinh hiện tại đang sống thế nào. Vậy là dựa vào thông tin có được, hắn tìm tới trường đại học của Taehyung và phát hiện ra kế hoạch nhốt cậu lại trong phòng thí nghiệm của đám sinh viên bắt nạt. Ngay khi thấy đám cháy xảy ra, hắn không chút chần chừ lao vào bên trong, vốn định giải cứu em trai mình nhưng may mắn Taehyung đã được Jungkook cứu thoát, nhận thấy Hoseok bị kẹt lại nên hắn đã đem cậu ra khỏi đó đặt ở gốc cây sau trường.
Sau này khi gặp lại Hoseok, TaeHong không hề nhận ra đó chính là cậu nhóc được mình cứu sống. Mãi đến khi nói chuyện với Taehyung và được cậu kể lại về vụ việc ngày hôm ấy, TaeHong mới biết hóa ra người hắn cứu lại là Hoseok và cũng nhớ được vết bỏng lớn ở sau lưng cậu.
Cách một tuần sau đám cháy, Taehyung mới bắt đầu thực hiện nhiệm vụ của mình. Mọi thứ có thể nói diễn ra khá suôn sẻ nếu không có hai tên trong số nạn nhân cần phải giết bỏ lại thành công trốn thoát mất. Cho đến thời gian trở lại đây, tin tức tìm thấy hung thủ thật sự của ba vụ án liên hoàn nổ ra khiến hai tên đó quay trở lại dùng sự thật để đe dọa Jimin muốn chiếm đoạt một số tiền không nhỏ. Jimin vì chuyện này mà đã thẳng tay trừ khử bọn chúng rồi tạo dựng hiện trường giả bên Mỹ, thành công xử đẹp một mối nguy hại không đáng có.
Ba vụ án mạng do TaeHong ra tay rất nhanh được Kang HaSin cho người sắp xếp để đổ oan theo chỉ thị của Jackson. Chỉ là TaeHong và có lẽ đến cả Jimin không tài nào ngờ được một trong những người phải chịu tội thay hắn mai này lại trở thành người mà ông chủ hắn yêu nhất, cũng chính từ đây mà gây ra muôn vàn hệ lụy đổ về sau.
-Vậy nên các người mới lựa chọn qua mắt chúng tôi bằng cách đổ tội cho một người khác?
Taehyung lạnh tanh cất tiếng sau khi nghe TaeHong nói ra hết mọi chuyện. TaeHong chỉ biết thở dài trước câu chất vấn của cậu, hắn cũng không còn lời bào chữa nào thêm cho bản thân.
-Taehyung à...
Hoseok khẽ gọi tên bạn mình, cậu biết Taehyung hiện tại đang suy sụp ra sao khi biết anh trai mình thực chất là kẻ giết người hàng loạt, thậm chí còn là người đã vô tình đổ tội lên bạn thân của mình.
Taehyung đang dựa hai tay lên bàn làm việc, cuộn tròn bàn tay thành nắm đấm, đầu cúi gằm không rõ biểu tình ra sao.
-TaeHong, một câu hỏi nữa thôi. YoonGi có tham gia vào vụ này không?
Cả căn phòng thoáng chốc im lặng. Không chờ đợi câu trả lời của người kia thêm nữa, Taehyung lập tức phát điên mà quăng toàn bộ tài liệu trên bàn hất tung xuống sàn, kể cả mấy cái máy tính vẫn còn đang sáng màn hình cũng bị cậu ném loạn xạ vỡ toang toác thành nhiều mảnh sượt ngang qua da thịt cậu tạo thành những vết xước chói mắt. Sự thật như một cái gai sắc nhọn và to lớn găm vào chân của con thú dữ là Taehyung khiến cậu không ngừng dãy dụa trong bất lực và tuyệt vọng, chỉ mong sao có thể giải thoát bản thân khỏi sự giày vò này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)
FanfictionPark Jimin x Jeon Jungkook author: Yuna Phần 1 kết thúc với những câu hỏi chưa có lời giải đáp về số phận của Jungkook và Jimin. Vụ án oan của Jungkook sẽ kết thúc ra sao? Jimin sẽ toàn mạng trở về và cho Jungkook câu trả lời xác đáng về mọi chuyện...