#82: Ván bài nghịch đảo (17)

43 14 1
                                    

Sau khi mọi người đã tụ họp đông đủ trong sảnh khách sạn, Jimin mới bắt đầu lên tiếng hỏi:

-Taehyung, em nói rõ lại xem. Hoseok làm sao mà mất tích?

-Ban đầu Hoseok đi cùng với em và anh YoonGi, sau đó cậu ấy nói muốn đi vệ sinh một lát nên em và anh YoonGi đứng đợi cậu ấy. Qua một thời gian khá lâu vẫn không thấy cậu ấy quay lại, em đã gọi điện cho cậu ấy nhưng không được, chuông vẫn reo nhưng không có ai bắt máy. Thấy lạ nên em cùng anh YoonGi đi kiểm tra, tới khu vệ sinh lại không thấy ai, chỉ nhặt được vật này.

Taehyung vừa nói vừa chìa tay ra để lộ một chiếc nhẫn tinh xảo màu trắng bạc lấp lánh dưới ánh đèn.

-Cái này là nhẫn đính hôn của Hoseok với NamJoon?! - Jungkook vừa nhìn thấy liền nhận ra ngay.

Hai ngày trước khi có chuyến du lịch Jeju này NamJoon đã cầu hôn Hoseok và hứa hẹn sau khi Hoseok tốt nghiệp sẽ ngay lập tức kết hôn cùng cậu. Vì điều này mà Hoseok mấy ngày liền đều vui vẻ khoe chiếc nhẫn trên ngón áp út và kể lể với Jungkook cùng Taehyung về việc cậu muốn tổ chức một đám cưới như thế nào sau khi tốt nghiệp. Một vật quan trọng như vậy không đời nào Hoseok lại đánh rơi nó được.

-Chưa kể xung quanh đó còn có dấu vết cho thấy đã từng xảy ra xung đột nữa. - YoonGi tiếp lời.

-Xung đột? - JiSun khẽ nhíu mày hỏi lại, lòng đang không ngừng sôi sục như lửa đốt.

YoonGi gật đầu xác nhận:

-Có rất nhiều dấu chân dẫm lên thảm cỏ, thậm chí...còn có vài vệt máu.

-Cái gì cơ? Máu?! - Jungkook đã không còn có thể bình tĩnh khi nhận thức được tầm nghiêm trọng của vấn đề, người bạn của cậu khả năng cao đang gặp nguy hiểm.

-Chúng ta cần phải đi báo án gấp! - Taehyung lên tiếng.

-Anh đã nhờ người giúp rồi. Anh có người quen làm ở đồn cảnh sát địa phương, vừa nãy liên lạc và họ đã đồng ý giúp chúng ta, rất nhanh sẽ tới đây thôi. - TaeHong ở một bên ôn tồn đáp.

JiSun trầm mặc, giọng có phần khàn đặc vang lên:

-Rốt cuộc ai có gan đụng tới Hoseok được chứ? Trên hòn đảo này chúng ta cũng không quen biết ai. Hay là kẻ thù của cậu, TaeHong?

TaeHong nhướng mày trước sự chất vấn của người kia.

-Tôi gác kiếm rồi, không rảnh gây thù với ai đâu.

Jimin ở một bên im lặng từ nãy đến giờ, liếc qua Jungkook thấy gương mặt lo lắng của cậu liền muốn an ủi, tay đặt lên lưng cậu khẽ vỗ về.

-Trước mắt chúng ta chưa biết được lý do Hoseok mất tích. Nếu là do kẻ khác nhúng tay vào chắc chắn sẽ có mục đích, đến lúc đó chúng sẽ tự động liên lạc với chúng ta. Còn nếu là do bất đắc dĩ, Hoseok có thể đang bị kẹt lại ở đâu đó và chúng ta cần tìm ra em ấy càng sớm càng tốt.

Giọng Jimin đều đều vang lên nhưng mang theo uy lực rõ ràng khiến mọi người trong phòng đồng loạt gật đầu tiếp nhận thông tin.

-Điện thoại của em ấy vẫn chưa tắt nguồn hẳn nên chúng ta có thể dò ra tín hiệu từ sóng điện thoại. - Jimin nói tiếp.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ