#18

90 16 1
                                    

-Jungkook, cậu trúng đạn rồi!

Tiếng nói của SeokJin vang lên từ ghế phụ lái làm Jungkook sực tỉnh. Đúng rồi, cậu vừa bị trúng đạn ngay bả vai mà. Còn HanMin, anh ấy vẫn ở trong đấy! Nghĩ đến đây Jungkook liền trở nên kích động, muốn ngồi dậy nhưng cơn đau từ hai phía ập tới làm Jungkook không khỏi nhăn mặt khó chịu.

-Cậu ấy sẽ an toàn thôi. Tôi đảm bảo.

Nghe được câu này, Jungkook như bị một thế lực vô hình thôi miên, tâm trí tháo bỏ được căng thẳng, cả cơ thể thả lỏng ngã phịch vào lòng anh, cậu cũng chẳng màng thắc mắc tại sao anh lại biết về người đã giúp cậu.

-V, cắt đuôi bọn chúng.

V ngồi bên ghế lái nhận được lệnh nhanh chóng bấm nút đóng lại mui xe rồi giậm ga phóng với tốc độ kinh người. SeokJin ngồi kế bên vì sợ hãi mà nắm chặt lấy đai an toàn, hai mắt nhắm tịt.

Ban nãy có lẽ do đứng giữa ranh giới giữa sự sống và cái chết nên Jungkook không nghe thấy được tiếng thét thảm thiết của SeokJin. Làm sao Jungkook biết được ban nãy vì để cứu cậu mà V, dưới sự chỉ huy của Jimin, đã điên cuồng lao xe vào địa phận phía ngoài của trại giam, mặc kệ phía trước có người mà phóng thẳng để bọn họ tự né ra khỏi đường chạy của xe, hắn lấy đà từ hàng rào gỗ phía ngoài để làm nghiêng xe, mở mui xe rồi trong giây phút hệ trọng liền cho xe chạy thẳng lên bức tường, thành công lật chiếc xe tạo với mặt đất một góc vuông vức 90 độ như đang diễn xiếc khiến SeokJin một phen khiếp đảm. Jimin ngồi đằng sau một tay bám vào thành xe giữ thăng bằng, một tay canh đúng thời điểm bắt lấy Jungkook ôm trọn vào người rồi cả chiếc xe tiếp đất thành công chưa tới một giây sau đó. SeokJin có được trải nghiệm kinh hồn bạt vía, hai mặt trắng bệch cắt không còn một giọt máu, mãi sau mới lấy lại được bình tĩnh mà quay về phía sau kiểm tra Jungkook.

Trong khi V đang chú tâm cắt đuôi mấy chiếc xe cảnh sát đuổi theo phía sau thì Jimin mở điện thoại lên gọi cho ai đó:

-Đã đón được người. Rút.

NamJoon bên đây nhận lệnh liền nổ máy chiếc xe Bugatti xanh tím bắt đầu lăn bánh đi ra khỏi khu rừng thông, ngược đường với chiếc xe của Jimin. Một bên khác, hắn thông qua bộ đàm truyền tin cho đàn em đang đứng ở bờ biển nơi Taehyung đặt chiếc tua-bin phát điện ra lệnh cho bọn họ dọn dẹp chứng cứ.

-Về tới nhà sẽ xử tội hai người sau.

NamJoon hằn học nói với hai người ngồi phía sau. YoonGi ngồi bên ghế phụ lái một tay chống cằm, im lặng không nói gì, đôi mắt lạnh lùng trước kia giờ đây lại hiện diện trên khuôn mặt xinh đẹp. Taehyung và Hoseok ngồi phía sau không dám nhúc nhích, cúi gằm mặt trong suốt quãng đường đi, hệt những đứa trẻ làm sai bị mẹ bắt gặp.

Bên phía Jimin và Jungkook, vừa gọi điện cho NamJoon xong Jimin liền quay qua cởi chiếc áo tù nhân trên người Jungkook cốt là để xem xét vết thương ở bả vai.

-Ji...Jimin...

Cậu thều thào gọi tên anh, cơn đau đã khiến cậu bắt đầu trở nên không tỉnh táo.

-Tôi đây.

-Con...chúng ta...đau...

Jungkook nhăn nhó nói ra từng chữ, tay vẫn khư khư ôm lấy bụng từ nãy đến giờ. Lúc này Jimin mới nhận thấy phía dưới Jungkook đang không ngừng chảy nước.

-Vỡ ối rồi, cậu ấy đang chuyển dạ đấy. - SeokJin ngồi đằng trước quan sát thấy liền thốt lên.

Nghe đến đây khuôn mặt Jimin xuất hiện một tia lo lắng, cúi xuống nhìn người con trai đang đau đến thở không thông trong lòng mình.

-Jin, xuống đây.

SeokJin theo lệnh của Jimin, gỡ đai an toàn ra, mặc cho chiếc xe đang di chuyển với vận tốc chóng mặt cùng đoàn xe rượt đuổi phía sau, anh lấy hết can đảm để leo ra hàng ghế phía sau.

V thấy đám người phía sau không dễ để cắt đuôi, liền liên lạc vào bộ đàm báo cho bên cánh binh nhì hỗ trợ. Rất nhanh từ trong rừng lao ra ba chiếc xe khác đón đầu đoàn xe đang rượt đuổi bọn họ, chắn ngang con đường khiến đoàn xe cảnh sát phải phanh gấp rồi dừng lại để tránh va chạm.

Nhìn từ kính chiếu hậu, V những tưởng đã xử lý xong đám người kia, đang tính giảm tốc độ lại liền phát hiện vẫn còn hai chiếc xe màu đen khác đã lách vào đường rừng để vượt qua vật cản, tiếp tục rượt đuổi theo xe hắn.

Tặc lưỡi một cái, V giậm ga đẩy nhanh tốc độ lên gần mức tối đa. Hai chiếc xe đằng sau cũng tăng tốc đuổi theo. Trong khi đó ở hàng ghế sau lưng V lúc này, Jimin một chân kê lên làm gối đỡ lấy đầu của Jungkook cho cậu nằm, hai tay đang cẩn thận gắp lấy viên đạn từ bả vai của cậu ra. SeokJin - một bác sĩ đa khoa nhưng chưa từng có kinh nghiệm đỡ đẻ đang cố gắng giúp Jungkook giảm đau phần hạ bộ, kéo dài thời gian cho tới khi đến được bệnh viện. Nhờ lường trước được sẽ có thương tích nên Jimin đã đưa SeokJin theo, SeokJin cũng rất kỹ lưỡng đem theo đầy đủ bộ dụng cụ y tế. Nhưng dù đầy đủ đến đâu, những đồ dùng và thiết bị cần thiết cho việc sinh nở SeokJin lấy đâu ra mà chuẩn bị? Anh vốn đâu phải bác sĩ khoa sản!

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ