#54: Ván bài sinh tử (1)

63 15 1
                                    

Jackson đi tới một căn phòng được bảo mật nghiêm ngặt ở tầng dưới cùng của du thuyền, nơi đang có một người tràn ngập sát khí chờ đợi ông ta tới. 

Một tên vệ sĩ canh cửa bước lên báo cáo với Jackson:

-Thưa ngài, Park Jimin đang ở trong, đã kiểm tra kỹ lưỡng trước khi vào, đảm bảo không thể mang theo vũ khí.

Một bên khóe môi nâng cao, Jackson chậm rãi tiến vào trong phòng.

Căn phòng không quá to, lại còn là một không gian kín, không có cửa sổ, ánh sáng từ chiếc đèn led dạng treo ở ngay chính giữa trần nhà cũng mang lại một cảm giác mù mịt xám xịt nhưng lại chẳng che được khí phách ở trong đôi mắt nâu sẫm lóe lên tia nguy hiểm tựa như một loài săn mồi đang rất cố gắng nhẫn nại để chờ đợi con mồi của mình tới. Park Jimin ngồi phía đầu trên của chiếc bàn dọc, tĩnh lặng như mặt hồ nhìn Jackson từ từ bước vào rồi ngồi xuống vị trí đối diện mình, trên tay còn mang theo một bình rượu vang và hai cái ly đặt xuống bàn.

Ông ta vừa khui chai rượu rót vào ly vừa xởi lởi bắt chuyện như đang nhập vai vào một người bạn hữu lâu ngày gặp lại:

-Đi đường xa có lẽ cậu cũng mệt. Tôi vừa tìm được chai rượu từ Pháp khá ưng ý, nhân đây muốn cùng cậu thưởng thức một chút. Mong là cậu cũng thích loại rượu này.

Dứt lời, Jackson đẩy ly rượu đầy một nửa từ đầu bên này qua tới đầu bên kia của chiếc bàn dọc, được tay Jimin gọn ghẽ đón lấy trong khi màu đỏ huyết của rượu sóng lên dưới ánh đèn trở nên lấp lánh thật đẹp mắt.

-Em ấy đâu?

Nghe câu hỏi, Jackson cười phá lên.

-Quả nhiên đồng "vợ" đồng chồng, hai người đều thiếu kiên nhẫn quá đó.

Không mảy may đến lời nói dư thừa của người kia, âm thanh từ tính của anh lần nữa vang lên:

-Cho tôi gặp em ấy.

Jackson hạ xuống tầm mắt, khóe môi lại nhếch cao tỏ vẻ thích thú.

-Sao cậu không nếm thử loại rượu tôi đem tới đi đã? Rồi chúng ta sẽ bàn chuyện này sau?

Cái trò mèo vờn chuột này một mình Jeon Jungkook chơi đã đủ chán rồi, Park Jimin không rảnh đến mức ở đây làm trò tiêu khiển cho ông ta. Sự nóng ruột trong lòng dường như không thể kìm hãm nữa mà trào dâng, tâm trí gần như phát điên với ý nghĩ muốn nhìn thấy hình hài của người con trai anh mong ngóng suốt bấy lâu, muốn biết cậu thời gian qua đã trải qua những gì, có ăn ngon mặc ấm không, Jackson có làm gì đả động đến cậu không. Jungkook làm sao biết được ròng rã một tháng qua Jimin đã dồn toàn bộ sinh lực của mình để chuẩn bị cho ngày hôm nay với mục đích duy nhất là đem cậu an toàn quay trở lại trong vòng tay của anh. Và anh, nhất định cũng sẽ chấm dứt mối nguy hại không ngừng đe dọa đến an nguy của gia đình mình này một lần và mãi mãi. Tất cả, trong hôm nay.

Ly rượu thủy tinh trong tay vì chịu sức ép quá lớn mà xuất hiện các vết nứt rồi chẳng mất tới hai giây sau đã vỡ tung ra thành trăm mảnh, rượu trong ly cũng vì thế mà chảy dọc xuống cánh tay của người kia tạo thành một vệt đỏ kéo dài trên áo sơ mi trắng trông không khác vết máu là bao.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ