#43(*): Quá khứ của Jimin (1)

68 9 0
                                    

(*)Cảnh báo: những chap có đánh dấu (*) có chứa yếu tố về chính trị chỉ nhằm mục đích phục vụ cho câu truyện, đề nghị người đọc tiếp nhận thông tin đúng với mục đích, tác giả không khuyến khích việc áp dụng các yếu tố có liên quan vào bất kì cá nhân hay tổ chức nào ngoài đời thật; mọi hành vi xúi giục, cổ xúy là nghiêm cấm. Xin chân thành cảm ơn.

__________

Quay trở về hơn hai chục năm trước, người nắm giữ thế lực tại thương trường ở Hàn Quốc bấy giờ chính là Park JaeHyun - ba của Jimin. Park gia thời điểm ấy đối với kinh tế Hàn Quốc có sức ảnh hưởng được cho là tương đương với thế lực của chính phủ đối với chính trị quốc gia. Không những thế Park JaeHyun lại còn là bạn thân của Kim OhTaek - cha ruột của Kim NamJoon, cũng là Đại tướng của quân đội Hàn. Vừa nắm giữ quyền lực thương mại lại vừa có sự hậu thuẫn đến từ phía quân đội, Park JaeHyun được người người kính nể và kiêng dè. Ông còn được mệnh danh là Long Thần, là một trong tứ trụ của Đại Hàn Dân quốc thời ấy. Thời đại khi Hàn Quốc vẫn còn tồn tại tứ trụ được đặt tên bằng bốn loại thần thú đại diện cho sự phát triển mạnh mẽ trên bốn phương diện của đất nước: Long Thần - kinh tế, Bạch Hổ - quân đội, Chu Tước - chính trị, Huyết Xà - ngoại giao. Tất nhiên bên cạnh bạn thân mình Park JaeHyun là Long Thần thì Kim OhTeak chính là Bạch Hổ đại diện cho quân đội.

Chế độ tứ trụ này tồn tại được hơn một thập kỷ và được cho là thời đại vàng cho sự phát triển của Hàn Quốc. Hàn Quốc sẽ cứ tiếp tục phát triển trong thời đại vàng ấy nếu như không xảy ra biến động năm đó. Thời điểm bấy giờ, thế lực của Jackson chưa bành trướng trên toàn thế giới như lúc này, hắn ta chỉ vừa mới phát triển lớn mạnh trong lãnh địa nước Mỹ và đang nhăm nhe muốn mở rộng thế lực ra nước ngoài. Tuy nhiên đất nước đầu tiên hắn ta muốn nhắm tới không phải là Trung Quốc, Nga hay Anh Quốc mà lại chính là Hàn Quốc, bởi với chế độ tứ trụ, Hàn Quốc được coi là một đất nước với tốc độ phát triển gia tăng nhanh chóng, Jackson suy đoán với tốc độ này chẳng mấy chốc Hàn Quốc liền có thể trở thành một đại cường quốc sánh ngang với Hoa Kỳ, vậy nên nếu càng sớm đặt nền móng trên đất nước này càng thu thêm nhiều nguồn lợi về sau.

Với tham vọng của mình, Jackson đã tìm cách mua chuộc bốn người thuộc tứ trụ nhưng mọi thứ không dễ dàng đến thế. Park JaeHyun và Kim OhTaek đã rất nhanh khước từ những món lời bên phía Jackson đưa ra, thậm chỉ cả hai còn tác động đến thị trường và an ninh của Hàn Quốc khiến Jackson không có cơ hội đưa hàng cấm của mình du nhập vào nội địa Hàn. Chu Tước và Huyết Xà, hai trong tứ trụ còn lại cũng không đồng ý với lời đề nghị của Jackson. Kế hoạch thao túng thị trường Hàn Quốc của Jackson đến đó những tưởng đã phá sản hoàn toàn, nhưng sau một năm kiên trì với những mánh khóe gian xảo của mình, Jackson đã thành công mua chuộc được Huyết Xà - trụ cột của ngoại giao thành đồng minh. Hắn tiếp tục lợi dụng sự giúp đỡ của Huyết Xà để khiến Chu Tước - trụ cột về chính trị sập bẫy và bị giam vào tù. Park JaeHyun và Kim OhTaek nhận thấy tình hình không ổn, rất nhanh thôi Jackson sẽ chuyển đối tượng sang hai người thì liền nhanh chóng chặn đứng hắn ta, cùng với thoát ly khỏi các mối quan hệ với bên phía Huyết Xà và Chu Tước nhằm tránh bị liên lụy. Thêm một năm trời nữa không thể đả động tới Long Thần và Bạch Hổ, Jackson điên tiết quyết liệt muốn thủ tiêu cả hai người, âm thầm lên kế hoạch để đập đổ hai trụ cột còn lại của Đại Hàn.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ