#26

85 16 0
                                    

Sang ngày hôm sau, Jungkook mơ màng bị đánh thức bởi tiếng khóc của JiEun. Cậu nheo mắt nhìn quanh liền thấy anh đã thức dậy từ bao giờ, trong phòng chỉ còn lại một mình cậu. Jungkook mở cửa bước ra ngoài, theo tiếng khóc bước xuống lầu dưới.

Phía dưới, Hoseok và Taehyung đang dồn hết công lực để dỗ dành đứa bé. Không hiểu sao JiEun từ khi thức giấc đến giờ liên tục khóc, bảo mẫu và hai người tìm đủ mọi cách vẫn không sao khiến bé con ngưng được.

-Có chuyện gì vậy? - Jungkook vừa xuống tới nơi liền hỏi.

-May quá, cậu dậy rồi. JiEun khóc suốt từ lúc dậy đến giờ.

Hoseok nói rồi trao lại bé con cho Jungkook. Diệu kì thay, JiEun vừa được đặt vào tay Jungkook liền nín hẳn. Bé con dụi dụi khuôn mặt non tơ vào lồng ngực Jungkook thông qua một lớp chăn mỏng, như có một sự liên kết sâu sắc làm cho khóe miệng đứa nhỏ nhoẻn lên một nụ cười.

-Taehyung, cậu thấy không? Bé con cười rồi này! Tốt quá!

Hoseok phấn khích reo hò. Taehyung kế bên thấy thế cũng không khỏi mừng rỡ.

-Đúng là ba con có khác!

Bảo mẫu thấy bé nín khóc, liền bước tới đưa cho Jungkook một bình sữa nhỏ.

-Thưa cậu, cô chủ sáng giờ khóc quá nên tôi không cho cô chủ uống sữa được. Cậu có thể nào...

Hiểu ý bảo mẫu, Jungkook đáp ngay:

-Chị cứ để đấy em cho bé ăn.

Nhận lấy bình sữa, Jungkook bế bé ra ngoài ghế sô pha ở phòng khách ngồi rồi từ từ cho bé uống sữa.

-Jimin đâu rồi?

Jungkook hỏi trong khi tay vẫn giữ lấy bình sữa cho bé con uống.

-Anh ta ra ngoài từ sớm rồi, trước khi Taehyung đến nữa cơ.

Jungkook gật gù, dường như đã quá quen với việc này.

-Thế còn những người khác?

-Tất cả đều đi hết rồi. Chỉ còn ba đứa tụi mình thôi.

Jungkook không hỏi thêm, tập trung vào việc đang làm. Đến khi cho bé uống sữa xong, cậu nhẹ nhàng đung đưa ru bé con vào giấc ngủ, miệng tranh thủ hỏi hai người đối diện:

-Giờ các cậu tính làm gì? Việc giải oan cho tớ Jimin hẳn sẽ có sắp xếp. Các cậu không tính quay trở lại trường học à?

Nghe được câu này Hoseok và Taehyung không hẹn mà quay sang nhìn nhau.

-Tuy rằng tạm thời không cần lo đến án oan của cậu nhưng tớ vẫn còn nhiều chuyện phải giải quyết. Có lẽ mất một khoảng thời gian đấy. - Taehyung ôn tồn nói.

Jungkook nhìn Taehyung một lúc rồi cất tiếng:

-Là chuyện về V và ba cậu?

Taehyung chỉ khẽ gật đầu thay cho câu trả lời.

-Còn tớ thì chưa biết nữa. Hiện tại NamJoon đang thay mặt tớ quản lý công ty của bố tớ bởi tớ biết chỉ dựa vào bản thân thì không đủ khả năng để điều hành một công ty lớn như thế. Có lẽ tớ sẽ ở bên cạnh giúp đỡ anh ấy trong công việc ở tập đoàn.

Jikook | Bản Án Oan Kết Duyên (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ